1- Rainy day

927 103 15
                                    

Chia tay. Đó là tất cả những gì còn sót lại trong trí nhớ của Kim Taehyung.

Một mình lặng lẽ băng qua dòng người hối hả thi nhau tìm chỗ trú mưa, Taehyung lặng lẽ, thẫn thờ nhìn họ. Em mang trong mình nỗi buồn đáng sợ. Một nỗi buồn da diết, một nỗi buồn cào xé tim gan ra làm trăm mảnh nhỏ. Đến cả ông trời cũng vậy, cho mây khóc để phụ họa nỗi buồn tựa vạn tiễn xuyên tim của Taehyung.

Em chia tay rồi. Chia tay Jeon Jungkook, người yêu 3 năm của em. Lý do không thể nào tồi tệ hơn việc hắn yêu một người con gái khác, một thứ điếm lẳng lơ lúc nào cũng tỏ ra thanh cao khí chất. Hắn chia tay em vì si mê ả đàn bà đáng ghê tởm ấy, tặng em cái bạt tai vì nói ả không ra gì.
Cái bạt tai giáng xuống khuôn mặt nhỏ bé xinh đẹp của em. Mặt hằn dấu tay của Jungkook. Hằn dấu tay từng chiều chuộng, dỗ dành em, hằn vết của đôi bàn tay từng hứa nắm tay em hứa bên nhau trọn đời. Ấy vậy mà bây giờ, đôi tay ấy dùng để xua đuổi em, dùng để đánh đập em vì thứ đàn bà lẳng lơ chuyên đi quyến rũ người khác.

Taehyung buồn, đau lắm. Nhưng biết lấy ai san sẻ nỗi đau cho em đây? Người em yêu thương nhất đã từ bỏ em, ba mẹ thì ra đi không còn nơi trần thế. Thế giới cô độc, lạnh lẽo chỉ còn mình em gánh chịu.

Dặn lòng không được buồn vì gã tồi ấy, dặn rằng không được rơi nước mắt vì kẻ không xứng đáng, dặn lòng không được nhớ nhung Jeon Jungkook. Nhưng mọi thứ đều phản bội lại lý trí. Nước mắt cứ tuôn rơi, tim em không ngừng nhớ gã tồi Jungkook.

Mặc kệ mọi ánh nhìn săm soi tưởng Taehyung là kẻ điên, em ngẩng mặt lên trời ngào khóc. Từng hạt mưa trong suốt nặng trĩu rơi xuống khuôn mặt em, nước mắt và mưa chan hòa thành một lăn dài trên gò má. Em khóc để hy vọng mình sẽ bớt đau, khóc để ngày mai tỉnh giấc hy vọng sẽ quên hết.

Ngày mưa xối xả, lòng em nặng trĩu. Cảnh thật hợp tâm

                                                       ****************************************

Hối hận. Đúng vậy, chỉ một ý niệm tồn tại trong tâm trí của Jungkook sau khi đuổi Taehyung đi.

Hắn chưa bao giờ cảm thấy bản thân tồi tệ như vậy. Những tưởng rằng sẽ hạnh phúc hơn khi không có em, không có điều gì ràng buộc bản thân hắn nhưng Jungkook đã lầm.
Không có hình ảnh cậu người yêu bé nhỏ hàng ngày nhõng nhẽo, quấn quýt bên hắn. Không có tiếng gọi 'oppa ah~' hay những cái hôn má bất chợt từ người yêu bé nhỏ. Tất cả những hành động nhỏ bé nhưng muôn vạn tình yêu thương đã khắc ghi vào sâu trong tiềm thức Jungkook. Bây giờ, cuộc sống của hắn sáo rỗng và vô vị khi không có em.
Jungkook cảm thấy tội lỗi, tha thiết mong muốn được gặp lại dù chỉ một lần thân ảnh bé nhỏ đáng yêu hay nhõng nhẽo bên hắn kia. Đáng nhẽ hắn phải tin tưởng em, phải tin rằng con điếm kia thật dơ bẩn, đáng nhẽ hắn không nên nên tổn thương em vì con điếm tỏ vẻ thanh cao ấy. Nhưng sự thật nói lên rằng, tất cả đáng nhẽ ấy chỉ là mơ ước viển vông của Jungkook mà thôi.

Cảm giác đau khổ và tội lỗi bao trùm lên cảm xúc của Jungkook. Hắn mong muốn được tìm lại em, trao cho em những vòng ôm ấm áp, nụ hôn phớt nhẹ trên gò má.

Vậy, giữa biển người bao la, em ở đâu vậy Taehyungie? Em có thấy thân ảnh Jungkook chạy đôn đáo khắp nơi tìm em không? Có thấy kẻ si tình mang tên Jungkook vật vờ nơi quán rượu mượn men say để tạm quên em trong chốc lát không? Có thấy giọt nước mắt thành tâm cùng câu nói xin lỗi mỗi ngày của kẻ ngạo mạn chưa từng nhận mình sai không? Và em có thấy... trái tim vỡ vụn từng mảnh nhỏ qua mỗi đêm của hắn không?

Nghĩ tới hình ảnh Taehyung ngày đêm bó gối một góc ngồi thầm khóc và chịu đựng nỗi đau đớn từ tâm hồn lẫn thể xác, Jungkook chỉ muốn đem em về ngày đêm hảo hảo yêu thương, cung phụng như bà hoàng để bù đắp cho tình yêu cao thượng của em dành cho hắn. Ý nghĩ đó thôi thúc hắn tìm lại em thật nhanh, mong muốn khắc cốt ghi tâm hình ảnh của em vào tim mãi không phai.

Và thật may mắn. Trên đồng quê xanh ngát có vài đám mây trôi lờ lững, kết hợp với tiếng sáo trời vi vu cùng những con diều đầy màu sắc, Jungkook đã nhìn thấy Taehyung.

" Em đây rồi, Taehyungie bé nhỏ của tôi "

#lam

#0507052018


kookv | cầu vồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ