"Nếu một ngày, anh biết em không phải là một người bình thường... à không là một con quỷ mang trong mình thứ dục vọng tội lỗi khao khát có được anh, liệu rằng anh có thể chấp nhận?"
Hoan ái:
"Jungkook... bé ngoan mau thả lỏng."
Taehyung khó khăn, đưa ngón tay thon dài vào bên trong hậu huyệt chật hẹp của bé con. Jungkook thở hắt bật ra tiếng rên rỉ, dị vật đang ở bên trong cậu không ngừng ra vào. Thật ngứa ngấy. Đôi bàn tay bé con không tự chủ nắm chặt lấy eo hắn.
"Kookie kêu rất dễ nghe, liền kêu lớn lên một chút. "
Cơ thể mẫn cảm, chóc lát liền làm cho dục vọng của bé con lần nữa thẳng đứng. Nơi chật hẹp bên dưới cũng bắt đầu ướt đẫm kẹp chặt lấy ngón tay Taehyung. Hắn liền thừa cơ đưa thêm một ngón tay vào. Cả quá trình khuếch trương đều diễn ra thuận lợi. Đây hẳn là lần đầu của bé con hắn không muốn làm cục cưng bị đau. Tự nhủ nhất định sẽ yêu thương Kookie khiến tình nhân của hắn sướng đến tê dại.
Tức tốc đặt mỹ thiếu niên dưới thân. Hắn liền nhắm nháp bờ môi đỏ ửng của đối phương. Tiếp đến hôn lên vùng xương quai xanh, hai bàn tay không ngừng ma sát vào đầu vú mẫn cảm làm cả người Jungkook run nhẹ mà ê a rên rỉ. Thật giống như liều thuốc kích thích dục vọng của hắn. Taehyung thô bạo mút lấy một đầu vú đã dựng đứng, khiến bé con cất giọng ngâm nga.
"A~..."
Cảm nhận vật giữa chân mình cứng rắn đến phát đau. Lớp vãi dày cộm ma sát, nơi đũng quần phát chướng đến khó chịu. Hắn không nhịn được liền nhanh chóng tự mình thoát y. Banh chân Jungkook thành hình chứ M. Mang tinh khí cường đại giải thoát. Đem quy đầu mà cọ sát vào cửa huyệt đang mắp mấy mời gọi. Jungkook thất thần nhìn vật to lớn của đối phương, nhất thời đỏ mặt. Viền mắt hồng hồng, cùng ánh mắt ngập đầy nước dự rằng chỉ vài giây nữa những giọt nước mắt của bé con liền sẽ chảy xuống. Bộ dạng này, kì thực hấp dẫn Taehyung đến nổi hắn không chần trừ mà liền thẳng tiến đưa tinh khí của mình sâu vào trọng bộ vị của mỹ nam nhân. Kịch liệt xâm chiếm. Vòng nhỏ bao lấy tinh khí của hắn, được nội bích ẩm ướt không chút sơ hở bao lấy toàn bộ. Khoái cảm lan tỏa như một luồng điện,chạy khắp cơ thể, khiến hắn toát mồ hôi lạnh thở dốc đầy thỏa mãn.
"Ư... như vậy... thật chướng... quá lớn."
Jungkook kêu lên. Giọng mũi đầy nức nở mà rên lớn. Những giọt nước mắt không nhịn được nữa mà chảy xuống. Dọc theo gò má ửng hồng của mỹ thiếu niên mà chảy xuống vùng cổ trắng trẻo. Taehyung vừa trừu động vừa u mê ngắm nhìn ngươi dưới thân, quả thực xinh đẹp đến động lòng người. Hắn càng cao hứng đem môi lưỡi mình dây dưa với đầu lưỡi rụt rè của bé con. Bên dưới cũng bắt đầu tăng tốc độ luật động. Mãnh liệt dồn dập ra vào. Hai thân thể trần trụi kịch liệt dây dưa dưới ánh đèn vàng mờ mịt ám muội.
Tiếng hôn môi ngân nga khắp căn phòng, hòa lẫn vào tiếng thở gấp tạo thành một tạp âm hỗn độn, nhưng đầy kích thích như một bài hát du dương khắp căn phòng. Mỹ thiếu niên trắng trẽo ngâm nga tiếng rên rỉ ngọt ngào, mở rộng hai chân chi chít dấu vết hoan ái thừa nhận từng đợt đâm rút của nam nhân tuấn mỹ. Thật nóng bỏng a~
"Tae...a~"
"Kookie, bảo bối... hưm..."
Bé con làm sao biết tên mình?
"Kim Taehyung vì em yêu anh. Jeon Jungkook thật sự... rất yêu Tae..."
BẠN ĐANG ĐỌC
• taekook • u mê • asmodeus 🔞
FanficEm! Người đánh thức dục vọng đang ngủ say trong tôi. Chính tôi phải chăng đã u mê em? Dù em có là gì đi nữa... .smut.18+