Phần 2

294 5 0
                                    

Đệ 54 chương

Tony vừa dứt lời, chỉ thấy Peter theo ngây người trạng thái cắt thành hai mắt mạo sao kích động trạng thái: "Không cần lo lắng ! Ta gia nhập a! Ta lựa chọn gia nhập!"

Thở dài, Tony tiếp tục đạo: "Ai, cự tuyệt là đi? Không có quan hệ, ta đổng, này dù sao cũng là đại sự, cần lo lắng một đoạn thời gian..."

Tô Tú: "..."

"Stark tiên sinh, ta thật sự không cần lo lắng a!" Peter phác đi lên cầm Tony thủ: "Ta nói ta gia nhập!"

"Nga, " Tony gật gật đầu: "Được rồi, ngươi cự... Cái gì? Ngươi nói ngươi gia nhập?"

"Là nha!" Peter ánh mắt sáng quắc địa nhìn Tony, ngữ khí dị thường thâm tình: "Có thể gia nhập các ngươi là vinh hạnh của ta, ta vẫn ngóng trông ngày này, vì cái gì muốn cự tuyệt?"

Tony biểu tình quả thực một lời khó nói hết, hắn nghẹn sau một lúc lâu, nhỏ giọng lầu bầu đạo: "Ta chuẩn bị nhiều như vậy nói cũng chưa nói ra đâu, ngươi như thế nào sẽ cùng ý đâu!"

Peter thoạt nhìn phi thường vui vẻ, hắn tại chỗ vòng vo cái giới, hai tay toản quyền dùng sức nhất bính, ở phòng ngủ nhỏ hẹp không gian trung đến đây một đoạn ngẫu hứng phố vũ, miệng còn hừ mau tiết tấu R AP.

Tô Tú hướng cửa phương hướng lui hai bước tận lực cấp Peter tránh ra không gian, đồng thời nghĩ thầm,rằng: Hắn hiện tại cao hứng trình độ đại khái liền theo ta chuyên nghiệp khóa thành tích khảo toàn bộ giáo thứ nhất không sai biệt lắm đi.

Phòng ngủ lý địa phương cũng không tính đại, Tô Tú không đi hai bước liền đánh vào Tony trên người, còn hơi kém thải đến người ta hài. Cảm giác không đúng Tô Tú hoảng sợ, cuống quít đi phía trước bính hai hạ, kết quả này nhất trốn nhưng thật ra làm cho nàng chân trái phan chân phải, mặt hướng hạ thẳng ngoắc ngoắc địa hướng phía trước tài liễu đi qua.

Ta như hoa như ngọc mặt a! Tô Tú ai thán một tiếng, lựa chọn hai tay ô mặt, tình nguyện té gảy chân, không muốn khái hủy dung.

Một cái cánh tay theo sau lưng tham lại đây vững vàng địa ôm Tô Tú thắt lưng, Tony thoáng cúi xuống thân, ở Tô Tú ngã xuống đi phía trước ôm lấy nàng, đem nhân an toàn mò trở về.

"Ai nha, " Tony cười nói: "Ngươi này đất bằng phẳng suất giao bổn sự là theo ai học được ?"

Phía sau lưng đánh lên rắn chắc trong ngực, bên tai cảm giác được ấm áp hô hấp, Tô Tú toàn thân cứng ngắc địa trạc ở tại chỗ, như là có một cây mang theo điện lưu roi hung hăng địa quật ở tại của nàng đầu mút dây thần kinh vĩ đoan, phóng xuất ra toan ma xúc cảm dọc theo xương sống một đường hướng lên trên, hỏa hoa mang tia chớp dường như bùm bùm lên đỉnh đầu ầm ầm nổ vang.

Ta... Dựa vào...

Tô Tú đại não bị lần này điện trực tiếp đường ngắn , chỉ còn lại có hai cái viết kép thêm thô tự, còn tự mang bảy màu Marysue loang loáng hiệu quả, sáng ngời sáng ngời, phi thường thấy được.

Ở Tô Tú trong mắt vừa rồi thời gian giống như bị vô hạn lạp dài quá, nhưng mà Trên thực tế theo nàng ngã xuống đi đến Tony đem nàng vớt lên, toàn bộ quá trình chỉ có ngắn ngủn hai giây mà thôi, hơn nữa Tony ở giúp đỡ Tô Tú đứng vững lúc sau cũng rất tự nhiên địa buông lỏng tay ra, vì tỏ vẻ lễ phép hắn còn hướng bên cạnh triệt từng bước, làm cho hai người trong lúc đó rớt ra một cái tương đối an toàn khoảng cách.

《 diễn viên quang hoàn thêm tái trung [ tống anh mỹ ]》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ