Fanfic : Cuộc gọi nhỡ.
Couple : Taeny.
Thể loại : Kinh dị.
Rating : M. ( Cảnh báo truyện có những phân cảnh kinh dị. )=====
Tích tắc...tích tắc...tích tắc...
Tiếng đồng hồ vang lên đều đặn mỗi giây trong buổi đêm tĩnh mịch. Trong góc nhà, cô gái ngồi co ro bó gối, ánh mắt như điên dại, đầy lo lắng và sợ sệt nhìn về chiếc điện thoại đặt ở trên bàn.
Tích tắc...tích tắc...tích tắc...
Kim dài vừa hay cùng kim ngắn trùng nhau tại một điểm, 12 giờ đêm. Cùng lúc đó chiếc điện thoại trên bàn đổ chuông.
Tim cô gái như muốn vỡ tung ra, cảm giác sợ hãi đến nỗi chẳng thể nào hô hấp một cách bình thường được. Cô nhắm mắt, bịt tai, nước mắt cứ chảy lã chã trên khuôn mặt.
" Tha cho tôi, tha cho tôi đi mà, tôi không cố ý. " cô lắc đầu, lảm nhảm những câu nói vô nghĩa.
Chuông điện thoại cuối cùng đã ngừng kêu, cô từ từ mở mắt nhìn nó, nhưng chưa đầy một phút sau âm thanh đó lại vang lên thật đáng sợ.
Cô điên loạn gần như lao thẳng đến chiếc bàn đập nát chiếc điện thoại. Không gian lại trở nên tĩnh lặng. Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng....
Chiếc điện thoại trên giường sáng lên vì có cuộc gọi đến, chưa bao giờ cô ghét cái âm thanh của nó như lúc này.
" Mày muốn gì? " cô gần như hét lên khi chấp nhận cuộc gọi.
" .... "
Đầu dây bên kia vẫn im lặng, chỉ nghe được tiếng gió rất nhẹ.
" Làm ơn nói gì đi. " thần kinh cô căng thẳng. Sự hoảng sợ gần như nuốt chửng lấy cô.
" Mày.phải.chết. " giọng nói chậm rãi, nhẹ nhàng vang lên.
Điện thoại rơi bịch xuống đất cũng là lúc cái đầu cô lăn lóc trên sàn nhà, đôi mắt trợn tròn đầy sợ hãi...
=====
Mình lại đào thêm một cái hố mới. Tuy nhiên hố này đã được lấp. Một sự thay đổi trong lúc tìm cảm hứng để hoàn thành những fic đang dang dở kia. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ ( chắc vui ) hahaaa.
P/s : Cảm ơn ông vì cái bìa Fic, cảm ơn ông đã nói chuyện với tôi trong đêm làm tôi bớt sợ hãi. Tôi nghĩ ông không thích bị nhắc tên ở đây nên thôi đọc được mấy dòng này thì ông hiểu tôi đang nói về ông nhé. 😌😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshot ] Cuộc Gọi Nhỡ - Taeny.
HororCái chết bất ngờ của một nữ sinh trường trung học A làm mọi người đều hoảng hốt, đặc biệt là Tiffany. Cô vẫn chưa thể ổn định tâm lý sau cái chết của cô bạn cùng lớp. Vì sao? Vì người cuối cùng cô gái kia gọi chính là Tiffany. Từ đây, một loạt hiện...