Chương 1 : Ngoại Tình Công Khai

2.7K 113 2
                                    

-Diệp Tư ! Bệnh nhân phòng 24 yêu cầu cô phụ trách-Chị quả lí nói

-Được rồi. Em qua ngay đây - Vị bác sĩ cấp cao nào đó nhanh tay tiêm thuốc cho bệnh nhân rồi thu dọn đồ.

Tay cầm bệnh án về bệnh nhân phòng 24 , quái lạ , chỉ là xuất huyết dạ dày tại sao lại yêu cầu cấp cao phụ trách ? Mắt Lạc Diệp Tư lướt qua họ tên •Cố Nghiêm Kiệt•

*Cạch* cửa phòng bệnh bật mở , cảnh nam nữ ân ái trên giường đập vào mắt cô.

Nhận ra sự hiện diện của bác sĩ điều trị , tất cả hoan lạc dừng lại . Lạc Diệp Tư lấy lại trấn tĩnh rồi chuẩn bị Kim Tiêm và thuốc.

- Cô không cảm thấy mình đang chen ngang vào việc của người khác sao ?!-Cô gái tóc vàng liếc mắt nhìn Lạc Diệp Tư , vẻ mặt khó chịu không ưa.

- Xin lỗi vì đã chen ngang -Vừa nói , cô vừa tiêm thuốc cho vị tiên sinh đang nằm trên giường bệnh - Cô Lục ! Cứu người quan trọng hơn ham muốn cá nhân ! Sau khi tôi xong việc hai người có thể tiếp tục.

- Cô... - Ai đó siết chặt tay.

Xong việc , Lạc Diệp Tư ý thức được mình không nên ở lại nên lập tức thu dọn đồ rời khỏi phòng.

Chân bước đến ngưỡng cửa , giọng nói chanh chua của Lục tiểu thư khiến cô dừng bước.

- Bác sĩ Lạc có vẻ bất lực khi thấy chồng mình qua lại với người khác nhỉ ! Lạc Diệp Tư , cô thua Lục Tinh Châu tôi mọi mặt.

-Xin thứ lỗi ! Lạc Diệp Tư tôi thua tiểu thư gia thế , nhan sắc ! Nhưng vẫn hơn cái nhân cách ! Ít ra vẫn không dày mặt đi cướp chồng người khác ! - Cô quay người đối diện Lục Tinh Châu, cười tà mị - Ăn chén cơm thừa của người khác ngon không Lục tiểu thư ?! Nếu ngon thì cô cứ ăn nhé ! Tôi không có khái niệm ăn đồ thừa ! - Lạc Diệp Tư chỉ tay về phía tiên sinh nãy giờ vẫn im lặng- Anh ta dám bỏ vợ theo gái ! Tôi dám chắc anh ta cũng sẽ bỏ cô theo người khác ! Loại đàn ông qua tay bao người sử dụng không đáng để tôi giữ!

-Mạnh mồm đấy ! Tôi e cô không đủ bản lĩnh li hôn tôi - Cố Nghiêm Kiệt ngẩng đầu , câu nói mang tĩnh khí mỉa mai.

- Cố Nghiêm Kiệt , đứa bé 2 tháng tuổi của anh vẫn khoẻ mạnh- Lục Tinh Châu cầm tay anh đặt lên bụng mình xoa nhẹ , nói đủ to để lọt vào tai cô

Lạc Diệp Tư cắn chặt môi dưới khiến môi dưới bật máu . Cô siết chặt tay , quay lưng đi thẳng , không hề nhìn lại.

_Anh hứa sẽ cho em hạnh phúc_
Lời hứa này anh nói với cô 4 năm trước , ngày ấy cả hai đứa đều trắng tay , yêu thương nhau thật lòng

Quả nhiên , lúc bình yên người ta thường quên những lời hứa trong giông bão , để rồi tạo một lối đi cho kẻ thứ 3 bước vào.

2 năm sau đám cưới của hai người,Cố Nghiêm Kiệt bỏ rơi cô khi đã có sự nghiệp và cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm , Lạc Diệp Tư bị vô sinh . Cả thế giới của cô dường như sụp đổ , anh cũng nhanh chóng yêu thương người đàn bà khác-Lục Tinh Châu.

Tan ca...

Về đến nhà , Lạc Diệp Tư về phòng chung của anh và cô.

Cho đến giờ phút này , cô vẫn mỉm cười , người vô sinh không phải cô mà là anh , và tất nhiên đứa con trong bụng tiểu thư kia...

- Chồng à! Em đợi đến giây phút anh biết sự thật - Ánh mắt sắc lạnh , con dao phẫu thuật trên tay cô rạch đôi bức ảnh cưới của hai người . Ranh giới giữa YêuHận thật quá mong manh.

Nhận ra còn có một số đồ cần phải mua , Lạc Diệp Tư gọi điện cho Á Mịch

-" Tao có một số đồ cần mua , mày đi mua cùng tao , có gì đi ăn tối luôn"

-"Chà ! Thế mày bao nhé ?"

-"Thẻ tín dụng của tao vẫn còn nhiều , khao một bữa đáng gì "

-"Đại Tiểu Thư ! Chuẩn bị đồ , ta qua rước"

-"20p có mặt , đến chậm tự trả tiền"

-"oke"


Cầu VOTEEE

Phu nhân là Nữ Cường <DROP>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ