4- Sunny

627 91 19
                                    

Tròn năm năm trời. Hôm nay là ngày cuối cùng Taehyung ở lại thủ đô Paris tráng lệ xinh đẹp này. Chỉ một giờ đồng hồ nữa thôi, em sẽ trở lại Hàn Quốc, trở lại với đất nước xinh đẹp đáng yêu để quay về bên Jungkook.

Suốt năm năm qua, Taehyung có một cuộc sống vui vẻ không sầu lo suy nghĩ. Em có nhiều trải nghiệm mới trong cuộc đời với những bạn ngoại quốc mang màu tóc vàng hoe, biết đến hầu như những cửa hiệu thời trang nổi tiếng hay các món ăn đệ nhất. Em sống thật sự thoải mái và hạnh phúc.

Trong khi đó ở đất nước cách Paris hơn mười nghìn cây số (?) Jeon Jungkook tận tâm vùi đầu vào công việc để tạm quên đi hình bóng nhỏ bé ở phương xa. Chìm đắm trong mớ tài liệu đầy rẫy con số to lớn không phải ai cũng hiểu nổi, đi đàm phán tại buổi tiệc rượu tới say mèm cũng chỉ để một phút giây tạm nguôi nỗi nhớ về Taehyungie bé nhỏ của hắn.

Cuối cùng ngày mà Jungkook chờ đợi cũng sắp tới rồi, ngày em trở về gần thôi.

Vậy là trên chiếc giường đôi to lớn ngày đêm cô đơn hình bóng mình hắn sẽ có thêm vị chủ nhân bé nhỏ nữa, tại căn biệt thự to lớn trống trải sẽ đón tiếp thêm hình bóng mới, những vỏ rượu bia lăn lóc quanh sân vườn chắc chắn sẽ không còn đọng lại. Bởi Kim Taehyung về, Jeon Jungkook không còn đau lòng u uất mà sẽ nghe lời em, bà hoàng của hắn.

Ngày em trở về, nụ cười rạng rỡ trên môi như xóa tan mọi phiền muộn năm năm qua của Jungkook. Hắn tình nguyện chờ đợi, tình nguyện hành hạ bản thân đợi em trở về. Cuối cùng được em tặng cho nụ cười rực rỡ hơn ánh nắng ban mai. Tim Jungkook như bị thiêu rụi trong sự hạnh phúc tột cùng, trong nụ cười thuần khiết trong trẻo của Taehyung.

 Ngày em trở về, hắn tưởng chừng có rất nhiều điều muốn nói với em, Jungkook thức nguyên đêm để sắp xếp từng câu nói. 

" Chuyện tình chúng ta có lẽ sẽ rạn nứt mãi mãi, không bao giờ hàn gắn được. Nhưng em đã cho anh cơ hội, cho cơ hội để anh yêu em thêm lần nữa. Anh nhớ em rất nhiều Taehyung ah"

" Em có biết không? Năm năm qua anh sống không hạnh phúc chút nào, anh không thể nói dối rằng bản thân mình ổn hay vui vẻ, bới thực sự anh nhớ em đến phát điên, tình yêu của anh"

Bao nhiêu câu nói muốn thốt ra để bày tỏ tình cảm dành cho Taehyung, cho nỗi nhớ nhung em năm năm của Jungkook. Nhưng cuối cùng, đôi môi mỏng của Jungkook chỉ thốt ra duy nhất một câu.

" Thật tốt, cuối cùng em cũng trở về. Kim Taehyung"

Và vào ngày hôm đó tại sân bay, có hai thân ảnh ôm nhau ấm áp đứng dưới ánh mặt trời rực rỡ. Khung cảnh rất đỗi bình dị mà hạnh phúc.



kookv | cầu vồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ