Elizabeth POV
The only reason why I entertained this guy is because I wanted to get close to his friend....
And his friend is a girl....a pretty girl to be exact....
I really like pretty girls since I was young....
Pero hindi ako lesbian I'm in the middle I like boys sometimes then I like girls sometimes
"Oww kanino mo nalaman?"
Pagkatapos kong magreply nagda-dalawang isip ako kung re-replyan ko pa ba toh or I'm just going to sleep...hmm?
I'm bored anyway replyan ko na kapag nagsawa na ko saka ko nalang tutulugan...
"Kay kaycee..bakit kailangan mo pang umalis?" Tanong niya sakin
Ano bang paki neto? I don't think He's serious in the first place ....
I know all the guys tricks...my friends are always boys but they're just friends pero some of my classmates na girl na mi-misunderstand nila they're thinking that I was just flirting .....
Ganun naman talaga ang mga tao pero who cares anyway? I don't care what other people thinks of me
Si Kaycee kasi crush niya si ethan ever since first day kaya super supportive niya saming dalawa akala niya I'm really into ethan but the funny thing is I'm into his friend....
Her name is Janea rose Lim
Sobrang puti ang kinis ng balat, long lashes, sweet smile, long legs, and sweet personality.....I'm just making it look like
I like ethan but in reality I don't....
Pero may itsura din naman si ethan he's a varsity player ng basketball lagi niya ngang nire-request na panuorin ko siya para daw ganahan siya....Although alam ko na yung mga ganung tactics ng lalaki sumusunod nalang ako sa sinasabi niya....
"Gusto ni mama eh...bakit ka ba napa-chat....you bored?"tanong ko sa kanya
"Nope! I just miss you di mo naman kailangang lumipat ng school dba?"
Pagco-convince niya sakin...Inaantok na ko kaya di ko na nireplyan
Ayoko sa cheesy...at alam kong fuccboi siya...* Next Morning *
"Beeeth!!!! Gumising ka na dyaaan!!!"
Pambubulabog ng kapatid ko sakinTinakpan ko agad yung tenga ko ng unan at gumulong papalayo....
I'm still sleepy......
"Mama!! Si betyang ayaw pang gumising!!!"pagsu-sumbong ni kuya kay mama...
"Betyaaang!!!gumising ka naaa!!!"sigaw naman ni mama galing sa kusina
Damn I still want to sleep!
I'm not planning to get up so I continued to sleep even if nagwawala na sila sa labas ng kwarto....
Pero dahil wala pa akong sariling kwarto ay minalas ako at sinigawan ako sa tenga ng butihin kong kapatid!
"BUMANGON KA NA BETYAAANG!!"
Sigaw ni kuya sa tenga koWtf!?
"ANO BAAA NATUTULOG PA AKO EHH!!" Sigaw ko pabalik sa kanya
Wala na kong nagawa at bumangon na sa kama...hindi rin naman ako titigilan ni kuya eh
My stupid brother's name is Nicholas Elton Liam Vargas siya lang naman ang laging nanggugulo sa pagtulog ko at taga sira ng araw ko...
YOU ARE READING
Marupok
RomanceThis story refers to the main girl who moves into a different town and meet new people that she get to close with and different scenarios that will make the main girl confused and will create a huge circle of friends but....... one friend will betra...