Q13 - C263: Ngoại truyện 5: Cha Dung Thi Âm xuất hiện

3.3K 32 5
                                    

  Vào lúc này, chuông cửa reo dồn dập, ông Dung đứng chờ sốt ruột. Dung Thi Âm cao hứng, vui vẻ chạy nhanh ra phía cửa.

"Ba ba về rồi, con ra mở cửa!"

Mẹ Dung nhìn theo cười ngượng, cái con bé này không ý tứ, ngại ngùng nhìn Lăng Nghị nói:

"A Nghị, cháu đừng để ý nhé, nha đầu này có đôi khi tính tình y như con nít!"

Lăng Thiếu Nghị khẽ mỉm cười, không có đáp lại.

Lúc này, Dung Thi Âm nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh bên Lăng Thiếu Nghị, nhìn sườn mặt hắn của hắn, thật là anh tuấn, ánh mắt nàng dần dần trở nên mông lung, nàng cố ý nhích lại đụng chạm hắn.

"A Nghị, anh trước kia là làm cái gì? Làm sao lại bị thương đến nông nổi này?"

Lăng Thiếu Nghị mỉm cười, hắn khó chịu nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia không kiên nhẫn, nhàn nhạt nói:

"Ta chỉ là một người làm công, về phần lần này bị thương hoàn toàn là ngoài ý muốn!"

"Nga? Phải không?"

Dung Thi Âm có chút nghi ngờ nhìn Lăng Thiếu Nghị, ánh mắt nàng từng "duyệt" qua vô số nam nam nhân có năng lực, cảm giác này không sai chút nào, nàng cảm thấy ở trên người nam nhân này khí chất cao quý, hơn nữa nhìn qua hắn còn có chút quen mắt, thật đúng là người làm công sao?

Nàng đem ánh mắt lặng lẽ liếc về phía Lăng Thiếu Nghị, thân hình hắn làm cho người ta mơ màng, nàng yêu mỵ cười nhẹ một tiếng, đưa tay nhẹ nhàng đặt lên trán của hắn: "Vết thương của anh nhất định vẫn còn rất đau!"

Lăng thiếu Nghị cảm thấy phản cảm cô nàng này vô cùng nhưng vẫn lịch sự nhẹ nhàng tránh thoát bàn tay yêu tinh, nhăn mày:

"Cảm ơn sự quan tâm của cô, vết thương của tôi không còn đáng ngại!"

Dung Thi Âm nhìn thấy hành động của hắn thể hiện sự chán ghét đối với mình, sắc mặt âm u, vừa định tiếp tục câu chuyện thì chỗ cửa ra vào là tiếng Thi Âm hốt hoảng:

"Ba ba, chuyện gì thế này?"

Mẹ Dung và Thi Âm vừa nghe, sắc mặt cũng đồng thời cả kinh, lập tức đứng dậy chạy nhanh ra phía cửa.

Vốn là những chuyện bình thường thế này Lăng Thiếu Nghị không quan tâm, nhất là hiện tại thân thể hắn còn thương tích, nhưng ... không biết tại sao, hắn lại quan tâm tất cả những gì diễn ra ở gia đình này, có lẽ là do sự ấm áp mà hắn chưa từng có ở gia đình danh môn, quan trọng hơn là mạng của hắn là do Thi Âm nhặt về. Nghĩ tới đây, hắn cũng đứng dậy, hướng phía cửa đi tới.

Chỉ thấy trước cửa đã sớm loạn thành đoàn, vốn đã chật lại thêm nhiều người tụ tập, Lăng Thiếu Nghị muốn chen chân vào xem rõ ràng chuyện gì cũng là khó khăn.

"Mau lên, Thi Âm, Thi Âm, mau phụ mẹ đem ba mấy đứa đến trên ghế salon đi!" Âm thanh mẹ Dung lo lắng, giọng run rẩy.

Ba người phụ nữ nhanh chóng đỡ ông Dung vào trong phòng khách, lúc này Lăng Thiếu Nghị mới thấy rõ ràng tình huống trước mắt. Sắc mặt ông Dung tái nhợt một mảnh, cánh tay sưng lớn nhìn doạ người, mấp máy môi mãi mà không nói được 1 lời, có lẽ đau đớn từ cánh tay làm ông nghẹn lời.

Vợ Yêu xinh đẹp của tổng giám đốc  tàn ác - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ