"Con người là loài động vật rất thích YY, thời cổ đại thì ảo tưởng hồ tiên xinh đẹp mang theo vàng bạc tiền tài yêu thương nhung nhớ, nửa đêm thông đồng thần nữ Vu Sơn, thiên kim Long vương báo ân, hoặc là dựa vào khuôn mặt thông đồng với mỹ nữ trong khuê phòng đại viện, song túc song phi. Đến cận đại, văn học Fastfood phát triển nhanh chóng, YY bình thường đã không thể thỏa mãn nhu cầu. Vì thế có mèo máy đến từ tương lai chui ra từ ngăn kéo cứu vớt tên học sinh tiểu học vô dụng. Bị nhện cắn bi thương biến thành một đại hiệp. Mua xe cũ biến thành người máy siêu ngầu. Nhặt được quyển sổ có khả năng giết người... Thậm chí, rơi vào bồn cầu, nhặt rác, bị xe đâm, bị sét đánh, lại có thể không ngừng xuyên không từ trong nước ra ngoài nước, từ hiện tại về quá khứ tương lai! Nam thành bá vương, hổ gầm rồng ngâm, trăm ngàn tiểu đệ quy thuận; nữ thành mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, ngoái đầu nhìn lại cười, ngàn vạn mỹ nam khom lưng ...v..v.., thật sự là không thực tế, vô căn cứ..."
"Cái gì? Tiếng gió lớn quá, tôi nghe không rõ."
"Lời này rất đúng, nhưng từ trong miệng cô nói ra có hơi kỳ cục..."
"Sao lại thế?""
"Ở trong mắt loài người cô cũng không tồn tại."
"Nói bậy! Tôi sẽ không cùng loài người yêu thương nhung nhớ, sẽ không biến thành Ultraman vô địch trong vòng ba phút! Sẽ không biến hình thành xe thể thao hàng hiệu màu vàng! Sẽ không mặc quần lót màu đỏ bay khắp trời! Sao lại không thực tế ? !"
"Cô... cô là mèo yêu, đáng yêu y như trong truyện tranh!"
"Cút!"
Một cú sút hoàn mỹ bay lên tận trời cao mà loài mèo vẫn luôn tự hào.
Chú chó Golden Retriever xinh đẹp bay ra từ ban công tầng mười lăm của bệnh viện, xoay ba vòng ba trăm sáu mươi độ rơi xuống đất, ngã đúng chuẩn thành tư thế chó cắn bùn. Đáng tiếc là có yêu khí bảo vệ nên không ngã thành chó ba chân. Anh ta không thèm để ý, nhanh chóng nhảy lên, chạy như điên về, thè lưỡi, thở phì phò, còn đứng trước gương hành lang sửa sang bộ lông mượt mà sáng bóng.
Chúng tôi đang làm nhiệm vụ, anh ta lại có biểu cảm như đi hẹn hò để làm gì?
Tôi không nhìn anh ta, tiếp tục quan sát cô gái nằm trong phòng bệnh."
Cô gái năm nay mười lăm tuổi, tên là Chu Tư Tư, mặt tròn, mắt một mí, mũi tẹt, môi dày, da đen, có mấy cái mụn, dáng người trong thời kỳ phát triển lớn như cây đậu nành, so với bạn cùng lứa thì to cao hơn, để kiểu tóc ép thẳng tưng hợp mốt nhưng hoàn toàn không hợp với khuôn mặt. Cô gái này mồ côi cha, quan hệ với mẹ không hòa hợp. Nay trên đầu quấn băng vải, tay chân bó thạch cao, vừa mới đưa từ phòng bệnh nguy kịch ra, đã qua giai đoạn nguy hiểm, giờ đang hôn mê.
Đây là lần thứ ba cô ta tự hại mình.
Lần đầu tiên là trong đêm mưa sấm sét vang dội cầm thanh thép dẫn điện lên đỉnh núi, may là khi cô ta leo đến đỉnh núi thì hết mưa rồi.
Lần thứ hai là bỗng nhiên lao ra đường cái xe cộ như nước, may mà lái xe taxi kỹ thuật thành thạo, phản ứng linh hoạt, phanh lại đúng lúc, đâm vào cột đèn điện bên cạnh, khiến cô ta không bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU VẬT [FULL]
General Fiction☆Tác giả: Quất Hoa Tán Lý ☆Độ dài: 53 chương ☆Thể loại: Ngôn tình, Sủng, 1v1, Hiện đại xen cổ đại, Huyền huyễn, Hài hước, HE ☆Tình trạng: Đã hoàn ☆Văn án: - Truyện Yêu Vật như nói đến một chân lý: Con người sống luôn tồn tại dục vọng và mong muốn t...