🔴First Pairing🔴

192 19 168
                                    


Hi Guys! Since marami na ang nakapag fill up mag start na tayo.

🎨REMINDER!!!

🏴BE RESPONSIBLE! sumali ka kaya dapat gawin mo ng tama ang iyong task. Gawin ang task bago mag Deadline!

🏴Para sa iba na lagpas chapter 5 na ang kanilang story, hanggang chapter 5 nalang muna ang i-vote or i vomments niyo. Kung may prologue, mag start kayo doon hanggang chapter 4 then kung wala naman start kayo sa chapter 1 to Chap 5.

🏴Kung 5 pababa naman ang chapters mo, kung hanggang saan yun lang ang i-vote or vomments ninyo.

🎨INSTRUCTIONS!!!

🚩 COMMENT INLINE

🚩Comment your (Team color) if your done, Tag your partner, Comment about her/his Story.

Sample: Team Red, *Username of my partner* , *My comment about her story*

🚩At wag niyong kalimutang i-tag ang admin natin na naka assign sa team niyo.

🔴VOTE TO VOTE🔴

🐽TEAM PINK (VOTE TO VOTE)

Calling xXSweetSugaXx ikaw ang naka assign sa Team Pink vote to vote, ikaw ang mag chi-check kung ginawa ba nila ang kanilang mga task. Reply '🐽' kung natapos nila ng tama ang task, '❎' kung may kulang pa and explain to them kung anong problema.

1st Pair:

Hanagucci21 🐽The Gay's Delinquent Girl 🐽15 parts 🐽 Random

Avril_Maligaya 🐽 Luciana, the unlucky girl🐽15 parts 🐽 Teen Fiction

Comment Inline >>>

🐰TEAM WHITE (VOTE TO VOTE)

Calling jamitot- ikaw ang naka assign sa Team white vote to vote. Reply '🐰' kung natapos nila ng tama ang kanilang task. '❌' kung may problema pa then explain to them kung anong problema.

2nd Pair:

QUEEN__ATHENA 🐰HIS BLOOD: VAMPIRE ACADEMY 🐰16 Parts 🐰Vampire

MsUnsure 🐰BUY ME 🐰 30 parts 🐰Fantasy

Comment Inline >>


🐸TEAM GREEN (VOTE TO VOTE)

Calling MsUnsure ikaw ang naka assign sa Team green vote to vote. REPLY '🐸' kung natapos nila ng tama ang task. '❌' kung may problema pa then explain to them kung anong problema.

3rd pair:

chimmykyutkyut 🐸Dream Catcher 🐸5 parts 🐸Random

COLORS BOOK CLUB (CLOSED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon