Văn án:
Từ trước đến nay tin tưởng khoa học, khinh thường quỷ thần nói đến đồng đảo thấu cũng hôm nay cũng thực nỗ lực mà làm lơ vờn quanh ở hắn bên người các loại yêu quái.
Đồng đảo thấu cũng: "Tâm hảo mệt...... Trong nhà còn có một đống thức thần muốn nuôi sống."
Qua mười bảy năm cùng yêu quái sớm chiều ở chung sinh hoạt đồng đảo thấu cũng ngày nọ bị một cái chỉ ở lịch sử thư thượng gặp qua đại yīn dương sư tìm tới môn, đối phương không chỉ có qiáng hành cho hắn trói định yīn dương sư hệ thống, hơn nữa ném cho hắn một đống tính cách cổ quái còn không nghe lời thức thần.
Ân...... Bất quá cái này trừu tạp trò chơi còn đĩnh hảo ngoạn...... A, lại triệu hồi ra một cái ssr.
Tag: Tổng mạn gia giáo bạc hồn thiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đồng đảo thấu cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Nhận xét tác phẩm:
Từ nhỏ có được linh lực, có thể thấy các loại yêu quái đồng đảo thấu cũng an an tĩnh tĩnh quá bình thường học sinh sinh hoạt, thẳng đến có một ngày bị chỉ ở lịch sử thư nhìn đến quá yīn dương sư —— an lần tình minh tìm tới môn, từ kia bắt đầu đồng đảo thấu cũng có được thuộc về chính mình thức thần, cũng đáp ứng an lần tình minh đi sưu tập yêu khí, trợ giúp hắn cùng hắn thức thần chữa trị rách nát linh hồn, bất quá luôn là có thể triệu hồi ra ssr cấp bậc thức thần là chuyện như thế nào? Bổn văn nhẹ nhàng hài hước, toàn thiên lấy hằng ngày hình thức triển khai, vai chính ở vượt qua học sinh sinh hoạt đồng thời cùng ác yêu tiến hành kịch liệt đấu tranh, bổn tính lạnh nhạt vai chính cũng bởi vậy kết jiāo đông đảo bạn tốt, bên người có có thể tin cậy thức thần, lạnh nhạt tính cách cũng dần dần trở nên ôn nhu lên, làm người nhìn không cấm lần cảm ấm áp.
【52 kho sách đem chia sẻ kết thúc đẹp ngôn qíng tiểu thuyết cùng với đam mỹ tiểu thuyết chờ, tìm đẹp tiểu thuyết liền tới 52 kho sách https://www.52shuku8.com/】
Chương 1 【SSR!】 bổn đại gia không ở ngươi liền đem chính mình làm thành như vậy?
Ngày mùa hè sau giờ ngọ luôn luôn rất khó ngao, trong phòng học một ít học sinh đã bắt đầu hôn hôn trầm trầm đánh lên buồn ngủ, cho dù phía trên quạt điện không biết mệt mỏi vận chuyển cũng như cũ ngăn cản không được trong phòng học oi bức. Bàn giáo viên thượng lão sư không hề trầm bổng thanh âm tràn ngập ở phòng học, bảng đen thượng rậm rạp tràn ngập viết bảng, nhưng mà phía dưới lại rất ít có học sinh ở nghiêm túc nghe giảng.
Ngồi ở phía trước tây thôn ngộ đã ghé vào trên bàn lâm vào ngủ say, phía sau Natsume Takashi thậm chí nghe được phía trước truyền đến rất nhỏ tiếng ngáy.
Hạ mục bất đắc dĩ thở dài, tuy rằng hiện tại quanh mình hoàn cảnh thực ác liệt, bất quá hắn vẫn là chuyển động trong tay bút chì ý đồ xua tan dần dần nảy lên tới buồn ngủ.
Ngoài cửa sổ đột nhiên truyền đến một trận tiếng hoan hô, hạ mục chi cằm triều ngoài cửa sổ nhìn lại, bổn hẳn là đi học thời gian, ngoài cửa sổ cao tràng thượng lại có không ít ăn mặc vận động phục học sinh, mà lúc này tiếng hoan hô trung tâm đứng một cái dáng người cao dài nam sinh, đang bị một đám người vây quanh.
YOU ARE READING
[ tổng mạn ] Cái này âm dương sư có điểm Âu- A Hi Hi
PertualanganThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Thần tiên yêu quái , Lịch sử , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Trò chơi , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis , Kim bài đề cử Kirishima Touya từ trước đến...