⚀ 1st FORM (CLOSED)

211 25 130
                                    

This is our FIRST TASK so sana sumali ang lahat.

🎨Reminder!!!

🏴Kung nakapag fill up kana sa Entrance Form at na approved na ito ay maaari kanang mag fill up sa form na ito.

🏴Follow niyo ang mga Admins natin ;)

🏴Nasa profile ko ang link ng Facebook para sa Club na ito. Add niyo ako doon para ma add ko kayo sa GC ;)

🏳For the first Task, kailangan niyong i vote or i vomments ang story ng magiging ka partner ninyo. Since first task palamang ito, 5 chapters muna. Prologue to Chap 4 or Chap 1 to Chap 5.

🏳Para sa mga Vomments, Leave at least 2 to 3 comments per chapters of your partners Story. Minimum of 3 sentence per comment, hindi kasama ang 'hahaha', 'lol' at emoji.

Be RESPONSIBLE!

🔴Vote to Vote Form:

Username:
Story Title:
Genre:
Parts:
Spg or not?:
Tag 5 users: (kung maaari writers din sana para dumami pa tayo ;) )

Mention: jamitot- xXSweetSugaXx MsUnsure (Sila ang mag che-check at mag a-approve ng forms ninyo. Kaya tatlo dahil kung wala ang isa o dalawa may isa pa ;) )

Comment Inline

Vomments Form:

Username:
Story Title:
Genre:
Parts:
Spg or not?:
Tag 5 users: (kung maaari writers din sana para dumami pa tayo ;) )

Mention: xXSweetSugaXx jamitot- MsUnsure

Comment Inline

Kung may mga questions kayo or problems, message niyo lang ako.


Anyway, kahit isa lang ang story mo okay lang. Unti-unti natin yan hanggang sa ma vote or vomments lahat ng chapters na meron ka. Kahit completed na ang story mo, welcome ka padin dito.

COLORS BOOK CLUB (CLOSED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon