Chap 2.2 : Con ma trong phòng phát thanh.

606 68 14
                                    

Đã hơn một tuần kể từ sau cái chết của Bora, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường như quy luật vốn có. Chỉ có điều ở trường trung học A gần đây bắt đầu lan truyền tin đồn về con ma trong phòng phát thanh.

Sự việc bắt đầu từ Lee Boyoung học sinh lớp 10 Văn, hôm đó Boyoung lên phòng phát thanh kiếm tài liệu mẫu để viết bài. Cô bé biết ở phòng phát thanh tuần trước mới có học sinh treo cổ tự tử tuy nhiên bây giờ là buổi sáng nên sự kinh dị giảm bớt được phần nào. Nghĩ như vậy nhưng trong lòng Boyoung vẫn thực bất an, cô cố kiếm nhanh tài liệu để sớm rời khỏi đó. Đột nhiên Boyoung cảm thấy ớn lạnh nơi sống lưng, tóc gáy dựng ngược cả lên. Cô hoảng sợ nhưng tự nhủ là do ảo giác, tự mình doạ mình. Thế rồi cô nhóc tiếp tục tìm kiếm, bàn tay lần mò trong góc giá để tài liệu bất ngờ chạm phải một vật cưng cứng, sần sùi. Cô bé tò mò cầm lấy rồi lôi ra thì thất kinh ngã ngồi ra phía sau khi thấy mình đang cầm trong tay một sợi dây thòng lọng.

Chưa hết người thứ hai chứng kiến hiện tượng lạ là Han Kyung lớp 11 Sinh, vào buổi chiều cách đây hai hôm cậu ta có việc đi qua phòng phát thanh và thấy từ bên trong liên tục chảy ra máu tươi. Cậu hoảng sợ đến nỗi vứt hết sách vở ba chân bốn cẳng chạy đi mất.

Tin đồn không biết là thật hay giả, tuy nhiên hiệu ứng và sức lan toả của nó rất kinh khủng, trường trung học A chưa bao giờ hỗn loạn như lúc này. Tin đồn về con ma trong phòng phát thanh cứ thế len lỏi từng ngóc ngách, từng lớp học. Đi đến đâu cũng bắt gặp những gương mặt tái mét hoảng sợ, những lời rì rầm bàn tán xung quanh những câu chuyện đó. Mặt khác, ban giám hiệu nhà trường tìm mọi cách dập tắt tin đồn vô căn cứ kia tuy nhiên đến giờ phút này vẫn chưa thu được kết quả gì.

Nhóm học sinh lớp Taeyeon và Tiffany giờ ra chơi túm tụm lại một góc kể về những lời đồn đại kia. Mọi giả thuyết và cả những câu chuyện bí mật trước kia về Bora được nhóm bạn cùng lớp đào bới lại.

Từ chuyện về người yêu bí mật, chuyến đi chơi nước ngoài sắp tới đều được nhóm bạn thân của Bora thuật lại.

Mới hôm qua thôi, khi trực nhật buổi chiều ở lớp , chính mắt Sooyoung và Yuri trông thấy ánh đèn nhấp nháy ở phòng phát thanh, qua ô cửa sổ Yuri và Sooyoung nói rằng thấy bóng của một người bị treo cổ.

Đám học sinh ngồi xung quanh hét ầm lên khi nghe câu chuyện mà Yuri và Sooyoung vừa kể.

" Các cậu ồn ào quá đi. " Taeyeon từ đâu xuất hiện dẹp loạn.

" Taeyeon à, cậu không thấy những chuyện này đáng nghi sao? " Yuri nói.

" Đúng, các tin đồn này có hai điểm nghi vấn. " Taeyeon nhìn Yuri cùng đám bạn của mình. " Mình mạnh dạn đặt ra 2 giả thiết. Một, có thể các ông các bà thần hồn nát thần tính, nhìn gà hoá cuốc, sợ hãi và ám ảnh về cái chết của Bora nên tưởng tượng ra mọi chuyện. Hoặc là có kẻ nào đó đang cố tình bày trò nhát ma để che giấu đi một điều gì đó, có liên quan đến cái chết của cậu ấy. " Taeyeon nói bằng ánh mắt đầy suy tư.

Lời Taeyeon vừa nói ra làm mọi người hoàn toàn im lặng. Thầy giám thị cùng thầy Yang Seung Hyuk và thầy thể dục Buck Nickhun vừa hay họp xong đi ngang qua. Cả ba người không tự chủ nán lại nghe những lập luận và giả thiết Taeyeon vừa nêu ra. Mỗi người đều mang một tâm trạng khác nhau.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Threeshot ] Cuộc Gọi Nhỡ - Taeny.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ