Thanh Ly Viên là một tiểu khu rất sa hoa, cụm nơi ở cao tầng chằng chịt phân bố có trật tự ở trong tiểu khu, trong tiểu khu cầu nhỏ nước chảy, bóng xanh dạt dào, chốn chốn phong cảnh tú lệ. Sự phối hợp quanh thân cũng rất không tồi, 3 siêu thị loại lớn phân bố đều đều ở bốn phía tiểu khu, là một địa phương phi thường thích hợp cư trú.
Bộ nhà tầng lầu mà Tiêu Tử Lăng thuê không tồi, 4 lầu 2 phòng 2 thính ước chừng hơn 90 mét vuông, bày biện trong phòng cũng không tồi, thuộc về loại xách giỏ vào là có thể vào ở. Tiêu Tử Lăng tiến hành xong thủ tục tại chỗ, cùng ngày liền vào ở.
Một tháng sau đó, ban ngày Tiêu Tử Lăng đều sẽ đến mỗi một siêu thị càn quét, cũng điên cuồng mua các loại thực phẩm quân dụng ở trên mạng, tới buổi tối thì đau khổ tu luyện Thanh Tâm Thuật của cậu.
Ngay vào nửa tháng trước khi mạt thế giáng lâm, Tiêu Tử Lăng rốt cục đột phá được tầng thứ nhất Thanh Tâm Thuật, tinh thần lực thoáng cái tăng cường không ít, nhìn cái gì nghe cái gì cũng nhạy cảm hơn rất nhiều, vốn mỗi ngày chỉ có thể mở ra không gian 20 lần, cũng tăng được gấp đôi. Các phương diện thân thể cũng có đề cao, vốn trước khi chưa đột phá cầm thanh đao chế tạo kia ở trong tay còn có chút trầm nặng, sau khi đột phá lại cảm thấy rất thích hợp, tốc độ phản ứng cũng đề cao hơn không ít.
Tiêu Tử Lăng có chút cười khổ, thanh đao vốn chuẩn bị cho sau khi mạt thế giáng lâm thức tỉnh thành người biến dị, giờ thì có lẽ đến khi đó sẽ cảm thấy quá nhẹ, dù sao mạt thế thức tỉnh thành người tốc độ, năng lực khác của thân thể cậu cũng sẽ đề cao tương ứng. Lúc trước không tính đến khi đột phá Thanh Tâm Thuật cũng sẽ có công năng cùng loại, điều này làm cho đường đao mà cậu chuẩn bị ngược lại có chút không thích hợp.
Thôi đi, trước cứ chấp nhận rồi nói sau, về sau có cơ hội tiếp tục tìm thanh tốt hơn. Tiêu Tử Lăng lắc đầu, buông vấn đề này, bắt đầu tra xét ngọc bội có thể mở ra khi thấy được tầng thứ nhất.
Tiêu Tử Lăng đặt ngọc bội trên trán, cẩn cẩn thận thận tập trung tinh thần lực đến trán. Oanh một cái, một luồng tin tức khổng lồ trút vào trong não, khiến cho đầu Tiêu Tử Lăng thoáng cái có chút mờ mịt, một lát sau thanh tỉnh lại.
Tiêu Tử Lăng lật xem tin tức ban nãy trút vào ở trong đầu, phát hiện đối ứng tầng thứ nhất thì có gần 20 loại kỹ năng pháp thuật. Mỗi một hệ đều có, còn có một số kỹ năng đặc thù. Kỹ năng là có thể tuỳ ý học, nhưng nó cần thiết tiêu hao linh lực tinh thần, trên ngọc bội thứ nhất có cảnh cáo khi học tập kỹ năng cần học tập dưới tình huống linh lực tinh thần cực kỳ tràn đầy, bằng không sẽ khiến tinh thần của bản thân bị thương, đây cũng là điều hạn chế khả năng thoáng cái học tập nhiều kỹ năng pháp thuật.
Tiêu Tử Lăng so sánh hết thảy kỹ năng, có hai kỹ năng tương đối thích hợp cậu trước mắt, một cái là Thủy Cầu Thuật đại biểu hệ thủy, bởi vì linh căn của cậu thiên về hệ thủy, lựa chọn học cái này không thể nghi ngờ dễ hơn rất nhiều so với hệ khác, nhưng lực sát thương của Thủy Cầu Thuật rất kém, kỹ năng giới thiệu rất rõ ràng, hệ số thương tổn của Thủy Cầu Thuật cấp một cực thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hi Sinh Phản Kích
LosoweThể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Sống lại? Tiêu Tử Lăng đối mặt những ngày gian khổ nhất khi sắp đến mạt thế, ở mạt thế cũng không dễ sống a! o(╥﹏╥)o ...