Chapter 3

11 0 0
                                    

Elizabeth POV

Because he was not contented with my mom and chose another woman instead...

Pero kahit ganyan ginawa nya kay mama mabait pa rin sa kanya si mama...

Coz she will still try to make us pass by to my father's home If we're not busy..

She always say that we should still try to get in touch with my father but In my opinion It's really a bad Idea coz I don't wanna see his face again...

Well ganun kabait si mama...

Too good for my father...

Kaya siguro nilayo sya ni Lord kay papa Coz he doesn't deserve the love of my mom...

Nagulat nalang ako nang may yumakap sakin bigla habangnakahiga ako...

"Baby what's wrong? You looked like you're thinking something really deep... Want to share? " Paglalambing na tanong sakin ni mama habang yakap ako

Haysss... Namiss ko ung ganto namin ni mama medyo matagal na rin kasi kaming di naglalambingan ni mama...

To be honest sobrang lambing ko sa mama ko kaya lagi akong inaasar ni kuya na Baby damulag kasi lagi akong ganto kay mama nagpapababy pa rin...

"Wala to ma pagod lang ako galing kasi ako kila kaycee eh medyo malayo rin un satin medyo traffic pa kanina" pagdadahilan ko kay mama...

"Goodnight mama I love you❤️... "pagakabati ko kay mama nag kiss ako at natulog na ng diretcho...

It's been a long day...

Pagkagising ko nandun ung kuya ko sa sala nag momobile legends hindi na nagsawa..

Hmmm... San ba ako pupunta sobrang boring sa bahay nakakatamad hindi naman ako makatambay kila kc aalis daw sila...

Baka mag isa lang ako mag-gagala ngayon so sadd naman huhu...

"Gusto mo gumala? " tanong sakin ni kuya habang nagluluto ng tanghalian....

Wow! HAHAHAHA so unexpected...

Wait parang naiisip ko na agad kung anong dahilan neto ng pag-aayang mag gala hmmm...

"At Bakit ka naman biglang napaaya"
Tanong ko sa kanya....

"Wala lang hehe" sabi nya habang nagkakamot ulo

"Hahanap ka na naman ng chix jowang jowa ka talaga eh noh Hahahaha kala mo di ko mahahalata"tatawa tawa kong pang aasar sa kuya kong single..

Makapag salita kala mo hindi single eh nohh... hahahaha

Ohh well.... Wala tayong magagawa dyan hindi pa naman talaga ako ready sa mga ganyang bagay....

"Uyy hindi ahh! May bibilihin lang talaga ako sa SM tinatanong ka lang kung gusto mo sumama kung ayaw mo di wagg sus! " pagdadahilan nya sakin habang nginingitian ko sya ng nakakaloko Hahahaha....

* SM *

While we were at the mall I was just looking at those children playing with their tablets and phones which made me think that we are already being absorbed by those gadgets...

But when you think of it either way.. It would still be a necessity

"Uyy beth tara na punta na muna tayo sa Area 51" seryosong sabi ng kuya ko
That caused my eyes to roll

"When will you ever be serious? You're making fun about everything ano bang ginawa natin dito at pumunta pa tayo wala naman pala tayong gagawin"pagrereklamo ko sa kuya ko at tumayo na ako

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MarupokWhere stories live. Discover now