Sống trên đời mười bảy năm, lần đầu tiên Natsu có cảm giác lạ lùng như thế. Cậu chẳng biết diễn tả cảm xúc của mình ra sao nữa.
_ Thật kì quái...- Natsu lầm bầm trong miệng.
_ Hả? Kì gì? - Lucy hỏi. Cô ngồi xuống sát cạnh cậu, vươn tay lấy chiếc bánh kem trên bàn rồi ăn ngon lành.
_ Không... không có gì... - Natsu nói với vẻ ngập ngừng như đang trốn tránh. Cậu tránh xa Lucy ra một chút - Cậu không đi làm nhiệm vụ à?
_ Chưa, tớ chưa chọn được nhiệm vụ thích hợp-Có vẻ Lucy cũng hơi bất ngờ với thái độ và hành động của cậu, cô hỏi- Natsu, cậu ổn chứ?
_Ổn... ổn mà...tớ không sao...- Lần đầu tiên cô thấy cậu như vậy.
Lạ thật...Lucy nhủ thầm.
_ Tớ về trước đây, mai gặp nhé. - Cô chạy đi và không quên tặng một nụ cười tạm biệt ngọt ngào với cậu bạn tóc hồng đang vò đầu bứt tai đằng kia.
Cô ấy về rồi...Cảm giác kì lạ mà cậu cảm nhận được lại trỗi dậy khi Lucy ngồi gần cậu. Và đó là lí do cậu tránh cô.
Chuyện cũng chẳng biết từ bao giờ nữa. Natsu không biết từ lúc nào, cậu lại hay để ý đến cách Lucy ăn mặc, hay dò tìm mùi của cô, hay thậm chí còn...
Cậu chẳng biết mình ra sao nữa. Cậu có tính cách khá trẻ con, cậu biết. Nhưng cái cậu lo lắng là trong sâu thẳm tâm hồn cậu lại xuất hiện một thứ gì đó, lạ lắm, như dung nham phun trào vậy.
Natsu bước ra khỏi hội và đi về nhà. Happy thì đi chơi với Carla và Wendy rồi, còn cậu... Đôi chân cậu không tự chủ đi về ngôi nhà của Lucy. Dừng chân trước cửa, một ý nghĩ lóe lên trong đầu cậu: qua đêm ở đây. Quả thực cậu rất rất thích ở trong căn phòng nho nhỏ của Lucy. Bên trong rất ấm, lại thơm nữa. Nghĩ rồi cậu trèo lên cửa sổ, cạy then một cách thuần thục và lén chui vào trong chăn.
Bên trong có tiếng nước chảy. Lucy đang tắm? Chắc vậy rồi. Chẳng hiểu vì sao trong đầu cậu lại tự giác hiện ra hình ảnh Lucy không mảnh vải che thân, làn da trắng nõn hơi ửng hồng sau khi tắm và hơi nước lượn lờ xung quanh...
Chết tiệt. Cái cảm giác kì lạ ấy lại tới rồi. Nó khiến cậu phát điên. Cậu là sát long nhân hệ hỏa, cậu không sợ nóng và cũng không biết nóng. Nhưng suy nghĩ lần này lại khiến cậu nóng đến phát sốt lên, như kiểu dưới da có một tầng dung nham vậy. Cái thứ nóng này lạ lẫm và cũng khiến cậu lo sợ...
Tiếng nước tắt. Tiếng bước chân lại gần. Và cả hương thơm nhẹ nhàng quanh quẩn trên chóp mũi, nó khiến cậu khó chịu, thở ra một hơi khàn đục.
_Natsu?
Tiếng gọi làm cậu giật mình. Cậu ló đầu ra khỏi chăn, đập vào mắt là hình ảnh kích thích thị giác: Lucy chỉ quấn khăn tắm đứng trước giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy tail nalu fanfic H+] Cháy
FanfictionMột hình tượng Natsu trẻ con ngây thơ liệu có tồn tại mãi mãi khi mà cả cậu và Lucy đều có một số thay đổi trong suy nghĩ. Nhưng mà thú thật, cái sự thay đổi này, đối với cậu cũng khá hay đấy chứ...