Phần 2

506 3 0
                                    


Chương 62

Merlin tương đương cẩn thận mà không có giới thiệu chính mình một cái khác tiên tri tên, cũng không có cả tên lẫn họ mà giới thiệu chính mình, càng không đề Arthur dòng họ —— bọn họ liền mũ miện đều không có mang, tương đương đến điệu thấp.
Ở Merlin xem ra, trọng danh là một kiện thực bình thường hiện tượng. Hiện giờ ngàn năm đã qua đời, ai có thể đủ đưa bọn họ cùng ngàn năm trước mấy lão gia hỏa liên tưởng đến cùng nhau?
Nhưng mà, hắn xa xa xem nhẹ Merlin tên này đối Vu sư giới lực ảnh hưởng, đặc biệt hắn bên người còn đứng một cái anh tư táp sảng tên là Arthur kỵ sĩ. Hắn nói âm vừa ra, trong lòng đã có chút phổ hiệu trưởng tiên sinh chưa kịp phản ứng, phía dưới các học viện học sinh đã nổ tung nồi.
Các loại "Merlin vớ thúi", "Merlin đai đeo vớ" hết đợt này đến đợt khác.
Merlin ngạc nhiên mà nhìn về phía những cái đó phảng phất giống như điên khùng mọi người.
Arthur chân mày cau lại, bích sắc đôi mắt lạnh lùng mà đảo qua ồn ào mọi người. Trong nháy mắt giống như gió lạnh quá cảnh, vô luận là tự xưng là quý tộc Slytherin vẫn là hoạt bát lớn mật Gryffindor, một đám im như ve sầu mùa đông, miệng bế đến gắt gao.
Làm một cái cuối cùng thống trị toàn bộ đại lục vương giả, chỉ dùng một ánh mắt là có thể đủ đối phó này đó thiệp thế chưa thâm Vu sư tiểu tể tử.
Hufflepuff bọn học sinh ngốc lăng lăng mà nhìn hai người, một bộ ăn dưa quần chúng bộ dáng. Mà bác học Ravenclaw đã từ Arthur cùng Merlin phục sức thượng đặc điểm bắt đầu suy đoán Âu Châu đại lục phục sức biến hóa, vì chính mình trong lòng cái kia gần như không thể tưởng tượng suy đoán tìm kiếm bằng chứng.
"Các hạ......" Armando Dippet hít sâu, Vu sư giới, vô luận thành tựu như thế nào Vu sư, cái nào không phải ở đối Arthur vương hoặc là đại pháp sư Merlin sùng bái trung lớn lên, hiện giờ gặp được chân nhân, cho dù hắn tuổi hạc chín mươi nhiều, giờ phút này trái tim cũng bùm bùm bay nhanh mà nhảy dựng lên —— giống như là thấy được thiếu niên thời kỳ tình nhân trong mộng giống nhau.
Một bên biến hình thuật khóa giáo thụ Albus · Dumbledore đứng lên đỡ một chút thiếu chút nữa kích động đến xỉu quá khứ hiệu trưởng, Merlin a, hắn đương nhiên cũng có chút kích động. Bất quá, từ trước đến nay bình tĩnh lý trí hắn đang ở thẩm đạc hai người thân phận đến tột cùng có phải hay không bọn họ cho rằng cái kia, rốt cuộc, bọn họ chỉ là nói chính mình là Merlin cùng Arthur.
Arthur tên này cũng không hiếm lạ, bất luận là Vu sư giới vẫn là Muggle thế giới đều có rất nhiều kêu tên này người. Nhưng ở Vu sư giới, Merlin tên này bị dâng lên thần đàn, sẽ không có bất luận cái gì Vu sư gia tộc lỗ mãng nhiên vi hậu đại lấy như vậy một cái tên.
Xét thấy này hai người bề ngoài nhìn qua phi thường tuổi trẻ.
Nhưng mà, thực mau liền có người lại đây chứng minh hai người thân phận.
Xác thực mà nói, là quỷ hồn.
Slytherin trú viện u linh, trước nay trầm mặc không nói làm người hoài nghi hắn đến tột cùng có thể nói hay không nói lời nói Bloody Baron vẻ mặt khiếp sợ mà phiêu lại đây, hắn không dám tin tưởng mà nhìn hai người. Hảo sau một lúc lâu hắn mới phản ứng lại đây, vội cúi người hành lễ nói: "Merlin các......"
Hắn nói còn không có nói chuyện, một cái càng vì vang dội thanh âm liền áp qua hắn cường tự khắc chế thanh âm.
"Thượng đế a, bệ hạ!" Chỉ thấy được Gryffindor trú viện u linh, thiếu chút nữa không đầu Nick đột nhiên vọt tới hai người trước mặt, ở khoảng cách bảy bước xa địa phương đột nhiên dừng lại.
Giờ khắc này, đầu của hắn cũng không lung lay sắp đổ. Trân châu sắc u linh phảng phất toả sáng ra đệ nhị sinh mệnh, hắn ánh mắt bóng lưỡng, trong ánh mắt tràn ngập cuồng nhiệt.
Hắn thật sâu cúi người, trong thanh âm tràn ngập thành kính: "Nicolas · đức · mẫn tây · sóng bình đốn, gặp qua bệ hạ." Hắn thanh âm đột nhiên cất cao, cuồng nhiệt mà phấn khởi, "Quốc vương vạn tuế! Trời phù hộ Camelot!"
Hogwarts trong đại sảnh giống như là bị ấn hạ cấm âm kiện, sau một lát, trong đại sảnh bùng nổ ồn ào thanh cơ hồ có thể ném đi Hogwarts khung đỉnh.
Merlin cùng Arthur hai mặt nhìn nhau.
Tựa hồ, cách xa nhau ngàn năm, bọn họ như cũ rất có danh.
Chờ đến đại sảnh một lần nữa khôi phục an tĩnh —— lần này liền Arthur lạnh băng tầm mắt đều không dùng tốt, bởi vì những cái đó học sinh lấy bị Arthur vương xem qua liếc mắt một cái vì vinh. Vẫn là Dippet hiệu trưởng ý thức được tuyệt không có thể tại đây hai vị trước mặt thất lễ, nhớ tới dùng hiệu trưởng uy nghiêm kinh sợ, mà này đó học sinh ở kích động lúc sau ý thức được bọn họ hiện tại thật sự có chút không lễ phép, ngạnh sinh sinh mà bưng kín miệng mình mới miễn cưỡng ức chế trụ kinh hô.
Lúc này, miễn bàn vốn là nhiệt tình dào dạt Gryffindor nhóm, chính là nhất quán rụt rè hận không thể ở trên mặt viết "Bổn học viện cùng các ngươi này đàn cặn bã phong cách không giống nhau muốn ưu nhã muốn cao quý" Slytherin nhóm đều kích động đến mặt đỏ lên.
Arthur vương cùng Merlin truyền thuyết, nhưng không ngừng ở Vu sư giới tôn sùng là kinh điển, ngay cả tới ma loại Vu sư đối với bọn họ chuyện xưa đều thuộc như lòng bàn tay.
Cái nào nam hài không có một cái kỵ sĩ mộng, cái nào nữ hài không nghĩ gả cho Arthur vương.
Ý thức được hai vị là chánh chủ, không có phác qua đi cầu cái ôm một cái, đã cũng đủ rụt rè.
Merlin đỡ trán, một lần nữa giới thiệu nói: "Ngô danh Merlin · Ambrosius, vị này chính là Arthur · Pendragon, vĩnh hằng chi vương."
"Nhìn thấy các ngài thực vinh hạnh, Arthur bệ hạ, Merlin các hạ."
Hiệu trưởng khó nén kích động địa đạo.
Albus · Dumbledore đôi mắt cũng sáng lên, không chỉ có là hai vị này cũng là hắn thần tượng, càng bởi vì hắn rõ ràng Arthur vương tồn tại ý nghĩa cái gì.
Muggle thế giới đang ở ấp ủ một hồi chiến tranh, kia trong đó liền có hắn lão bằng hữu Gellert Grindelwald bút tích. Nếu vị này vương giả nguyện ý ra mặt, có phải hay không là có thể đủ ngừng chiến hỏa lan tràn?
"Không cần như thế." Merlin dở khóc dở cười, giải thích nói: "Chúng ta chính là lại đây tiếp một chút hài tử."
"Hài tử?" Hiệu trưởng ánh mắt xoát mà dừng ở mới vừa vào học kia phê tân sinh trên người, bị Merlin các hạ gọi "Cố nhân chi tử" hài tử, sẽ là ai?
Phải biết rằng, hai vị này chính là ngàn năm trước đại nhân vật a.
Merlin xoay người, ánh mắt ôn hòa mà lược quá mọi người, cuối cùng dừng ở một cái nam hài trên người, lại cười nói: "Theodore."
Mọi người theo Merlin ánh mắt nhìn lại, mà bị mọi người ánh mắt lễ rửa tội Tom · Marvolo · Riddle đã thân thể cứng đờ.
Slytherin bàn dài thượng con rắn nhỏ nhóm vẻ mặt kinh nghi mà nhìn về phía đầu tiên là làm phân viện mũ nổi điên, sau lại làm hai vị này truyền thuyết cấp nhân vật lại đây tiếp người tân sinh, trong đầu điên cuồng mà hồi tưởng Vu sư gia tộc gia phả, ý đồ tìm ra Riddle dòng họ này chỗ hơn người.
Bị Merlin các hạ xưng là cố nhân gia tộc, Riddle dòng họ này rõ ràng không dung khinh thường.
Tom dùng sức mà cắn một chút má giúp, hắn tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng hắn thật sâu mà minh bạch nhiều Merlin như vậy bậc cha chú bạn bè sẽ cho hắn tương lai tạo thành như thế nào biến hóa. Nhưng là, hắn không có lỗ mãng nhiên mà thừa nhận, mà là chậm rãi đứng lên, bắt chước hiệu trưởng vừa rồi hành lễ động tác, nhỏ giọng nói: "Ta kêu...... Tom · Riddle." Hắn không thích tên này, tương đương đến không thích, nhưng là......
"Ta cũng không kêu Theodore."
"Không, ngươi chính là Theodore." Merlin hướng Tom vươn tay, hắn trên tay phiếm oánh bạch sắc quang mang, đây là hắn ma lực cụ hiện.
Tom biểu tình hoảng hốt một chút, hắn chậm rãi vươn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà chạm vào một chút Merlin ngón tay.
Ấm áp, yêu quý, hắn đáy lòng thản nhiên sinh ra thân cận cảm giác.
Merlin ánh mắt ôn nhu mà nhìn hắn hai cái đệ tử hài tử, ôn thanh nói: "Ở ngươi các phụ thân dùng nửa năm thời gian cũng không có thể làm ngươi sau khi sinh, bọn họ tìm được ta." Merlin cong cong khóe miệng, "Ta tham ăn tiểu gia hỏa, ngươi đối ma lực nhu cầu nhiều mà hà khắc, nhưng đem ngươi các phụ thân lăn lộn hỏng rồi."
Các phụ thân?!
Trong đại sảnh dựng lỗ tai nghe lén Vu sư nhóm hai mặt nhìn nhau, khi nào Vu sư giới nam vu cùng nam vu cũng có thể đủ có hậu đại?
"Ta...... Ta không biết sao lại thế này......" Tự đáy lòng nổi lên ấm áp là như vậy quen thuộc, Tom không tự giác liền bắt đầu rơi lệ —— đây là hắn từ biết sự lúc sau lần đầu tiên rơi lệ. Phải biết rằng, từ trước mặc kệ hắn bị cái gì ủy khuất, hắn sẽ không yếu đuối mà rơi lệ, chỉ biết cắn răng chuẩn bị, tùy thời trả thù trở về.
Dùng hữu nghị cùng ái cảm hóa đối phương sự tình, hắn cũng sẽ không làm.
Nhưng lúc này đây, hắn là phát ra từ nội tâm cảm thấy vô thố. Ấm áp dưới, tựa hồ đã từng ủy khuất đều bắt đầu mạo mầm, làm hắn rốt cuộc nhịn không được nước mắt.
"Ta thân ái Theodore." Cách đồng lứa, Merlin xem Theodore không thể nghi ngờ chính là xem chính mình sủng ái tôn tử, đặc biệt nhìn dáng vẻ hắn bị không ít ủy khuất.
Merlin đem Tom kéo đến trong lòng ngực, nhẹ nhàng ôm lấy. Hắn nhẹ vỗ về nam hài phía sau lưng, ấm áp ma lực bao vây lấy hắn, thư hoãn hắn cảm xúc. Nhưng Merlin biểu tình lại có chút đông lạnh, là cái gì làm Hogwarts hai vị sang giáo người duy nhất huyết mạch trì hoãn đến một ngàn hơn bốn trăm năm sau mới giáng sinh, hơn nữa nhìn qua xuất thế sau nhật tử tương đương không xong?
Merlin theo bản năng dùng ma lực cảm giác Tom ký ức ——
Có chút ký ức, là Tom chính mình đều chưa từng biết được.
Merlin bỗng chốc biến sắc, ngày xưa ôn hòa mắt lam tử tràn ngập phẫn nộ. Hắn ôm nam hài cánh tay bỗng chốc buộc chặt, thanh âm lãnh lệ.
"Bọn họ làm sao dám, bọn họ làm sao dám như vậy đối đãi Saar hài tử!"
Hắn cơ hồ quên mất đây là Hogwarts đại sảnh, có mấy trăm giáo thụ học sinh đứng ở chỗ này. Hắn hoắc mắt nhìn về phía Arthur, phẫn nộ nói: "Là Slytherin gia tộc người cướp đi Saar cùng qua địch hài tử! Bọn họ không có cho hắn cung cấp ma lực, làm hắn phát dục trì hoãn hơn một ngàn năm, thiếu chút nữa làm hắn chết ở trứng!"
Arthur mày nhăn lại, âm thanh lạnh lùng nói: "Xem ra lúc trước thu thập đến vẫn là quá nhẹ."
Lại là một trận ồ lên.
Đại sảnh người sôi nổi nhìn về phía Slytherin bàn dài, ánh mắt kinh hãi.
Nếu bọn họ không có nghe lầm, cũng không có nói luyện sai tin tức nói, là Slytherin người đoạt đi rồi Merlin cố nhân hài tử.
Hơn một ngàn năm?
Cái này Tom · Riddle là hơn một ngàn năm trước nên giáng sinh?
Còn có, trứng?!
"Slytherin gia tộc?" Tom hồng con mắt ngẩng đầu.
Merlin nỗ lực bình ổn phẫn nộ, hắn mềm nhẹ mà vuốt ve nam hài phát đỉnh, chậm rãi nói: "Chỉ là một đám ánh mắt thiển cận, bị phụ thân ngươi chèn ép đến thiếu chút nữa quá không đi xuống Vu sư mà thôi."
"Nhưng ta......" Tom có chút mờ mịt, nhưng hắn liền ở Slytherin học viện a.
"Nga......" Merlin xem xét Tom trước ngực con rắn nhỏ tiêu chí, cười một chút, nói: "Saar, ta là nói, ngươi phụ thân Salazar sẽ cao hứng. Phải biết rằng, ở ngươi còn không có phá xác thời điểm, Salazar liền vì ngươi sau này đi Slytherin vẫn là Gryffindor, cùng Godric đánh không ít lần. Rowena viết thư cùng ta oán giận, nói Salazar cùng Godric là hai cái ngu ngốc phụ thân, nói không chừng ngươi sẽ càng thích Ravenclaw hoặc là Hufflepuff đâu."
Lại là hai cái thiếu chút nữa đem người tạp vựng tên.
Salazar?
Hay là Salazar · Slytherin đi!
Godric?
Hay là Godric · Gryffindor đi!
Dựng tai đóa nghe lén mọi người vẻ mặt mộng bức.
Slytherin bàn dài thượng con rắn nhỏ nhóm dại ra mà nhìn về phía Tom · Riddle, có loại bị thứ gì tạp đến, đầu váng mắt hoa cảm giác.
Dumbledore vẻ mặt ngốc lăng, hắn nhịn không được hỏi: "Xin lỗi, các hạ, Tom hắn......" Sau đó hắn ở Merlin không tán đồng trong ánh mắt sửa lời nói, "Theodore hai vị phụ thân là......"
"Salazar · Slytherin cùng Godric · Gryffindor." Merlin xoa Tom, không, hẳn là xưng là Theodore đầu tóc, "Lúc ấy...... Saar bọn họ không thể mang lên hài tử, cho nên phái người đem hắn đưa hướng Hogwarts, không nghĩ tới bị Slytherin gia tộc người cướp đi. Nhưng Saar thiết hạ cấm chế, trừ bỏ Rowena hoặc là Helga bên ngoài, không ai có thể đủ phá giải hắn trận pháp, mở ra mặt trang sức hộp. Thẳng đến mười một năm trước, cho dù là Saar trận pháp cũng vô pháp tiếp tục đi xuống."
Merlin nhíu nhíu mày, "Tuy rằng Slytherin gia tộc người làm ngươi không có thể ở Hogwarts lớn lên, lại cũng là bọn họ hậu duệ, mai Lạc phổ · cương đặc hiến tế sinh mệnh cùng huyết mạch, làm ngươi có thể giáng sinh. Này cực đại mà suy yếu ngươi thiên phú huyết mạch, lại làm ngươi còn sống."
Tuy rằng mai Lạc phổ · cương đặc lúc ấy chỉ là không màng tất cả mà muốn chính là nàng cùng nam nhân kia hậu đại, lấy này làm lưu lại hắn cân lượng.
"Mặt trang sức hộp đâu?" Merlin phiên phiên Theodore cổ áo, "Chính là cái kia kim đế dùng lục đá quý được khảm xà hình mặt trang sức hộp?"
Theodore một bộ tam quan tẫn toái lại bị ngoan cường dính lên trạng thái, lẩm bẩm nói: "Không biết......"
Hắn từ tiểu ở cô nhi viện lớn lên, cho dù trên người mang theo cái kia nghe tới liền rất quý mặt trang sức hộp, quá không được hai ngày cũng sẽ bị người đoạt đi.
"Tính, ta quay đầu lại đi tìm xem hảo." Dừng một chút, Merlin nhìn về phía Theodore, nói: "Xét thấy cương đặc tổ tiên làm thiếu đạo đức sự, tuy rằng mai Lạc phổ · cương đặc xem như có ân với ngươi, nhưng ngươi cũng không thiếu nàng. Ngươi không phải Tom · Marvolo · Riddle, ngươi là Theodore · Slytherin · Gryffindor. Theodore, ngươi là thượng đế lễ vật."
Thành kính tín ngưỡng thượng đế Merlin nói.
Hắn lúc trước cho hắn lấy tên chính là vì cái này ngụ ý, tuy rằng nghiêm khắc tính lên, Theodore giáng sinh hẳn là tinh linh lễ vật.
"Cách, Gryffindor?!" Theodore trợn mắt há hốc mồm, tuy rằng mới bất quá hơn mười phút, nhưng hắn đối Slytherin đã có tương đương lòng trung thành.
"Bởi vì ngươi đôi mắt là màu lam, Theodore." Merlin nhấp cười khóe miệng, nỗ lực muốn nghẹn cười, "Saar cùng qua địch đánh đố, ngươi dòng họ từ ngươi đôi mắt nhan sắc tới. Tuy rằng ngươi đầu tóc là Saar màu đen, nhưng ngươi nhưng không có Saar cặp kia xinh đẹp mắt lục. Đương nhiên, màu lam cũng rất đẹp. Chúng ta đều là màu lam đôi mắt."
Cho dù là ngàn năm trước vĩ đại Vu sư, ấu trĩ lên cũng là làm nhân tâm sinh bất đắc dĩ.
"Merlin......" Arthur liếc liếc chung quanh mắt mang cuồng nhiệt Vu sư tiểu tể tử, trong lòng chuông cảnh báo không ngừng vang —— hắn nhưng không nghĩ cùng một đám Vu sư tiểu tể tử đoạt Merlin. Hắn chậm rì rì mà mở miệng nói: "Nếu tìm được rồi Theodore, chúng ta liền đi về trước đi."
Nếu không phải cảm ứng được trận pháp truyền lại tới cảm xúc quá mức vui mừng, bọn họ cũng sẽ không trước đi vào Hogwarts, tiến tới phát hiện Theodore tồn tại.
Bọn họ vốn dĩ cho rằng Vu sư giới đã không có gì cố nhân.
"Theodore, trước theo chúng ta hồi Avalon thế nào?" Merlin cười tủm tỉm mà hắn đánh thương lượng, "Tuy rằng ngươi các phụ thân còn ở ngủ, nhưng ta tưởng, ngươi sẽ rất muốn trông thấy bọn họ đi."
"Bọn họ còn, bọn họ còn sống?!" Theodore mở to hai mắt nhìn.
"Đương nhiên, Saar cùng qua địch đương nhiên còn sống." Merlin nhìn về phía Armando Dippet, "Hiệu trưởng tiên sinh, không ngại nhà ta Theodore thỉnh ba ngày giả đi?"
"Đương, đương nhiên không!" Dippet hiệu trưởng hít sâu, Merlin còn sống, Arthur vương cũng còn sống. Slytherin các hạ còn sống, Gryffindor các hạ cũng tồn tại, thậm chí, bọn họ hài tử vừa mới nhập học!
Merlin a a a!
"Đi thôi, Theodore." Merlin hướng nam hài vươn tay, "Nên về nhà."
Theodore giật mình lăng mà nhìn Merlin, rồi sau đó bỗng dưng lộ ra một cái đại đại tươi cười tới, lớn tiếng nói: "Hảo!"

Nhập Hành Cần Cẩn Thận [ Tổng anh mỹ ]-Tiêu Linh PhongWhere stories live. Discover now