chap 11 : cơn mưa quá khứ

358 28 1
                                    

Mưa xối xả táp vào người Thiên . Liên tục thấm đẫm thân hình bé nhỏ của Nhi . Hạo Thiên bước từng bước chậm chạp đến bên Nhi . Mỗi bước anh đi như giẫm trên ngàn mũi kim nhọn , trên vạn lưỡi dao sắc bén , nó đâm từ lòng bàn chân đến thẳng trái tim đau đớn của anh .

 Vào ngày hôm ấy , trời cũng mưa nặng hạt như thế này , bầu trời cũng u tối và xám xịt như thế này , bàn tay anh đã đổ tuột mất người con gái anh dùng cả trái tim và tính mạng ra để bao bọc. 

...................................................................................

 " - Thiên đại ca , tìm được rồi , con bé đang ở khu Xx .

 - Được , tôi đến ngay .

 Trời mưa càng lúc càng to , gió ào thổi. Bốn bề xung quanh là bóng tối , bủa vây là nước , ôm trọn là gió .

 Có 27 chàng trai xé rách màn đêm điên cuồng tìm cô gái nhỏ .

 .................................. 

- Thiên , ông hãy ở bên ngoài , giao nhiệm vụ cứu Thiểu Hoa cho tôi - Kì Duy sốt sáng đề nghị 

 - Không được , đến cả em gái mình tôi cũng không cứu giúp được thì tôi sống còn được cái tích sự gì nữa - Hạo Thiên gạt phắt lời đề nghị của Kì Duy 

Túc Hoàng hơi bất bình lên tiếng 

 - Tôi thấy lão nhị nói có lí , lão đại , ông cứ giao nhiệm vụ cứu con bé cho chúng tôi . Ông thế này , có giữ nổi bình tĩnh... 

- Ngậm miệng.... Hành động !!! 

 - Được .!!

27 chàng trai tách ra , những chiếc môtô gầm rú liên hồi ..... ................................ 

- Anh !!!

 - Thiểu Hoa ngoan , đừng khóc cũng đứng sợ , lát nữa anh đưa em về ... - Hạo Thiên nói với cô bé dường như cũng đang tự nhủ với chính mình. 

 Có một lũ người cười nham nhở . 

- Tao sẽ không nói nhiều nữa . Mày đồng ý hay không với điều kiện của tao thì trả lời luôn đi , em gái mày bị tao bỏ đói gần 2 ngày rồj đấy . 

- Khốn nạn - Hạo Thiên gầm lên , cả người anh sắp vượt lên trước . Anh không còn khống chế được lí trí , anh rất muốn có thể nhanh chóng đưa em gái mình về . Kí Duy phản ứng nhanh lập tức túm người Hạo Thiên , đẩy anh về phía sau . 

Trong mọi tình huống , Duy luôn là người lạnh lùng và quyết đoán hơn Thiên .

 Có lẽ vậy .

 Duy nhìn Thiên 

 - Để tôi đàm phán với chúng . 

Thiên thở phì phò , đôi mắt trầm tĩnh ngày nào đỏ ngầu , vằn những tơ máu . 

Triệu Thiểu Hoa rất ngoan và biết điều . Cô bé không khóc to như trước . Cắn môi rấm rức . 

- Mày không thấy mày vô cùng hèn hạ sao , chỉ vì muốn bọn tao rời khỏi hắc bang mà bắt cóc và đày đoạ 1 đứa trẻ còn chưa hiểu hết lẽ đời . 

lớp học siêu cute - gửi 1000 ngày nắngWhere stories live. Discover now