Phần 3

346 4 0
                                    


  Chương 110  

Lúc này đây án kiện xem như trọn vẹn kết thúc, Los Angeles cục cảnh sát cuối cùng đối hoảng loạn dân chúng có giao đãi. BAU tiểu tổ cũng không có lựa chọn lưu lại luận cái công lao gì đó, bọn họ trực tiếp thừa phi cơ về tới khuông đề khoa.
Phía trên cấp BAU tiểu tổ thả nửa tháng kỳ nghỉ.
Hồi trình phi cơ náo nhiệt thật sự, trừ bỏ BAU tiểu tổ người bên ngoài, còn có Lecter một nhà.
Thorne tập đoàn tài đại khí thô, Damien cùng Lamb tắc ngồi tư nhân phi cơ về đến nhà.
Thorne gia tộc mỗi năm lúc này, cả nhà tộc thượng trăm hào người đều sẽ tụ tập tại gia chủ trong trang viên. Làm này một thế hệ nhất chịu chú mục hai cái Thorne, nếu không phải Reid đột nhiên xảy ra chuyện, bọn họ vốn nên ở vũ hội trung ăn uống linh đình.
Bất quá sự có nặng nhẹ nhanh chậm, còn nữa, tuy rằng mới vừa thành niên, nhưng đã đem hơn phân nửa cái gia tộc nắm chặt ở trong tay hai anh em chẳng sợ vắng họp lúc này đây tân niên tụ hội, cũng không có cái nào người dám nói cái gì.
Nhiều nhất bọn họ cha mẹ nhắc mãi bọn họ hai câu.
Merlin cùng Arthur cùng Anh quốc Vu sư giới người về tới Anh quốc, năm nay tân niên, bọn họ chuẩn bị ở Anh quốc vượt qua.
Liền ở tất cả mọi người đều ai về nhà nấy thời điểm, Reid không có cùng BAU đại gia cùng nhau rời đi Los Angeles.
Hắn cùng Gabriel đi Los Angeles phố buôn bán thượng một nhà nam trang cửa hàng.
Reid vẻ mặt nghiêm túc mà lật xem mỗi một bộ tây trang thượng nhãn, một bên nhân viên cửa hàng cho rằng hắn đang ở suy tính giá cả, bất quá xem hắn trên người ăn mặc tây trang, nhãn lực phi thường chuẩn nhân viên cửa hàng thực mau liền đánh giá ra một cái đại khái giá cả, thật sự không giống như là thiếu tiền chủ nhân a.
Lại nhìn dựa vào một bên nam nhân, kia thân bạch tây trang nàng nhìn không ra nhãn hiệu, nhưng xem nguyên liệu tuyệt đối là tối cao chờ, hiển nhiên là định chế bản. Còn có kia khuôn mặt, quả thực là hoảng hoa mắt đẹp. Cho dù nhiều năm trà trộn nam trang hàng xa xỉ khu, coi như là thân kinh bách chiến nhân viên cửa hàng đều có chút cầm giữ không được, chẳng sợ hắn nhìn không dễ dàng tiếp cận, nàng vẫn là khẽ sờ sờ viết tờ giấy nhỏ.
Vạn nhất liền coi trọng nàng đâu.
Nhân viên cửa hàng mặt đỏ hồng mà thấu lại đây, đầu tiên là e lệ ngượng ngùng mà nhìn thoáng qua Gabriel, sau đó thực nhiệt tình hỏi: "Vị tiên sinh này, có cái gì yêu cầu trợ giúp sao?"
Nàng không bao giờ oán giận năm nay tân niên tăng ca đến phiên chính mình bất hạnh, hôm nay rõ ràng là may mắn ngày.
Lời nói là hướng về phía Reid tới, nhưng nàng ánh mắt lại là hướng về phía Gabriel đi.
Cũng không quái nàng sẽ như thế, Sí Thiên Sứ mỹ lệ tuyệt đối là nhân gian thiên đường cực hạn.
Reid không có chú ý tới nàng chân thật mục đích, hắn nghiêm túc mà so đúng rồi một vòng tây trang nhãn sau, há mồm chính là thật dài một đoạn số liệu, trực tiếp đem nhân gia cô nương cấp nói sửng sốt.
Nàng chớp chớp mắt, chậm nửa nhịp hỏi: "...... Tiên sinh, ngài nói cái gì?"
Reid lặp lại một lần: "Này bộ màu lam tây trang mặt trên viết chính là tinh tuyển trăm phần trăm khách cái mễ ngươi lông dê tài chất, mà khách cái mễ ngươi lông dê chỉ chính là Capra Hircus sơn dương cổ cùng bụng tế lông tơ, nhưng là thỉnh sờ một chút cái này bộ vị, nơi này khuynh hướng cảm xúc cùng mặt khác bộ vị đều không phải là hoàn toàn tương đồng. Ta cho rằng, cái này tây trang khách cái mễ ngươi lông dê độ tinh khiết hẳn là ở 95% đến 97% chi gian, trong đó một con đến hai chỉ cống hiến lông dê sơn dương đều không phải là thuần chủng CapraHircus sơn dương......"
Reid ngữ tốc bay nhanh mà đem chính mình nghi hoặc địa phương nói một lần, thẳng đem nhân viên cửa hàng cấp nói ngốc đương trường.
Vì cấp Gabriel mua quần áo, sớm tại sáu năm trước Reid liền bắt đầu chuẩn bị.
Đương nhiên, tuy rằng hắn thực nghiêm túc mà chú ý Paris các loại tuần lễ thời trang tin tức, cẩn thận mà nhìn một vòng các kiểu nam trang, nhưng hắn thấy thế nào, tây trang tam kiện bộ chính là tây trang tam kiện bộ, hắn nhìn không ra kiểu dáng chi gian có cái gì quá lớn khác nhau, duy nhất hắn cảm thấy có thể làm văn chính là mặt liêu.
Hắn điều tra các loại thích hợp chế tác thành y phục mặt liêu, mỗi cái cuối tuần rút ra ít nhất hai cái giờ thời gian xét nghiệm như là cây đay, lông dê linh tinh tài liệu, còn nhằm vào các loại lông dê tiến hành rồi phân tích.
Mà hiện tại, chính là hắn thực tiễn thời điểm.
Reid muốn cấp Gabriel tốt nhất.
Cho nên, ở phiên một vòng nhãn lúc sau, hắn lựa chọn trong đó một bộ căn cứ các loại số liệu điều tra tốt nhất cái loại này khách cái mễ ngươi lông dê mặt liêu, còn nhằm vào cổ tay áo từ từ chi tiết, lấy ra này tổ khúc của hí khúc hoặc tản khúc theo tốt nhất tây trang. Chỉ là, vẫn là không cẩn thận làm hắn tìm ra tì vết địa phương.
Reid thực buồn rầu, thời gian có chút khẩn, sớm biết rằng hắn phía trước liền định chế mấy bộ tây trang đặt ở trong nhà hảo, hắn lại không phải không biết Gabriel kích cỡ.
Đáng thương nhân viên nữ há hốc mồm một lát, ánh mắt bỗng chốc trở nên cảnh giác lên. Nàng lui về phía sau một bước, nghiêm túc nói: "Ngươi là kia gia cửa hàng phái tới?" Chợt, nàng giống như là một cái nữ đấu sĩ giống nhau, đem tây trang đề ở trên tay, hướng Reid trước mặt một dỗi, lời lẽ chính đáng nói: "Này tuyệt đối là thuần khách cái mễ ngươi lông dê chế tác, không có hàng giả. Không tin nói, ngươi có thể cầm đi kiểm nghiệm!!"
Reid có chút mờ mịt mà nhìn nhân viên cửa hàng tràn ngập phẫn nộ biểu tình, chớp chớp mắt, nói: "Ta không có nói hàng giả, này chỉ là tiểu sai lầm."
Rốt cuộc, chỉ là không quá thuần chủng Capra Hircus sơn dương mà thôi, sẽ có 1% đến 3% khác biệt là thực bình thường sự tình, hắn chính là muốn mua một bộ không có tì vết tây trang cấp Gabriel mà thôi.
"Không có tiểu sai lầm!" Nhân viên cửa hàng trợn tròn đôi mắt, cường tự kiềm chế trụ phẫn nộ nói.
"Ta......" Reid theo bản năng muốn lui về phía sau, hắn cảm giác được nguy hiểm.
"Phốc...... Khụ khụ." Gabriel trực tiếp duỗi tay lấy quá này bộ tây trang, hắn giơ tay ôm lấy Reid bả vai, đối trợn tròn đôi mắt nhân viên cửa hàng nói: "Ngượng ngùng, nhà ta Spen có một chút, ân, bệnh nghề nghiệp. Hắn không có ác ý, chỉ là muốn tìm một bộ vừa lòng quần áo mà thôi."
Đại soái ca hỗ trợ nói chuyện, nhân viên cửa hàng phẫn nộ tức khắc đi xuống hơn phân nửa. Nàng ho nhẹ một tiếng, nói: "Không có quan hệ."
Reid há miệng thở dốc, hắn chức nghiệp là FBI, bệnh nghề nghiệp mới không phải là cái này.
Không đợi hắn nói chuyện, liền thấy Gabriel thân mật mà nhích lại gần, nhỏ giọng nói: "Số đo nhớ rất rõ ràng sao, Spen."
Reid lỗ tai bỗng chốc trở nên đỏ rực.
Nhân viên cửa hàng: "......"
Từ từ, bọn họ hai cái dựa đến như vậy gần...... Có phải hay không không đúng chỗ nào?
Gabriel câu lấy Reid ngón tay, màu hổ phách đôi mắt cong lên, cười khanh khách nói: "Nếu chọn hảo tây trang, Spen, có phải hay không đến giúp ta thay a."
Reid: "!!!"
"Đến đây đi đến đây đi." Gabriel kéo người hướng phòng thay quần áo đi, đi rồi hai bước, hắn bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nói khẽ với Reid nói hai câu lời nói.
Reid...... Reid đã không chỉ lỗ tai đỏ rực. Hắn vốn dĩ làn da liền bạch, lúc này mặt cũng hồng, cổ cũng hồng, cả người giống như là mới ra nồi trứng tôm, đỏ rực nhan sắc vừa thấy khiến cho người có muốn ăn.
Reid cùng tay cùng chân mà đi đến trong tiệm một khác sườn trên kệ để hàng, ngón tay tựa hồ run rẩy một chút, sau đó hắn bay nhanh mà túm quá một khối tam giác trạng màu đen vải dệt, sau đó làm tặc dường như nắm chặt ở trong tay, mau mau mà hướng bên này đã đi tới.
Nhân viên cửa hàng: "......"
Phòng thay quần áo môn bang mà đóng lại.
Nhân viên cửa hàng vẻ mặt thống khổ nhắm mắt lại, lúc này nàng nơi nào không rõ này hai cái nam nhân chi gian quan hệ. Nàng đảo không phải khủng cùng, mà là...... Mới vừa có như vậy một chút tâm động, chẳng sợ chỉ là vì mặt, nhưng đảo mắt soái ca đã có chủ, này thật sự là quá ngược!
So tân niên tăng ca còn muốn ngược!!
Thật vất vả nhảy nhót như vậy địa điểm tâm tình liền như vậy rơi xuống đáy cốc, chẳng sợ chờ kia hai cái nam nhân đi ra phòng thay quần áo, cho nàng mang đến tuyệt bút buôn bán ngạch cũng không có làm tâm tình của nàng hảo bao nhiêu.
Độc thân cẩu nhật tử không hảo quá.
Linh tinh vụn vặt mà từ Reid nơi đó chiếm không ít tiện nghi, Gabriel đánh giá trong gương một thân hắc tây trang chính mình, cà vạt là Reid thân thủ hệ, chủ yếu là Thiên Sứ trưởng đến soái, như thế nào xuyên đều đẹp. Sau đó hắn từ Reid vòng tay bên trong một đống đồ vật lấy ra tới một cái hộp, trịnh trọng mà nhét vào âu phục túi tiền.
Reid nhận được cái kia hộp, là Gabriel ngủ say phía trước đặt ở bên trong.
Trả tiền thời điểm xoát chính là Reid tạp.
Nhìn tạp thượng xoát mà một chút xóa tuyệt bút kim ngạch, Reid nhấp một chút khóe miệng, màu nâu con ngươi tràn đầy đều là thỏa mãn cùng ý cười.
Hắn mấy năm nay tuy rằng vẫn luôn đều ở đi học, nhưng ở đầu tư thượng vận khí thực không tồi, kiếm lời không ít tiền.
Cuối cùng đến phiên hắn dưỡng Gabriel.
Gabriel trong mắt hiện lên một tia ý cười, hắn gia Spen muốn dưỡng hắn, hắn liền từ hắn dưỡng hảo.
Loại này hamster nhỏ ôm lấy âu yếm quả hạch dường như bộ dáng, y, hắn gia Spen thật tốt thỏa mãn.
Đổi hảo quần áo, đồ vật cũng sủy hảo, Gabriel mang theo Reid một cái thuấn di về tới Las Vegas.
Lúc đó đúng là sau giờ ngọ, ánh mặt trời sáng lạn cực kỳ. Las Vegas mà chỗ sa mạc biên thuỳ, thuộc về á nhiệt đới sa mạc khí hậu, cả năm nhất lãnh tháng 1, ban ngày nhiệt độ không khí cũng ở linh thượng hơn mười độ, ven đường cây cối vẫn là xanh tươi một mảnh.
Reid nhấp khóe miệng nhịn không được mà muốn cười, đây là Gabriel thức tỉnh lúc sau Reid vẫn luôn vẫn duy trì trạng thái, nhẫn đều nhịn không được.
Gabriel cũng nhịn không được cong lên đôi mắt, nhìn hắn gia Spen dáng vẻ này, hắn chỉnh trái tim hạch giống như là tẩm ở nước ấm bên trong, ấm áp từ đáy lòng phiếm đến thân thể các nơi.
Đi qua góc đường, đi tới trước gia môn, Reid không đợi đào chìa khóa, trong phòng phòng khách trung liền truyền đến lưng tròng tiếng kêu.
Ngay sau đó, thiết nghệ trong môn mặt cửa phòng bị mở ra, Diana còn không có đi ra, một con đại hoàng cẩu liền hưng phấn mà vọt ra, mắt to đen nhánh ướt dầm dề, cái đuôi diêu đến vui sướng cực kỳ.
Hắn trong cổ họng phát ra sung sướng lộc cộc thanh, sau đó so sáu năm trước lớn vài vòng đại hoàng cẩu trực tiếp người lập dựng lên, lông xù xù đại móng vuốt đối với thiết nghệ môn then cài cửa khóa một đốn lay. Ở Diana chạy tới phía trước, này chỉ thông minh đại hoàng cẩu liền cấp Reid cùng Gabriel mở cửa.
"Ian, cám ơn." Reid sờ sờ Ian đầu, mà Ian thuận thế liền ở Reid trong lòng bàn tay cọ hai hạ, "Ngao ô ô" mà kêu, thanh âm mềm mại cực kỳ.
Mà đối với Gabriel, Ian tắc rụt rè mà dùng đầu cọ một chút hắn ống quần, rồi sau đó Gabriel duỗi tay vỗ vỗ hắn lông xù xù đầu sau, hắn toét miệng, cái đuôi lay động tốc độ đều nhanh vài phần.
"Nga nga, Spencer , ta hài tử!" Diana bước nhanh đi hướng Reid, cùng Reid tương tự màu nâu trong mắt tràn đầy vui sướng. Sáu năm thời gian cũng không có cho nàng mang đến nhiều ít biến hóa, thậm chí bởi vì bệnh tình khống chế, thân thể khỏe mạnh, có một cái làm nàng vô cùng kiêu ngạo nhi tử, Russom vẫn luôn làm bạn cùng với dưỡng một con ngoan ngoãn cẩu cẩu duyên cớ, nàng tinh thần trạng thái muốn so nàng hơn hai mươi tuổi thời điểm còn muốn hảo.
Nàng dùng sức mà ôm lấy Reid, ở hắn gương mặt dùng sức mà hôn hai hạ, vui sướng nói: "Hoan nghênh về nhà."
Reid cười hồi hôn hai hạ, nói: "Ta đã trở về, Diana."
Không chỉ có là ta, còn có Gabriel.
Chúng ta đã trở lại!
Reid xa so tầm thường càng thêm sung sướng cảm xúc làm Diana có chút kinh hỉ, chợt, nàng thấy được Reid phía sau lễ phép mà đem không gian để lại cho bọn họ hai mẹ con nam nhân.
Màu xám bạc tóc, màu hổ phách đôi mắt, vượt mức bình thường tuấn mỹ, cùng với nhìn về phía nàng nhi tử khi mềm mại ánh mắt...... Cái này làm cho một cái mẫu thân cảnh báo bỗng chốc minh vang.
Diana hơi hơi nheo lại đôi mắt.
Nhưng Gabriel nhưng không túng.
Hắn hướng Diana lộ ra một cái trầm ổn nhưng là ôn nhu tươi cười tới —— nghe nói, BAU tiểu tổ trung duy nhất một cái phu thê sinh hoạt còn tính mỹ mãn tổ trưởng Aaron · Hotchner chính là bằng này được đến nhạc phụ đại nhân niềm vui, cuối cùng cưới tới rồi hiện tại thê tử.
Reid hoàn toàn không biết Gabriel ở cùng hắn đồng sự lẩm nhẩm lầm nhầm thời điểm đều giao lưu thứ gì.
"Spencer , có khách nhân sao?" Diana trực tiếp hỏi.
"Ân." Nhắc tới khởi Gabriel, Reid biểu tình tức khắc khẩn trương rất nhiều. Thân thể hắn không tự giác thẳng thắn, hắn rất muốn nhiệt tình dào dạt hoặc là lưu loát mà nói thượng một đại đoạn lời nói hướng Diana giới thiệu Gabriel, nhưng chuyện tới trước mắt, Reid nghẹn sau một lúc lâu, cuối cùng khô cằn nói: "Diana, đây là Gabriel · Hammon, là ta...... Bạn trai."
Reid bay nhanh mà chớp một chút đôi mắt, hắn hồng lỗ tai, nhỏ giọng mà nói.
Gabriel tiến lên một bước, ưu nhã mà hành lễ, "Ngươi hảo, nữ sĩ, ta là Gabriel · Hammon, thật cao hứng nhìn thấy ngươi."
Tên là phía trước cùng Reid thương lượng tốt, Gabriel thực thuận tay mà dùng Raphael đời này dòng họ.
Diana ánh mắt lập tức trở nên sắc bén lên, nhưng nàng trên mặt thong thả chậm mà hiện lên tươi cười. Nàng đối với "Bạn trai" định nghĩa không tỏ ý kiến, chỉ mỉm cười nói: "Rất soái khí tiểu tử, vào đi."
Lầu một phòng khách trung, Ian thành thành thật thật mà ghé vào trong ổ, lông xù xù đại móng vuốt đáp ở bên nhau, hắn yên lặng mà nhìn phòng khách Tu La tràng, nghe trong phòng bếp Russom nấu cơm khi tiếng vang, an an tĩnh tĩnh không uông một tiếng.
Diana đang cười, Gabriel cũng đang cười, hai người tươi cười không chê vào đâu được, lại làm Reid biểu tình dần dần có chút mờ mịt. Hắn bất an mà nhìn về phía Diana, đổi lấy chính là mẫu thân ôn nhu mà cười, nói: "Spencer , ta cho ngươi chuẩn bị một phần quà Giáng Sinh, manh mối liền đặt ở thư phòng trên bàn, nhanh lên đi giải mê đi."
Đây là cùng là cao chỉ số thông minh hai mẹ con tiểu trò chơi, mỗi lần quà sinh nhật, quà Giáng Sinh đều sẽ không trực tiếp mà đưa đến trong tầm tay, mà là áp dụng giải mê tìm kiếm manh mối phương thức.
"Diana......" Reid do dự một chút, hắn muốn cùng Diana giải thích một chút hắn cùng Gabriel quan hệ, muốn cùng nàng giải thích khác phái luyến đồng tính luyến ái vô tính luyến vấn đề. Nhưng Diana lại nghiêm túc mà nhìn về phía Reid, thâm màu nâu trong ánh mắt là không chút nào che dấu nghiêm túc, gằn từng chữ: "Spencer , ngươi khách nhân, mommy có thể giúp ngươi chiêu đãi trong chốc lát, hiện tại đi tìm lễ vật đi."
Gabriel cũng nhìn về phía Reid, ánh mắt ôn nhu, nói: "Đi nhanh về nhanh."
Reid do do dự dự mà đứng lên, lưu luyến mỗi bước đi trên mặt đất lầu hai.
Mà Reid loại này tựa hồ vô điều kiện đối Gabriel tín nhiệm, càng là làm Diana mặt đen một tầng.
Chờ đến Reid thân ảnh hoàn toàn biến mất ở lầu hai hành lang khi, Diana trên mặt dáng cười tức khắc biến mất vô tung. Nàng lạnh lùng mà nhìn về phía Gabriel, cùng Reid tương tự đôi mắt là không chút nào che dấu lạnh lẽo.
Gabriel trận địa sẵn sàng đón quân địch, trong lòng lại ám đạo thất sách.
Hắn tự nhận đối Diana cũng coi như là có vài phần hiểu biết, nàng hẳn là không phải là bởi vì nhi tử mang về người yêu đồng tính mà bài xích mới đúng, rốt cuộc, không có ai so nàng càng hy vọng Spen hạnh phúc. Chỉ cần hắn có thể hạnh phúc, mặt khác đều không sao cả. Chỉ cần hắn có thể lấy ra tuyệt đối thành ý, Diana hẳn là sẽ không cái này phản ứng.
Chẳng lẽ, là bởi vì nhân loại đều là thiện biến?
Liền ở Gabriel có chút kinh nghi bất định, bay nhanh mà nghĩ ứng đối phương pháp tới đến Diana khẳng định khi, liền nghe được đối diện trên sô pha ngồi nữ sĩ dùng lạnh lùng thanh âm nói: "Ngươi chính là sáu năm trước người kia đi!"
Gabriel sửng sốt, "Cái gì?"
Diana một cái tát chụp ở sô pha tay vịn thượng, biểu tình phẫn nộ.
"Thiếu giả ngu!" Diana ngực bị đè nén, tưởng tượng đến sáu năm trước tính cách có rõ ràng rộng rãi dấu hiệu Reid bỗng nhiên có một ngày liền trở nên tinh thần sa sút lên, cả người uể oải, giống như là linh hồn cây trụ bị người cấp đánh nát giống nhau.
Kia quả thực chính là ở xẻo một cái mẫu thân tâm!
Diana biết, nàng cũng không phải một cái xứng chức thê tử cùng mẫu thân, cho nên, William rời đi đến không chút do dự, mà nàng cũng không có thể hảo hảo mà chiếu cố Spencer .
Thanh tỉnh thời điểm, nàng nghĩ tới đúng hạn uống thuốc, nghĩ tới khống chế bệnh tình, muốn hảo hảo mà chăm sóc Spencer sinh hoạt. Nhưng một khi bệnh tình tăng thêm thời điểm, nàng vô pháp khống chế chính mình không đi đắm chìm ở ảo tưởng bên trong, nàng tổng ở trong lúc lơ đãng bỏ qua Spencer .
Rời đi William hai năm, nàng cùng Spencer nhật tử quá đến gập ghềnh. Bọn họ cũng không thiếu tiền, nhưng hỏng bét sinh hoạt lại không phải tiền có thể giải quyết.
Nàng có đôi khi thậm chí nghĩ tới —— có lẽ, Spencer đi theo William muốn càng hạnh phúc một chút.
Nhưng mà, bỗng nhiên có một ngày, chứng bệnh của nàng giảm bớt.
Không có gì dấu hiệu, nàng giống như là bỗng nhiên thanh tỉnh giống nhau. Nàng nhìn một đoàn loạn sinh hoạt, bỗng nhiên có thu thập dũng khí.
Mà Spencer , trên mặt hắn tươi cười cũng nhiều lên.
Tốt nghiệp vũ hội trước mới gặp ngày sau tuấn tú nho nhỏ thiếu niên, ở Anh quốc tốt nghiệp lữ hành cũng không quên cho nàng mang lễ vật tri kỷ nhi tử. Có đôi khi Diana tưởng, chẳng sợ trượng phu rời đi, nhưng nhi tử trưởng thành đến như thế ưu tú, nàng cũng không cảm thấy có tiếc nuối.
Nhưng sáu năm trước tốt nghiệp lữ hành lúc sau Spencer , là thật sự dọa đến nàng.
Đó là con trai của nàng, chẳng sợ hắn lúc sau nhìn như tỉnh lại lên, hắn là thật sự tiêu tan vẫn là làm nàng không lo lắng mới ngụy trang ra tới tươi cười, nàng không phải Trắc Tả Sư cũng nhìn ra được tới!
Chẳng sợ Spencer cái gì cũng không chịu nói, Diana cũng đoán được, nàng nhi tử có thể là thất tình.
Đừng nói khi đó Spencer mới mười hai tuổi, tiểu hài tử biết cái gì, quá hai năm chỉ sợ liền đối phương diện mạo đều đã quên.
Có chút người chính là tử tâm nhãn, chân chính thích thượng, cả đời đều sẽ không thay đổi. Mà Spencer , hắn tuy rằng mới mười hai tuổi, nhưng hắn chỉ số thông minh cùng rộng khắp đọc lượng chú định hắn mười hai tuổi cùng người thường mười hai tuổi cũng không hoàn toàn tương đồng.
Diana chưa bao giờ có lấy đối đãi hài tử thái độ đối mặt Spencer , đối với nàng mà nói, khi đó mười hai tuổi Reid sở hiểu được đồ vật cũng không so hai mươi hai tuổi thành nhân thiếu.
Diana tỉ mỉ mà đem Reid bên người người tra xét một cái biến, bởi vì hắn là nhảy lớp duyên cớ, hắn chung quanh đồng học đều so với hắn lớn sáu bảy tuổi. Nàng nghiêm túc suy xét một chút nào đó nam sinh hoặc là nữ sinh câu dẫn nàng nhi tử cũng quăng hắn khả năng, thậm chí còn tìm đến Carrie White, cẩn thận mà dò hỏi một lần.
Carrie tựa hồ là bị nàng suy đoán cấp hoảng sợ, ấp úng mà nói Reid này trận thực tinh thần sa sút, xác thật là bởi vì một cái đối hắn mà nói rất quan trọng trưởng bối tạm thời rời đi, bất quá yên tâm, hắn nhất định sẽ đã trở lại.
Diana mỉm cười, nội tâm suýt nữa bị khí tạc.
Hắn!
Lừa gạt nàng Spencer người là cái nam nhân!!
Đương nhiên, giới tính kỳ thật đối nàng mà nói cũng không cái gọi là, mấu chốt là tâm linh thượng phù hợp.
Nhưng làm Diana lo lắng chính là, nàng Spencer chẳng sợ lại thành thục, hắn lúc ấy mới mười hai tuổi! Mười hai tuổi!! Người trưởng thành cùng một cái mười hai tuổi người kết giao ý nghĩa cái gì?
Đó là sở thích luyến đồng! Nếu đã xảy ra quan hệ trực tiếp tiến ngục giam cái loại này!!
Ở Gabriel cùng Reid không chút nào cảm kích dưới tình huống, Diana đã đem Gabriel cái này sáu năm trước "Vứt bỏ" Reid nam nhân não bổ thành nhân tra. Đặc biệt nhìn Reid một bộ mặc kệ nhiều ít năm chính là đi không ra bộ dáng, Diana càng thêm cáu giận người kia tồn tại.
Diana chịu đựng tức giận, đè thấp thanh âm, lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ không phải ngươi sáu năm trước rời đi Spencer ? Nếu đi rồi vì cái gì còn phải về tới? Ngươi có phải hay không vẫn luôn ở lừa gạt Spencer ? Ngươi cái này ——" nàng rống không ra mắng chửi người nói, chỉ trừng mắt nhìn về phía Gabriel, từng câu từng chữ, "Ta sẽ không bỏ qua ngươi!!"
Gabriel giật mình, bừng tỉnh ý thức được Diana ở phẫn nộ chút cái gì.
Chợt, hắn trong lòng vi toan. Xem Diana thái độ này sẽ biết, mấy năm nay, Reid quá đến cũng không như thế nào hảo.
Hắn có lẽ nỗ lực để cho người khác cảm thấy hắn thực hảo, nhưng quen thuộc người của hắn đều biết, Reid cũng không am hiểu che dấu chính mình.
Gabriel thanh âm không tự giác phóng nhẹ, chậm rãi nói: "Ta thực xin lỗi, Diana. Ta phía trước......" Cái này không tốt lắm giải thích, nếu nói là hôn mê, Reid không phải cái loại này người yêu biến thành người thực vật liền từ bỏ người, hắn xác định vững chắc sẽ đóng quân tiến bệnh viện không tránh ra. Nếu nói rời đi, như vậy vì cái gì phải rời khỏi? Rời đi đi làm gì?
Mím một chút môi, Gabriel nghiêm túc nói: "Ta dùng tên của ta hướng thượng đế thề, ta sẽ không lại rời đi Spencer Reid một bước, ta sẽ vĩnh viễn ái hắn, bảo hộ hắn. Nếu ta vi phạm lời thề, khiến cho ta rơi vào vô tận vực sâu trung, vĩnh không còn nữa sinh!"
Diana sửng sốt một chút, cái này lời thề là cái quỷ gì?
Nhưng mà, nhìn trước mắt nam nhân ánh mắt, Diana híp mắt cẩn thận mà nhìn chằm chằm, phát hiện hắn là tuyệt đối nghiêm túc thời điểm, Diana không nói chuyện, chỉ dựa vào trên sô pha, hảo sau một lúc lâu lúc sau mới hừ một tiếng.
Người trẻ tuổi thề thời điểm, chẳng sợ lúc ấy phát ra từ phế phủ, qua đi còn không phải nên như thế nào liền như thế nào. Xem hắn lớn lên cái này không an toàn bộ dáng, nàng......
Diana âm thầm cắn răng, nếu không phải hắn hoàn toàn mê hoặc nàng Spencer , nàng hiện tại sao khởi máy hút bụi liền phải đem hắn đuổi ra bọn họ gia!
Nàng mới không có bị hắn lời thề cùng thanh âm chân thành sở xúc động!!
Diana lại hừ một tiếng, nhưng tốt xấu không có phía trước như vậy lãnh duệ, nói: "Ngươi năm nay vài tuổi?"
Gabriel mặc một chút.
Hắn vài tuổi?
Hảo vấn đề.
Hắn ngẫm lại......
Hắn liền so thế giới ra đời chậm một ngày, cho nên hắn số tuổi là...... Mười chín vạn chín ngàn chín trăm hai mươi sáu tuổi?
Gabriel tươi cười vi cương, ăn ngay nói thật nhất định sẽ bị Diana loạn côn đánh ra đi thôi?
Tác giả có lời muốn nói: #818 cay cái thấy gia trưởng Sí Thiên Sứ #
Diana: Oa nha nha nha, ngươi chính là cái kia sáu năm trước vứt đi nhà ta Spencer nam nhân thúi!!!!!
Gabriel: (○o○)
Diana: Russom, ta bốn mươi mễ đại khảm đao đâu?!
Gabriel: Cái này...... Ta có thể giải thích OTZ
——
Diana tuyệt đối là một cái tương đương người thông minh, lúc trước chính là nàng phát hiện cái kia mơ ước nàng nhi tử sở thích luyến đồng →_→ bị bệnh thời điểm đầu óc không rõ ràng lắm, nhưng không sinh bệnh thời điểm, tuyệt đối thấy rõ lực bổng bổng đát. Reid kỹ thuật diễn...... Không đề cập tới cũng thế, cao hứng không phải có thể giả vờ.
Làm Diana bực bội không phải cùng bất đồng vấn đề, là sáu năm trước thất tình vấn đề.
Kỳ thật Gabriel chính là Gabriel một loại khác dịch pháp ~ giống như là chúng ta xưng hô Sí Thiên Sứ Michael mà không phải Mike ngươi, kỳ thật đều là một cái từ, cảm giác nước ngoài cũng không phân cái này →_→ nhưng bên này phân một phân rất thuận mắt, ta liền rất không thích ứng cái nào nhân loại trực tiếp kêu Raphael Gabriel ~

Nhập Hành Cần Cẩn Thận [ Tổng anh mỹ ]-Tiêu Linh PhongWhere stories live. Discover now