✔RULES for 2nd Pairing.
🏴BE RESPONSIBLE! Gawin niyo ng maayos ang task ninyo para walang magkaproblema. ADMINS, bago niyo sila i-approve i-check niyo muna ang task nila. I-check niyo kung nasunod ba ang second rule. 👇👇👇
🏴TANDAAN! 3 COMMENTS kada chapters na naglalaman ng 3 SENTENCES! Sentence hindi word! Hindi kabilang ang 'hahaha', 'lol' and emoji.
🏴7 CHAPTERS! Since second task na, abante na tayo. From Prologue to chapter 6 (kung may prologue), Chapter 1 to Chapter 7 (kung wala namang prologue)
🎨INSTRUCTIONS!
🚩 COMMENT INLINE!
🚩Comment your ( Team color ) if your done, tag your partner and comment about his/her story.
🚩Wag niyong kalimutang i-tag ang admin na naka assign sa team ninyo.
🚩Para sa mga ADMIN! Itanong niyo ang mag partner kung nagawa ba nila ng maayos at kung nasunod ba ang rules.
🔴Vote to Vote
Team Pink (vote to vote)
Calling xXSweetSugaXx ikaw ang naka assign sa team pink. Reply '🐷' kung ok na '❌' naman kung hindi pa. REMEMBER, paki check ang mga task nila kung nagawa ba nila ng maayos. Tulad ng instructions, ask his/her partner kung nagawa ba ng kapartner niya ang task ng tama.
Hanagucci21
🐷 The Gay's Delinquent Girl
🐷Mystery/Thriller
🐷13 partsDakilangPaasaWP
🐷 Angel with a Shutgun
🐷 Mystery/ Thriller
🐷14 partsTeam White (vote to vote)
Calling MsUnsure ikaw ang naka assign sa team white. Reply '🐰' kung ok na '❌' kung hindi pa. REMEMBER, paki check ang mga task nila kung nagawa ba nila ng maayos at kung nasunod ba ang second rules. Tulad ng nasa instructions, ask his/her partner kung nagawa ba ng partner niya ang task ng tama.
chimmykyutkyut
🐰Dream Catcher
🐰Random
🐰6partsAeraCeles_
🐰Mr.Writer
🐰Fanfic
🐰9partsTeam Orange (vote to vote)
Calling jamitot- ikaw ang naka assign sa Team Orange. Reply '🐲' kung ok na '❌' kung hindi pa. REMEMBER, paki check ang mga task nila kung nagawa ba nila ng maayos at kung nasunod ba ang second rules. Tulad ng nasa instructions, ask his/her partner kung nagawa ba ng partner niya ang task ng tama.
WhiteyGray
🐲 Sin Academy
🐲 Fantasy
🐲3partsDarkfinix02
🐲Ang section D
🐲Humor
🐲2 parts
BINABASA MO ANG
COLORS BOOK CLUB (CLOSED)
De TodoThere are a lot of STORIES out there waiting for you to live them. -from google. This book club is not just only for gaining Votes and Comments, but also for gaining new friends ;) So kahit sino ay welcome sa book club na ito kaya sa...