t w o

1.5K 60 0
                                    

"Trao tặng anh ấn ký này, khiến anh trở thành của em"

Ấn Ký

[kth]

Bé con, ánh mắt của em thật khiến Kim Taehyung này không uống rượu cũng cảm thấy say.

"Này nhóc, em có biết mình đang nói gì không?"

"Anh không muốn sao?"

Lại là ánh mắt đó. Thật biết câu dẫn người khác. Tôi tự nhủ, em có hay không đã dùng ánh mắt này để dụ dỗ bao nhiêu người rồi nhỉ? Nếu cứ mãi nghĩ điều này thì thật phiền phức.

Mỹ thiếu niên này thật bạo dạng a~

Vừa mới gặp nhau liền tặng tôi một dấu hôn ướt át bên hõm cổ. Biết rằng em cám dỗ tôi, thế nhưng tôi một chút cũng không chán ghét. Miết nhẹ đôi môi mỏng của em. Xúc cảm mềm mại nó mang lại thật khác với những người tôi đã qua lại. Bộ dạng của bé con, bây giờ thật khiến tôi bắt nạt em ngay tại đây.

"Bé con, nói tôi biết em tên gì liền chiều ý em?"

Em rì chặt lấy gáy tôi, môi hai ta kề sát nhau. Mái tóc em hơi cọ sát vào má tôi, có chút ngưa ngứa. Âm giọng âm ấm, mờ ám ngọt ngào rót vào tai tôi:

"Tên tôi là... Jeon Jungkook"

Jungkook. Cái tên thật đáng yêu.

Đan chặt lấy bàn tay em. Không cần phải quan tâm những ánh nhìn xunh quanh. Chìm đắm vào trong mê cung và mộng mị. Khoảnh khắc này, như chỉ có hai ta.

Tôi đặc biệt thích ngắm nhìn đôi mắt của em trao cho mình. Sâu thẳm trong nó là sự thuần khiết theo cách mà tôi nghĩ. Nhận ra câu nói mà mình cho là nhạt nhẽo trên SNS lại được áp dụng cho tôi lúc này.

Uống nhằm một ánh mắt, cơn say theo cả đời.

Chẳng hiểu rõ cảm giác giành cho em lúc này là nhất thời hay lâu dài chỉ là ngay giờ đây tôi muốn trao tặng em xúc cảm mập mờ đầy phong tình này.

"Kookie... rời khỏi nơi này, đến bên tôi. Chúng ta cùng nhau thác loạn."

"Đúng vậy chỉ hai ta thôi... Kim Taehyung"

• taekook • u mê • asmodeus 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ