Taeyeon bị bỏ lại trong phòng kỉ luật một mình, cậu vẫn chưa hiểu lý do tại sao mình lại bị gọi lên đây. Cánh cửa lúc này được mở ra, một thanh tra mặc thường phục bước vào.
" Chào em, tôi là Kim Jaejong, cảnh sát tổ trọng án, đội hình sự quận Yangcheon. " viên thanh tra trẻ tuổi lịch sự đưa tay ra chào hỏi Taeyeon sau khi đưa cậu xem thẻ cảnh sát của mình.
" Em là Kim Taeyeon. " Taeyeon dùng hai tay kính cẩn nắm lấy bàn tay của viên thanh tra nọ.
" Thả lỏng ra nào, trông em căng thẳng quá. " Jaejong mỉm cười trấn an Taeyeon, anh kéo chiếc ghế ngồi xuống đối diện cậu. " Chắc em cũng đã nghe thầy chủ nhiệm thông báo về sự ra đi của bạn mình. Tôi rất lấy làm tiếc về việc đó. "
Taeyeon xoáy sâu ánh mắt vào viên thanh tra, anh ta đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.
" Em đang thắc mắc tại sao em lại bị mời lên đây đúng không? Bạn em Han Bora đã tử vong ở phòng phát thanh của trường vào 10 giờ 30 phút đêm qua trong tư thế bị treo cổ. Nhận định ban đầu của chúng tôi có lẽ đây là một vụ tự tử. " Jaejong mở tập hồ sơ trong đó có báo cáo vụ án nói qua cho Taeyeon nắm rõ tình hình.
" Như anh nói đây là một vụ tự tử, vậy tại sao lại cần lời khai của em để phục vụ điều tra? " Taeyeon vẫn chưa thôi thắc mắc.
" Trong khoảng từ 10 đến 11 giờ đêm hôm qua em ở đâu và làm gì? " Jaejong đan hai tay đặt trên bàn, quan sát biểu hiện trên gương mặt Taeyeon.
" Em...em đi xem phim với bạn. Sau đó... " Taeyeon cúi đầu xuống.
" Sau đó em đã đến phòng phát thanh của trường, đúng không? " Jaejong vẫn chậm rãi đưa ra câu hỏi.
" Em thề là em không biết gì hết. Xin anh hãy tin em. " Taeyeon ngẩng đầu lên, vội vàng nhìn viên thanh tra.
" Được rồi, em cứ bình tĩnh, thuật lại toàn bộ câu chuyện cho tôi nghe. " Jaejong lấy một cuốn sổ nhỏ và một chiếc bút từ trong túi áo bắt đầu ghi chép lại lời khai của Taeyeon.
" Tối qua, em và Tiffany đi xem phim với nhau, khoảng 9 giờ em đưa bạn ấy về nhà. Sau đó em cũng về nhà mình. Trên đường về em có đi qua trường, vì hôm nay là thứ hai có tiết chào cờ, em muốn bày trò chọc phá thầy giám thị nên đã lẻn vào trường đến phòng phát thanh thay đổi bài quốc ca thành bài Into the new world. Xong xuôi em men theo tường cổng sau trèo ra bên ngoài rồi về nhà. " Taeyeon kể lại những gì xảy ra tối qua.
" Vậy lúc em ở phòng phát thanh, có thấy gì bất thường không? " Jaejong hỏi.
Taeyeon cố nhớ lại nhưng không có gì đặc biệt nên cậu lắc đầu.
" Được rồi, cảm ơn em, em có thể về lớp, nếu nhớ ra điều gì thì liên hệ ngay cho tôi. " Jaejong gấp lại cuốn sổ cất vào túi.
" Vâng. " Taeyeon đứng lên, cậu chuẩn bị đi ra khỏi phòng kỉ luật thì chợt nhớ ra điều gì liền quay lại nhìn Jaejong. " Em nhớ còn có một chuyện. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshot ] Cuộc Gọi Nhỡ - Taeny.
HorrorCái chết bất ngờ của một nữ sinh trường trung học A làm mọi người đều hoảng hốt, đặc biệt là Tiffany. Cô vẫn chưa thể ổn định tâm lý sau cái chết của cô bạn cùng lớp. Vì sao? Vì người cuối cùng cô gái kia gọi chính là Tiffany. Từ đây, một loạt hiện...