e i g h t

891 31 6
                                    

Vệt đỏ

Taehyung đắm mình bên trong lớp nước mờ sương, đôi tay không ngừng vân vê dục vọng của chính mình, tìm kiếm thứ khoái cảm mông lung. Hắn chưa bao giờ có cảm giác khao khát người nào đó nhiều như lúc này, cũng chẳng phải là một kẻ cấm dục đến nỗi tự dùng tay để thoải mãn bản thân. Hắn biết dù bây giờ có tìm người khác phát tiết hắn cũng chẳng thể thỏa mãn đủ cơn khát tình đang như cơn đói cồn cào ăn mòn lấy tâm trí hắn. 

Hắn muốn...

Hơi thở khàn đục đâu đó trong tiềm thức đã mang đầy dục vọng có cả gợi cảm, hòa cùng tiếng nước chảy rốc rách tạo thành một âm điệu sắc tình. Taehyung cảm tưởng ngay bây giờ được đem thứ to lớn căng cứng nơi đũng quần khỏa lắp vào bên trong bé con. Điên cuồng xâm chiếm, làm cho đối phương nỉ non gọi tên mình cầu hoan. Chỉ cần nghĩ tới thôi, nơi phần xương cục đã tê rần, đỉnh tinh khí ngay lập tức có dấu hiệu bắn tinh dù chỉ được an ủi bởi đôi bàn tay thô ráp của chính mình. Từng ý nghĩ dâm loạn liền hiện hữu trong tâm trí hắn. Hắn hiểu chính mình hiện tại biến thái đến mức độ nào, cỗ nhiệt lưu nỏng bỏng trong tay càng trướng lớn trong từng hình ảnh dâm đãng của bé con.

Cuối cùng, dòng tinh dịch đang uất nghẹn bên trong hắn cũng được phóng thích. Nhắm hờ đôi mắt, cảm nhận bản thân khá hơn một chút. Thế nhưng khô nóng trong cơ thể này, cũng chẳng khác mấy việc uống nhằm xuân dược. Vẫn không đủ. Chẳng thể lí giải được...

Taehyung nửa người trên lõa thể, đôi mắt đầy tia máu, mái tóc rối tung rối mù những sợi tóc bếch dính dấp che khuất đi một phần khuôn mặt tuấn mỹ, những giọt nước chảy dọc theo xương quai hàm nam tính chạy dọc xuống vùng cổ, hắn thông thả nhìn chính mình trước gương, đưa tay vén mấy sợi tóc lòa xòa đang  chắn tầm mắt.

Dấu hôn...?

Đôi mắt liếc xuống vùng bên trái nơi hõm cổ, vệt đỏ chói mắt trông như dấu hôn, nó xuất hiện từ sau cái ngày hắn cùng bé con quan hệ. Cứ ngỡ chỉ sau vài ngày nó sẽ nhàn nhạt mất đi. Nhưng hiện tại so lúc ban đầu nó càng rõ nét, hình thành một màu sậm huyết lang ra như những cánh hoa không tên. Taehyung không nhịn được mà dùng đầu ngón tay thon dài chạm vào nó, miết nhẹ trên những đường nét nhòe đi của nó. Vệt đỏ thấm vào da thịt một cách tinh tế. Rất đẹp mắt. Trông cũng không khác mấy, những hình xâm nghệ thuật trừu tượng mà hắn từng xem. Thật khiến người ta cảm thán.

Taehyung...

Taehyung a~

Xoảng. Chai nước hoa vỡ vụng, rãi rác trên sàng nhà loáng bóng là những mãnh thủy tinh lắp lánh, một cỗ mùi hương thoang thoảng phản phất trong không khí. Ánh đèn điện trong phòng tắm cũng đột ngột chóp nháy liên hồi, tiếng tích tách như âm thanh của thứ gì đó đang cháy xém. Giọng nói kia khiến hắn giật bắn người, vừa vặn nhìn thấy người trước mặt, đôi đồng tử trong vắt của đối phương gần sát mặt hắn nỡ nụ cười thâm thúy. Chẳng hiểu vì sao sống lưng Taehyung phát lạnh... có gì đó không hợp lý ở đây. Hắn đứng chết lặng nhìn người trước mặt một hồi, mới định thần vô thức gọi tên đối phương.

"Jungkook?"

"Suỵt!"

Bé con đưa nhón chân lên, đưa mũi mình cạ cạ vào mũi hắn. Kim Taehyung vô tình liếc xuống phía dưới, liền thấy đối phương chỉ mặc độc nhất một chiếc sơ mi trắng, hơn nữa trong lớp áo mỏng manh ẩn hiện da thịt mềm mại hấp dẫn thị giác. Bàn tay to lớn, không tự chủ vuốt ve eo nhỏ đối phương, lại thích mê sờ dọc theo sóng lưng dọc xuống phần mông nảy xoa nắn khiêu khích. Thân thể đối phương có chút mát lạnh, xúc cảm lướt qua từng đầu ngón tay truyền đến từng dây thần kinh truyền đến đại não, bỗng chóc khiến tâm trí Taehyung càng lúc càng mê loạn, như mất hết lý trí hắn càng thêm siết chặt đối phương.

"Taehyung. Em..."










cảm giác nội dung của truyện đã lệch đi so với ý tưởng ban đầu của dii khụ khụ. huhu cảm giác nó khá tệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• taekook • u mê • asmodeus 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ