Phần 1

810 9 0
                                    


  Chương 1 Spencer 

Chẳng sợ hắn chỉ số thông minh cao tới 187, có vượt xa người thường rõ ràng ký ức năng lực, mỗi phút có thể đọc hai vạn tự, năm ấy mười hai tuổi cũng đã là Las Vegas công lập cao trung mười hai năm cấp học sinh, Spencer Reid trước sau không rõ, vì cái gì có đôi khi người sẽ là như vậy đến đáng sợ!
Bóng bầu dục bên sân, Reid trần trụi đơn bạc thân thể, hắn quần áo bị xa xa mà ném tại một bên, nhưng hắn đôi tay lại bị đai lưng chặt chẽ mà cột vào môn trụ thượng, cho dù hắn khóc đến đầy mặt nước mắt, nghẹn ngào khẩn cầu bọn họ buông ra hắn, nhưng không ai đối hắn thi lấy viện thủ, ngược lại cao giọng giễu cợt.
"Oa nga, nhìn xem chúng ta tiểu thiên tài, chúng ta trường học kiêu ngạo ~" một người mặc bóng bầu dục đội đồng phục của đội cao tráng nam hài lớn tiếng mà cười, xô đẩy Reid đơn bạc thân thể, "Liền như vậy cái gà luộc dáng người, còn dám tiếu tưởng Aleksa."
Reid bị xô đẩy té lăn trên đất, cọng cỏ hoa bị thương nam hài non nớt làn da, máu tươi chậm rãi chảy ra, nhưng những cái đó máu tươi không những không có đánh thức những cái đó nam nữ lương tri, ngược lại làm bọn hắn càng thêm hưng phấn.
Aleksa · Taylor rúc vào nam nhân kia trong lòng ngực, ngón tay ở nam nhân ngực thượng họa vòng, cười duyên nói: "Một cái nạo loại mà thôi, ta nơi nào coi trọng hắn."
"Không sai." Nam nhân kia hung hăng mà đạp một chân Reid cẳng chân, sau đó quay đầu hôn lên Aleksa môi. Aleksa · Taylor rên rỉ một tiếng, nàng leo lên ở nam nhân trong lòng ngực, hôn đến khó phân thắng bại.
Mà Reid tắc cuộn tròn thân thể, bất lực mà run rẩy.
"Giúp giúp ta, ai tới giúp giúp ta......" Reid nghẹn ngào mà khóc cầu.
Rõ ràng hắn không có thương tổn bất luận kẻ nào, vì cái gì bọn họ muốn như vậy đối hắn?
Hôn bãi, Aleksa · Taylor hai má phiếm hồng mà dựa vào nam nhân trong lòng ngực, mị nhãn như tơ. Nàng trên cao nhìn xuống mà nhìn Spencer đáng thương hề hề bộ dáng, "Tấm tắc" hai tiếng, nói: "Chỉ là như vậy nhìn cũng không có gì ý tứ, hắn khóc thành như vậy giống như chúng ta khi dễ hắn giống nhau. Vạn nhất hắn bẩm báo hiệu trưởng nơi đó liền không hảo, rốt cuộc......" Aleksa · Taylor hạ giọng, bắt chước hiệu trưởng nghiêm túc biểu tình, kỳ dị mà nói: "Reid có thể so chúng ta này đó ngu xuẩn mạnh hơn nhiều không phải sao!"
"Chúng ta cũng không phải là chỉ số thông minh 187 đại thiên tài a."
Chung quanh bóng bầu dục đội thành viên lập tức có người phụ họa: "Aleksa, ngươi nghĩ đến hảo điểm tử sao?"
Aleksa · Taylor liếm liếm môi, mỹ lệ đến có thể nói vưu vật khuôn mặt thượng tràn đầy đều là ác ý, nàng ánh mắt quét một vòng chung quanh, chậm rãi nói: "Như vậy chuyện thú vị quang chúng ta nhìn có ý tứ gì, chẳng lẽ chúng ta không nên cùng trên mạng các đồng bọn chia sẻ một chút sao?"
Chung quanh vui cười thanh âm tức khắc một tĩnh.
Reid run run ngẩng đầu, không dám tin tưởng mà nhìn cái kia từng làm hắn tâm sinh hảo cảm xinh đẹp cô nương.
Aleksa · Taylor nhướng mày: "Các ngươi cảm thấy cái này chủ ý thế nào?"
"Ta phải nói......" Ôm Aleksa nam nhân đột nhiên đem nàng bế lên tới, ở Aleksa trong tiếng cười, nam nhân lớn tiếng mà tỏ vẻ tán đồng: "Ngươi chủ ý này quả thực là quá tuyệt vời!"
"Tính ta một cái!"
"Ta này di động giống tố không tồi, trước chụp mấy trương ảnh chụp lại lục thượng một đoạn thế nào?"
"Uy, nhanh lên đem hắn kéo ra, hắn mặt đến chụp đến rõ ràng một ít."
Reid điên cuồng mà giãy giụa, hắn khóc kêu cầu người trợ giúp hắn —— hắn biết những người này muốn làm cái gì, cũng rõ ràng làm như vậy lúc sau sở mang đến ảnh hưởng. Cho dù những người này ngày sau được đến trừng phạt, nhưng hắn tương lai cũng huỷ hoại.
Vì cái gì vì cái gì vì cái gì vì cái gì?!
Reid giãy giụa hiển nhiên chọc giận những người này, có một đám tử nhỏ xinh nữ sinh ở Reid giãy giụa trung lộng bị thương thủ đoạn. Nàng nhìn chính mình trên cổ tay vệt đỏ, lập tức lãnh hạ mặt, giơ tay một cái tát phiến ở hắn trên mặt.
Vang dội cái tát thanh như là đánh thức cái gì, Reid ngơ ngác mà nhìn bọn họ, trên mặt một mảnh đờ đẫn.
Những cái đó lớn tuổi thiếu niên tùy ý đem trần trụi nam hài bãi thành bất đồng tư thế, bọn họ cao giọng cười nhạo nam hài bất lực, lớn tiếng thảo luận muốn như thế nào đem video phát đến trên mạng. Bọn họ cũng không cảm thấy như vậy hành vi đối với một cái vị thành niên hài tử sẽ là bao lớn thương tổn, bọn họ đối này thích thú.
Reid vẻ mặt đờ đẫn mà chảy nước mắt, nội tâm quay cuồng khuất nhục cùng phẫn nộ, cùng với muốn hủy diệt này hết thảy khát vọng.
Hắn làm sai cái gì?
Hắn duy nhất sai chính là hắn không đủ cường đại, cho nên những người này tùy ý vũ nhục hắn, giẫm đạp hắn tôn nghiêm!
Liền ở Reid nội tâm bị thống khổ cùng hận ý gặm cắn, cả người đều sắp hỏng mất thời điểm, hắn bỗng nhiên nghe được một tiếng thở dài.
Hắn trong óc bên trong, có người khẽ than thở.
Ngay sau đó, trước mắt hắn bộc phát ra sáng lạn loá mắt quang mang, bị thống khổ cùng hận ý sở dày vò linh hồn như là bị tẩm nhập nước ấm bên trong, ấm dào dạt, sau đó hắn liền mất đi ý thức.
Kia cụ đơn bạc thân thể bỗng nhiên phát ra ra mắt thường vô pháp thấy màu trắng quang mang tới, những cái đó mạnh mẽ nắm chặt Reid thủ đoạn mắt cá chân thiếu nam thiếu nữ chỉ cảm thấy xúc tua làn da bỗng nhiên truyền ra một cổ mạnh mẽ tới, bọn họ thậm chí không kịp kêu sợ hãi liền cả người bị ném đi đi ra ngoài, ngưỡng mặt ngã trên mặt đất.
Mà Reid cặp kia chết lặng màu nâu đôi mắt đột nhiên giật giật, bên trong bất lực kinh hoàng đều rút đi, thay thế chính là tựa như vực sâu giống nhau bình tĩnh.
Bị ném đi đi ra ngoài thiếu nam thiếu nữ ai ai đau kêu, một bên đồng bạn vội duỗi tay đưa bọn họ nâng dậy tới. Bọn họ một mặt xoa đau xót địa phương, một mặt tức giận mắng, hiển nhiên nhận định Reid phản kháng làm bọn hắn bêu xấu.
"Tiểu tể tử, ngươi thật to gan, xem ta hôm nay không hảo hảo thu thập ngươi!"
"Đối! Làm cái này tiểu tể tử biết chúng ta lợi hại!"
Hiển nhiên, Reid phản kháng khơi dậy này đó trẻ vị thành niên trong xương cốt hung tính, bọn họ nhìn về phía Reid ánh mắt tôi hung ác, không chút nào che dấu trong đó ác ý. Mà đắm chìm trong như vậy dưới ánh mắt, cái kia chậm rãi ngồi dậy nam hài lại là vẻ mặt đạm mạc. Rõ ràng bị những người này cao mã đại thiếu niên vây quanh ở trung gian, rõ ràng dừng ở nhược thế chính là hắn, nhưng hắn nhìn về phía những người này ánh mắt lại mang theo phảng phất cao cao tại thượng bễ nghễ, mục chỗ cập, tất cả đều con kiến.
Hiển nhiên, như vậy ánh mắt bị bọn họ phân loại vì không phục.
James · Aasen buông ra ôm Aleksa · Taylor cánh tay, hắn nhéo ngón tay, đi bước một đi hướng Reid. Hắn liệt miệng, cười lớn nói: "Tiểu tể tử, ngươi cái này ánh mắt làm người nhìn thật không thoải mái. Ngươi biết thượng một cái dám can đảm như vậy nhìn ta người thế nào?"
Trong đám người lập tức có người phụ họa: "Hắn chính là bị Aasen đội trưởng tấu vào bệnh viện, nằm bảy ngày, lúc sau nhìn thấy đội trưởng liền thí cũng không dám phóng một cái!"
James · Aasen trong giọng nói mang theo rõ ràng uy hiếp, nhưng "Reid" lại là khóe miệng một xả, bình tĩnh mà phun ra hai chữ: "Ngu xuẩn."
James · Aasen giận dữ, vừa định động thủ, lại thấy cái kia đơn bạc gầy yếu thiếu niên nâng lên tay, búng tay một cái.
Nam hài ngón tay nhỏ dài trắng nõn, làm ra cái này động tác tự mang theo một phần nước chảy mây trôi ưu nhã.
Cùng với này một tiếng vang nhỏ, là mọi người trong tay di động ầm ầm nổ mạnh thanh âm.
"A ——!! Tay của ta!!"
"Đau quá!"
Những cái đó di động bỗng nhiên nổ mạnh, không chỉ có đem chính mình nổ thành mảnh nhỏ, còn đem cầm di động tay tạc đến huyết nhục mơ hồ. Máu tươi theo bọn họ tay tích táp mà chảy xuống tới, có chút tạc đến tàn nhẫn chút địa phương thậm chí có thể nhìn đến huyết nhục bên trong bạch cốt.
Nhưng này đó đau đớn lại không thể triệt tiêu bọn họ sợ hãi —— bọn họ là nhìn đến "Reid" búng tay một cái về sau mới xuất hiện di động nổ mạnh chuyện như vậy! Bọn họ không dám tin tưởng mà nhìn về phía cái kia suy nhược nam hài, lại hoảng sợ phát hiện, nam hài màu nâu đôi mắt cũng không biết khi nào biến thành xán kim sắc.
Thuần túy, phảng phất ánh mặt trời giống nhau kim sắc.
Cùng lúc đó, bọn họ chung quanh không gian đột nhiên vặn vẹo lên, từng đạo đen nhánh cái khe tự nam hài phía sau xuất hiện, khô gầy tựa như cương thi bàn tay bái ở cái khe chỗ, từng đôi xích hồng sắc đôi mắt từ cái khe trông lại.
"Quái, quái vật!!"
"Cứu mạng a!!"
Mới vừa rồi còn diễu võ dương oai thiếu nam thiếu nữ nhóm đầy mặt hoảng sợ, kêu sợ hãi kiệt lực muốn ly "Reid" xa một ít. Lá gan hơi đại chút còn có thể cố nén sợ hãi xoay người chạy trốn, lá gan lược tiểu chút trực tiếp đôi mắt vừa lật liền hôn mê bất tỉnh.
Mới vừa rồi còn tiếng người ồn ào náo nhiệt vô cùng sân thể dục đảo mắt trở nên lặng ngắt như tờ, nam hài rũ mắt thấy rơi rụng ở cách đó không xa quần áo, biểu tình bình tĩnh, liền ở cặp kia đôi mắt nhìn chăm chú hạ, những cái đó quần áo vô thanh vô tức mà hóa thành bột mịn. Nhưng mà, cùng lúc đó, hắn trên người bỗng nhiên lượn lờ kim sắc đám sương, sương mù tan đi sau, hắn trên người đã là chỉnh chỉnh tề tề mà ăn mặc kia bộ đặc chế Las Vegas công lập cao trung giáo phục.
Cùng lúc đó, hắn phía sau đủ loại dị tượng đã là tiêu ẩn vô tung.
Nam hài rũ mắt thấy tay phải trên cổ tay xanh tím vết thương, kim sắc đôi mắt xẹt qua một tia lãnh trào.
"Ghen ghét...... Nhân loại nguyên tội."
Tay trái nhẹ nhàng ấn ở thương chỗ, ấm áp bạch quang hiện lên, kia chỗ xanh tím tức khắc tiêu ẩn vô tung. Nhưng hắn mặt lại trắng một cái chớp mắt, mặt vô biểu tình nam hài giơ tay xoa xoa thái dương, lẩm bẩm nói: "Quả nhiên vẫn là quá miễn cưỡng sao?"
Tổn hại tâm hạch, gần như khô cạn vinh quang, hiện giờ hắn vận dụng lực lượng thật sự là quá mức miễn cưỡng.
Cái này tên là Spencer Reid nam hài có được thật xinh đẹp linh hồn, trọng thương hắn chịu cái này linh hồn hấp dẫn, cùng linh hồn của hắn ở cái này trong thân thể tiếp giáp mà cư, mười hai năm tới vẫn luôn lấy ngủ say tới chữa trị chính mình rách nát linh thể, đó là hiện giờ khôi phục lực lượng mới bất quá một thành. Nếu không phải cái này linh hồn thanh âm quá mức tuyệt vọng, hắn còn sẽ tiếp tục ngủ say đi xuống.
Có được như thế quang huy lộng lẫy linh hồn người, không ứng đã chịu như thế đối đãi.
Tùy ý lật xem một chút thuộc về Spencer Reid ký ức, nam hài bắt đầu hướng về Reid gia phương hướng đi đến. Khó khăn lắm đi ra cổng trường, nam hài nghe được trong đầu vang lên một cái nhút nhát sợ sệt thanh âm: "Hắc, ngươi...... Ngươi là ai?"
"......"
"Hay là...... Ngươi là của ta nhân cách thứ hai? Ta đây là...... Di truyền tới rồi...... Bị bệnh sao?"
Không đợi trả lời, trong đầu thanh âm lấy cực nhanh ngữ tốc nói: "Bệnh tâm thần phân liệt là một tổ nguyên nhân bệnh không rõ trọng tính bệnh tâm thần, nhiều ở thanh tráng niên thong thả hoặc á cấp tính khởi bệnh, lâm sàng thượng thường thường biểu hiện vì bệnh trạng khác nhau hội chứng, đề cập cảm giác giác, tư duy, tình cảm cùng hành vi chờ nhiều phương diện chướng ngại cùng với tinh thần hoạt động không phối hợp. Người bệnh giống nhau ý thức rõ ràng, trí năng cơ bản bình thường, nhưng bộ phận người bệnh ở bệnh tật trong quá trình sẽ xuất hiện nhận tri công năng tổn hại......"
Mắt vàng nam hài bất đắc dĩ mà dừng lại bước chân, hắn đứng ở khoảng cách hắn gia chỉ cách một cái phố giao lộ chỗ, bất đắc dĩ mở miệng nói: "Thả lỏng, nam hài, ngươi cũng không có hoạn thượng bệnh tâm thần phân liệt."
Trong đầu lải nhải thanh âm một đốn. Sau một lúc lâu, cái kia thanh âm mới thật cẩn thận mà nói: "Thật sự?"
Hắn nơi nào sẽ nghe không ra nam hài phảng phất nhảy cây đậu giống nhau ngữ tốc trung sở thật sâu che dấu sợ hãi, hắn nhún vai, bình tĩnh mà nói: "Ta chỉ là sống nhờ ở ngươi thân thể bên trong mà thôi."
Sau đó, Reid lại lấy một loại tâm chết nếu hôi ngữ khí nói: "Ta hiểu được, đây là ảo giác, giống nhau hoạn có bệnh tâm thần phân liệt người đều sẽ xuất hiện cái này bệnh trạng, ở không lâu lúc sau ta hẳn là sẽ hình thành nhân cách thứ hai."
"......"
"Dược vật trị liệu hẳn là có thể giảm bớt bệnh trạng......" Lải nhải nói bị mắt vàng nam hài chặn đứng, hắn nhướng mày, khóe môi câu lấy hài hước tươi cười. Hắn chậm rì rì hỏi: "Tinh thần phân liệt có thể tạc toái người khác trong tay di động?"
Reid: "?!"
"Tinh thần phân liệt có thể chữa trị trên người của ngươi trầy da?"
Reid: "!!"
Nam hài cười nhạo một tiếng, hắn nhắm mắt lại, lại mở thời điểm, cặp kia đôi mắt đã biến thành màu nâu.
Reid thân thể quơ quơ, như là có chút choáng váng. Hắn lắc lắc đầu, màu nâu trong mắt hỗn độn rút đi. Hắn lật xem một chút chính mình bàn tay, phát hiện mặt trên vết thương sớm đã không thấy khi, trong mắt hắn tràn đầy khiếp sợ.
—— này không khoa học!!!
Reid đôi mắt trừng đến lưu viên, bật thốt lên nói: "Nhân loại làn da cùng mô liên kết đứt gãy cũng xuất hiện miệng vết thương, này bộ phận sẽ có bất đồng trình độ tổ chức hoại tử cùng mạch máu đứt gãy xuất huyết, số giờ nội liền xuất hiện chứng viêm phản ứng, biểu hiện vì sung huyết, huyết thanh chảy ra cập bạch cầu du ra...... Miệng vết thương co rút lại hai đến ba ngày phía sau duyên chỉnh tầng làn da cùng mô liên kết hướng trung tâm di động, thịt mầm tổ chức tăng sinh cùng ban ngân hình thành ước chừng từ đệ 3 thiên bắt đầu từ miệng vết thương cái đáy cập bên cạnh trường ra thịt mầm tổ chức điền bình miệng vết thương......"
"...... Cho nên?"
Reid gian nan mà nuốt khẩu nước miếng, "Cho nên có hai loại khả năng."
"Thứ nhất, ta bệnh tâm thần phân liệt đã phát triển tới rồi tương đối nghiêm trọng giai đoạn." Hắn liếc liếc mắt một cái trên cổ tay thủ đoạn, "26 phút trước hết thảy tồn tại với ta ảo tưởng."
Trở về tinh thần thế giới mỗ tồn tại khóe miệng run rẩy.
"Thứ hai......" Reid cây cọ mắt sáng ngời, "Ngươi là quỷ hồn? Quỷ hồn là một loại có thể thoát ly thân thể độc lập tồn tại tư duy hoặc là ý thức thể, thần học thượng tướng nó coi là sinh mệnh kéo dài một loại phương thức, là......"
"Dừng lại!" Hắn không chỉ có khóe miệng run rẩy, liền mí mắt đều run cái không ngừng.
Reid ý thức hải, hắn ma nghiến răng, nói: "Ngươi không sợ sao? Phải biết rằng, chỉ cần ta tưởng, ta là có thể đủ đem ngươi từ thân thể này bên trong bài trừ đi!"
"Oa nga!" Reid nhỏ giọng mà kinh hô một tiếng, hắn sờ sờ ngực, đôi mắt sáng lấp lánh, không những không có sợ hãi, ngược lại tràn đầy lòng hiếu học: "Ngươi có thể nói cho ta, ngươi đến tột cùng tồn tại với ta thân thể cái kia bộ vị sao? Cái kia...... Ta chưa từng có trải qua quá chuyện như vậy, có chút tò mò."
"......"
"Tiên sinh?"
Thất bại mà nhắm mắt lại, hắn yên lặng nói cho chính mình chẳng sợ lưu lạc đến tận đây cũng không đến mức động thủ thu thập một nhân loại ấu tể nông nỗi. Hắn quyết định không phản ứng cái kia tiểu tử.
"Chẳng lẽ...... Là nữ sĩ?"
"Ta ở ngươi tinh thần trong thế giới!" Không thể nhịn được nữa mà trả lời, hắn cười lạnh nói: "Chỉ cần ta tưởng, ta có thể tùy thời phá hủy ngươi tinh thần thế giới, làm ngươi biến thành một cái người thực vật!!"
Làm một cái giao lưu kỹ năng trục hoành dưới thiên tài nhi đồng, cho dù đối mặt như thế hung ác "Uy hiếp", hắn lòng hiếu học vẫn là kiên quyết mà chiến thắng sợ hãi. Như thế điên đảo khoa học đồ vật gần ngay trước mắt, nếu vô pháp ép ra hắn tương quan tri thức số liệu, hắn sẽ mất ngủ!
Reid thật cẩn thận mà tìm từ: "Kia sống nhờ ở ta tinh thần thế giới hảo tâm tiên sinh, có thể hỏi lại một chút, ta tinh thần thế giới đến tột cùng là bộ dáng gì sao? Ách...... Ta rất hiếu kì, rốt cuộc, ta chưa từng có gặp được quá chuyện như vậy."
"...... Thư viện!"
Không có sai, Spencer ·12 tuổi · chỉ số thông minh 187· thể trạng nhược kê · Reid tinh thần thế giới là một gian tàng thư lượng tuyệt đối phá vạn thư viện! Này sách báo phân loại có thể từ văn học cổ chiều ngang đến sinh vật, hóa học nghiên cứu chuyên nghiệp thư tịch, chủng loại phức tạp. Không chỉ có như thế, bên trong mỗi một quyển sách mở ra sau đều có được hoàn chỉnh nội dung, này chứng minh rồi cái gì?
Cái này mười hai tuổi tiểu tử không chỉ có đọc quá này đó thư, còn có thể đủ đem thư nội dung hoàn chỉnh mà ngâm nga xuống dưới.
"Cuối cùng một vấn đề!" Reid theo bản năng liếm liếm khô ráo môi, nói: "Ta kêu Spencer Reid, mười hai tuổi, nhân loại, Las Vegas công lập cao trung mười hai năm cấp sinh, chỉ số thông minh 187, ta mỗi phút có thể đọc hai vạn tự, thích nhất tác gia là Conan Doyle. Cái kia...... Ngươi tên là gì?" Ngay sau đó hắn lại hoảng loạn mà bổ sung nói: "Xét thấy hiện giờ tình huống, ngươi hẳn là tạm thời sẽ không rời đi ta thân thể, mà ta cũng sẽ không tìm mục sư đi đuổi đi ngươi, rốt cuộc, ta còn không nghĩ biến thành người thực vật. Cho nên, cho nhau hiểu biết có thể thành lập tương đối hài hòa tín nhiệm cơ sở."
Dở khóc dở cười mà kéo kéo khóe miệng, tìm mục sư đuổi đi hắn? Tin hay không mục sư một giây phản chiến đem ngươi từ thân thể này quăng ra ngoài.
Ngồi xếp bằng ngồi ở thư đôi phía trên, có được kim sắc đôi mắt nam nhân mỉm cười giãn ra sau lưng thuần trắng mười hai cánh. Hắn thanh âm bình đạm, lại mang theo tuyên cổ mà đến kiêu ngạo.
"Ngô danh Gabriel, chấp chưởng thổ tinh thiên Sí Thiên Sứ ."
Tác giả có lời muốn nói:
#818 cay cái bị anh hùng cứu mỹ nhân tiểu tiến sĩ #
Reid: QAQ ta không phải tinh thần phân liệt đi
——
Khai tân văn lạp ~ đây là một con xuyên qua bản Sí Thiên Sứ ~ nếu hắn trải qua cùng thuộc tính cùng Kinh Thánh cùng rất nhiều truyền thuyết đều không hợp, đó là xuyên qua nồi = =
Gabriel: Đương đương đương đương ~ long trọng lên sân khấu (*^__^*)
——
Tới cái lời nói ngoài lề: Có bao nhiêu người đã từng bị nào đó nhân vật hoá trang mà vòng phấn, muốn xem phim truyền hình thời điểm phát hiện đó là cái xưa nay chưa từng có lạn kịch hố to, hố đến vẻ mặt huyết tan nát cõi lòng không thôi?
Mặt vô biểu tình mỗ: A, tân biên thành lãng tử đổi thành như vậy còn dám dọn thượng màn ảnh, biên kịch đạo diễn, các ngươi lương tâm sẽ không đau sao?! Cổ Long quan tài bản các ngươi đều áp thật sao!!!
Tái kiến, Phó Hồng Tuyết.
Tái kiến, lộ tiểu giai.

Nhập Hành Cần Cẩn Thận [ Tổng anh mỹ ]-Tiêu Linh PhongWhere stories live. Discover now