Kyungmee's Pov
Pag katapos ko i-massage si Jinyoung, tinawagan ko si Eunhee para yayain sya mag malling...
"KYUNGMEE!! ANNYEONG DONGSAENG! Bat napa tawag ka?" tanong ni Eunhee.
"Busy ka ba today? Or may ginagawa ka or may gagawin ka? Mag malling tayo or kung saan man" sabi ko.
"Ano ka ba! Para sayo i-cacancel ko lahat ng gagawin ko. Sa Namsan Tower na lang tayo pumunta. Parang feel ko dun ngayon." sabi nya.
"Sige dun na lang tayo. Susunduin mo ba ko rito? Or mag kikita na lang tayo malapit don?" tanong ko.
"Sunduin na lang kita baka mapa-ano pa ang cute little dongsaeng ko HAHAHA" sabi nya.
"AHAHA mas nakaka kilig ka pa kay Jinyoung eh HAHA. Sige na Eunhee mag re-ready na ko. Annyeong" sabi ko at binaba ko na yung tinawag.
Natapos na kong maligo at magbihis. Nag suot lang ako ng simpleng maroon dress at pinatungan ko ng makapal ng grey jacket. Para sa make up ko nag lagay lang ako ng red liptint di ko na kailangan ng makapal make up, maganda na naman ako.
Pababa na ko ng maka rinig ako ng maiingay sa baba. Ng sinilip ko kung sino ang nasa living room namin... Laking gulat ko na nandito sila!
"Omo! Ano meron?" tanong ko sa kanilang lahat.
"Our photo shoot is cancelled, kaya napag isipan naming lahat dito na lang sa bahay nyo." sabi ni Sungwoon oppa.
"Ahh! Wala naman bang fans na sumusunod sa inyo? Alam nyo naman hehe" kinakabahang tanong ko sa kanila. Simula na naging asawa ko si Jinyoung takot na takot ako may maka-sunod na Wannable dito malapit sa bahay.
"Wala naman Kyungmee. Wag kang kabahan, alam mo namang safe itong village nyo." sagot ni Jihoon oppa... Jihoon? Lagot na huhu
OMG! PAPUNTA SI EUNHEE NGAYON! HALA!
Eunhee's Pov
Nandito na ko sa tapat ng bahay nila Kyungmee, mag papark na sana ako ng biglang may tumatawag.
"EUNHEE! AHAHA NASAN KA NA?" tanong ni Kyungmee.
"Nandito na sa tapat ng bahay niyo. Nag papark na lang." sabi ko.
"Sakto lang pala ako! AHAHA! Sige antay ka na lang dyan papunta na ko." sabi nya. At binaba na ang tawag. Bat parang ang weird nya kausap ngayon...
"Eunhee! HAHA! ANNYEONG!" bati sa akin ni Kyungmee at bumeso na rin.
"Tara na ba?" tanong nya... Nag mamadali talaga to AHAHA
"Teka lang HAHA pwede pa-cr muna sa inyo? I badly need to go" sabi ko. Nagpanggap pa akong natatae at humawak sa tiyan.
"Hala, ngayon na talaga? As in you need to go to the bathroom na?" tanong nya. O diba nagmamadali
"Oo. Naiihi na talaga ako, bahala ka baka bigla akong magtae sa may Namsan Tower" sabi ko.
Bumulong sya na nakatingin sa baba, weird nito ngayon.
"Sige na nga tara na." sabi nya, at nag lakad na kami papunta sa bahay nila. Hala nag jojoke ako di tumawa hmph!
Pagbukas ni Kyungmee ng pinto nakita ko siya... Bat sya nandito? Ahh oo nga pala member din pala siya ng Wanna One. Rank 2 pa nga sa Produce 101 season 2 eh.
"Annyeong!" bati sa lahat ng members ng Wanna One. And I saw Jihoon na parang di maipinta ang mukha. Tsk.
"What are you doing here? Are you stalking me?" sabi nya. Kapal ng face! Me stalking you? Stalking my ass
"Stalking you? Excuse me Mr. Park Jihoon, why would I stalk you? At tsaka bahay ito ng best friend ko, kaya wag mo kong tanungin ng "What are you doing here". I'm free to go here everytime I want." sabi ko at pumunta na sa comfort room. Pasalamat sya naiihi na talaga ako, kung hindi marami pa kong sasabihin sa kanya.
Assuming masyado porket gwapo, Akala nya saken? OBSESSED SA KANYA?! Pakamatay na if I did.
BINABASA MO ANG
BAE JINYOUNG's SECRET WIFE
FanfictionI'm the secret wife of Bae Jinyoung, yep! Bae Jinyoung of Wanna One. Arrange Marriage lang naman ang lahat eh. Business lang naman ang nangyari sa pagitan naming dalawa. There's no feeling involve Pero habang tumatagal kaming nag kakasama sa bahay...