Tuyệt đối không thể tùy tiện

383 31 3
                                    

Lee SeungHoon thích Kim JinWoo là chuyện chẳng có ai biết ngoại trừ một người, chính là Lee SeungHoon. Ngoài mặt có thể thấy tên này luôn cố giữ khoảng cách vừa phải với họ Kim kia, không nhiệt tình quá nhưng cũng không lãnh đạm quá.

Chính vì thế, khi mà người ngoài nhìn vào sẽ luôn thấy SeungHoon như là một người anh em tốt của JinWoo mà thôi. Nếu có đem chuyện kể cho người khác biết, kể cả Mino ngờ nghệch đến SeungYoon ngoan hiền thì họ hẳn sẽ ngay tức khắc trách cứ hắn sao mà có thể ngu ngốc đến dại khờ như thế. Cứ nửa chừng thế này dù quỷ có mọc thêm não cũng không thể phát hiện ra tâm tư của hắn được.

Người ta đem lòng thích ai thì người ta sẽ bày tỏ, như thế mới là phải đạo, vừa có thể giãi bày vừa có thể có cơ hội làm bạn trai của JinWoo chẳng phải thích hơn sao. Ấy vậy mà, theo như sự lí giải có lí của hắn, hắn lại cho rằng không thể tùy tiện nói ba lam ba xàm như thế được, có khi lại phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp khó khăn lắm mới được ông trời ban cho hắn cũng nên. Chi bằng hãy cứ âm thầm quan tâm chăm sóc cho thật tốt, làm cho người kia cảm thấy thoải mái và hạnh phúc là tự động tâm trạng hắn cũng có thể thả lỏng nhẹ nhõm. Chờ đến khi nào con cá xinh đẹp kia có thể nhận ra rằng miếng mồi mà Lee SeungHoon thả thơm ngon quá mức mà cắn câu thì có thể xem như là thành công!

Cơ mà, chờ đến khi nào nữa, khi mà sự nhẫn nhịn của Kim JinWoo đã sắp đến mức cực hạn rồi. Anh đã mặt dày dứt bỏ hết dây thần kinh xấu hổ xuống, trực tiếp thể hiện tình cảm của mình bằng nhiều phương thức. Điển hình có thể kể đến vài kế như liếc mắt đưa tình, động tay động chân, đến mức riết cảm thấy mình như một kẻ điên tình luôn! Ấy vậy, họ Lee kia vẫn cứ thờ ơ lãnh đạm, đối với anh như là một người anh trai, luôn luôn kính trọng tuân thủ đạo đức, không vượt ngoài phép tắc.

Nghĩ lại tức càng thêm tức, mấy lần cố tình dùng lời nói thâm sâu đá xoáy để cho thỏa cõi lòng, khổ nỗi hắn lại vì thế mà đứng đó cười ngốc nghếch cứ như kiểu "À, anh ấy đang khen mình kìa mình phải làm gì đó để bày tỏ lại đi thôi"!!! JinWoo cũng có vài lần đem nỗi khổ đi giãi bày với vợ chồng nhà Song nhờ hai thằng tìm cách giải quyết, vì thấu hiểu được nỗi khổ dày vò xé tim năm xưa của mình nên Mino rất nhiệt tình đưa ra một số phương pháp. Cuối cùng sau khi được sự đồng thuận của vợ mình bên cạnh, cậu Song đã đưa ra đề nghị tách ghép đôi trong mỗi lần có sự kiện. Kế sách này có thể làm tăng sự thân thiết lại cũng không quá lộ liễu nên được JinWoo nhiệt liệt tán thưởng.

Vậy là kể từ đó bất cứ xuất hiện ở nơi nào từ đi show, tham gia buổi radio, fansign, concert... hai người đều xích lại gần nhau một cách rất tự nhiên, dần dà một người thì vui như trẩy hội, một kẻ thì cũng vui đấy nhưng bên cạnh đó cũng hình thành nên một nỗi sợ.

Cho đến khi không thể tiếp tục chịu đựng thêm được nữa bèn chạy như bay đến chỗ quản lí kể khổ, rằng gần đây có gì mờ ám từ phía công ty hay sao mà cứ gán chặt cậu với đàn anh, rằng đừng có lộ liễu như thế vì dù sao cũng chẳng có ích lợi gì, có khi lại làm cho fan hoang mang một trận cũng nên.

Nói ra một tràng dài như sông Amazon nhưng thực ra trọng điểm mà hắn không dám thổ lộ chính là, nếu ở bên cạnh hắn lâu quá, anh ấy sẽ cảm thấy bí bách mà sinh ra chán ghét thì sao, nhử mồi lâu thế rồi không thể thất bại vì chuyện ngốc nghếch này được. Vị quản lí dạo gần đây có nhiều chuyện phải quan tâm quá nên có chút mệt, cứ ừ ừ gật gật trong khi chẳng biết có nghe hắn nói hay không, thế nhưng SeungHoon nào có quan tâm lại còn ngốc nghếch pha thêm vài câu hài hước để lấy lòng.

[HoonWoo] [WINNER] [Oneshot] Tuyệt đối không thể tùy tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ