Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy khá sớm theo thói quen ở thế giới cũ. Vẫn là căn phòng và chiếc giường hôm qua.
(Vậy là không phải mơ nhỉ)
Tôi nghĩ trong khi thở dài.
Vì tất cả sẽ tham gia cuộc chiến nên cần phải rèn luyện khả năng chiến đấu trước. Mặc dù theo cô công chúa thì chúng tôi có tiềm năng chiến đấu vượt xa những người ở đây nhưng căn bản cả bọn vẫn chỉ là học sinh cao trung thấm đẫm tư tưởng hòa bình ở thế giới cũ. Đột nhiên bắt cả bọn ra trận đánh với quỷ vương và quái vật là chuyện bất khả thi. Đó cũng là một phần lí do tôi thức sớm.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cô maid hôm qua đến gọi tôi ra sân đấu tập.
Tôi đi theo sau để cô ta dẫn đường, vừa đi vừa nhìn ngó lung tung xung quanh, công nhận là nơi này to khiếp thật mặc dù tôi đã thấy hôm qua nhưng vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên.
Cứ đi khoảng vài giây là lại có vài maid hoặc kỵ sĩ đi qua. Mỗi khi gặp tôi họ đều cúi đầu chào, thực sự thì tôi không quen được với cái cách họ chào tôi một cách kính trọng như vậy(ờ vì ở thế giới cũ thì mày cx có đc ai chào như vậy đâu) còn các kỵ sĩ thì đưa tay ra ám chỉ như từ giờ chúng ta sẽ là đồng đội trên chiến trường rồi nên phải làm quen trước đã. Tôi cũng cố gắng cười gượng bắt tay với họ vì tôi không muốn gây hình tượng xấu, thời gian hiện tại không nên gây thù vì tôi chưa biết gì về thế giới này nên càng có nhiều đồng minh càng tốt.
Đi khoảng thêm 10 phút thì giờ tôi đang đứng ở trước căn phòng có cánh cửa to kèm hoa văn hình một con rồng đen trông khá cầu kỳ, hai kỵ sĩ hai bên cửa đang đứng canh gác thấy tôi liền cúi đầu chào, nhìn là biết căn phòng này khá quan trọng nên mới được lính canh gác như thế này.
Đẩy cửa vào, điều đầu tiên tôi ấn tượng là nơi này rất rộng, trần nhà cao trót vót kèm hoa văn con rồng đen được khắc trên những bức tường xung quanh, chính giữa căn phòng có cái bệ đá xung quanh là bức tượng 7 người phụ nữ khác nhau được khắc rất kĩ lưỡng, trên trán mỗi người đều có một viên đá với những màu khác nhau, tôi cũng chả biết là ai mà có vẻ là nhân vật quan trọng của thế giới này.
Cả bọn trong lớp đều đã tập trung đầy đủ chỉ còn thiếu mỗi tôi. Và còn có công chúa, vua và một người cầm cây trượng như trong mấy game fantasy tôi từng chơi khoác trên mình một cái áo choàng trắng có nón che đi khuôn mặt của mình nên chả biết trai hay gái.
Thấy tôi Kotori từ xa vẫy tay chào kèm một nụ cười rạng rỡ, có vẻ cô ấy đã bình tĩnh lại sau chuyện hôm qua, tôi khá mừng vì điều đó.
-''Có vẻ tất cả đã tập hợp đầy đủ nên chúng ta đi thôi. ''(Vua)
Nghe vậy người mặc áo choàng kia gật đầu bắt đầu lẩm bẩm gì đó trong miệng.
Vài giây sau, không gian xung quanh bọn tôi sáng lên, tôi nhắm nghiền hai mắt mình lại theo bản năng và khi mở mắt ra chúng tôi đã không còn ở căn phòng hồi nãy nữa mà thay vào đó là một cái sân rộng lớn, có vẻ là cái sân đấu tập mà ông vua nhắc hôm qua.
Vài đứa trong lớp bắt đầu tỏ ra hứng thú vì lần đầu tiên được thấy ma thuật còn tôi thì không mấy ngạc nhiên cho lắm. (Đọc light novel riết nên main nó z).
BẠN ĐANG ĐỌC
God Abandoned
ActionKagato Yuki, là 1 người rất vui vẻ hòa đồng nhưng sau khi mất cha mẹ cậu không còn bạn bè, người thân và bị bắt nạt. Sau khi bị triệu hồi sang thế giới khác để diệt quỷ vương nhưng chỉ số của cậu lại quá yếu. Cuộc sống tại thế giới này sẽ ra sao, đ...