Cơn mưa đêm kéo dài trì trệ những giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay, giờ chỉ còn là nước mắt và nỗi đau. Đây không phải là lần đầu cô buồn như vậy , tuy đã trải qua nhiều nhưng lần này là lần khó khăn nhất. Liệu cô có thể vượt qua ?
Cũng như như hàng ngàn đứa bé gái khác,lúc nhỏ Kim Ngưu cô cũng muốn được làm một công chúa thật sự. Muốn được sống trong toà lâu đời sang trọng và sự đùm bọc yêu thường của cha mẹ. Nhưng đó đã là ước mơ quá đỗi xa vời với cô khi cái ngày ác mộng đó đến. Người cha cướp đi tình cảm và trái tim thấu cảm của cô. Ngồi bên khung cửa khung cửa sổ, những kí ức tồi tệ khiến cô mệt mỏi , tựa đầu vào tường . Mệt mỏi khiến cô dần dần chìm vào giấc ngủ.
Người ta hay nói đêm dài lắm mộng quả không sai .Mộng trong ác mộng đó là đối với cô. Đêm nay ,cô sẽ là dứt khoát một lần nữa vứt bỏ hết tất cả đến một vùng đất lạ "Hợp chủng quốc Hoa Kì".
__________
9 a.m- sân bay quốc tế Hàn Quốc.
Giữa dòng người tấp nập, hôm nay là cuối tuần nên sân bay có rất nhiều người qua lại. Cô-Kim Ngưu kéo lê lết chiếc vali màu đen tìm kiếm bóng dáng ai đó. Nếu cô không nhầm , hiệu trưởng đã nói sau khi hạ cánh , chỉ cần tìm bảng có dòng chữ "I'm Here" . Nhưng sao cô chẳng thấy cái bảng nào thế. Cô tiếp tục kéo chiếc vali , đi quanh quẩn sân bay như muốn lục tung nó lên chỉ để tìm người đón cô. Ở nơi xứ khách xa nhà thế này khiến cô thật bối rối. Tiếng Anh của cô dù gì cũng vẫn còn yếu kém thì đừng hỏi chi đến tiếng Hàn , thứ tiếng mà cô một chút cũng không có. Nên với cái bản tính nhát gan, cô cũng chẳng dám đi hỏi ai. Đi một hồi, cô thấy lấp ló bảng có dòng chữ "It's me" , cảm thấy có chút gì đó khiến cô tới gần nó. Chàng điển trai cầm bảng chạy tới:
- Cô là Taurus ?
-Vâng,phải anh là...? Chàng trai đứng trước mặt Kim Ngưu ,chính là có mắt một mí a ~ nhưng vẫn cực kì soái như idol, đích thị là cực phẩm của xứ Kim Chi.
- Tôi là Gemini , người đồng hành cùng cô.
- Anh đang đùa với tôi phải không . Rõ ràng dặn là I'm Here nhưng anh lại cố tình sửa lại là It's Me . Kim Ngưu hậm hực trừng mắt nhìn anh bỏ qua lời giới thiệu vừa rồi .
- Bị cô phát hiện rồi , tôi chỉ muốn đùa với cô chút thôi .Song Tử cười xoà.
- Anh là người Hàn Quốc à ? Kim Ngưu thắc mắc bỏ qua vấn đề bảng hiệu. Cô cũng không phải là kẻ giận dai vì mấy chuyện cỏn con này.
- Đúng vậy. Nè,cô đừng nói tiếng Anh nữa . Tôi biết nói tiếng Việt mà . Một lần nữa , Kim Ngưu bị chọc giận đến đỏ mặt cả mang tai. Cô không thèm nói chuyện với anh nữa rồi bước đi.
- Này đợi đã .Nói rồi , Song Tử nhanh chóng đuổi theo Kim Ngưu.
- Theo như lịch trình , khoảng 10 giờ sáng mai , chúng ta sẽ khởi hàng đến Mỹ. Trước hết , cứ đến nhà tôi cất vali rồi đi ăn"
- Ừm.Cả hai cùng đón taxi di chuyển đến nhà Song Tử.
_____________
Kim Ngưu bước vào nhà Song Tử rồi cẩn thận cởi giày để ngay ngắn trên kệ.
YOU ARE READING
Nắng Ấm [All Kim Ngưu]
Roman d'amourTác phẩm : Nắng Ấm [All Kim Ngưu] Tác giả : quynhvu1234(Yon) Design: mình