chap 16 : hoặc yêu , hoặc không

477 35 21
                                    

  Mẫn Nhi sốt cao cả ngày thứ 2 , cô cứ ngủ li bì đến tận sáng hôm thứ 3 vẫn chưa khỏi .

 Nói theo cách của Gia Lâm thì " không biết bà đi chơi hay đi ngủ nữa "

 NÓI theo cách của Túc Hoàng thì là " số bà nhọ " 

 Đến chiều hôm thứ 3 đi chơi cô mới đỡ hơn . Cô đã có thể ăn hết 2 bát cháo Kì Duy đưa , mấy cái bánh bao Thế Kiệt đặt . Cô đòi ra biển hóng gió cho khuây khỏa , đi chơi thế này làm phiền và mất vui của mọi người quá thì mấy thanh niên A4 nhâu lại , mỗi người 1 câu :

 - Không , không , không có bà mới mất vui 

 - Ngồi im đấy đi , nắng gắt như thế bà định làm " hắc cô nương " à 

 - Tôi bôi kem chống nắng 

- Rồi bà lại sốt cao , mấy ngày lại ốm , rồi lại nằm giừơng , tốt nhất là nằm yên đấy

 - Nhưng chân tay tôi bất rứt vì nằm nhiều , không phải các ông bảo tôi nằm nhiều sao ?- Cô chống chế 

 - Đấy là hôm qua

 - Tôi muốn xuống giừơng... - Giọng cô ngọt như đường , mềm như nước .. 

Thế mà

 - Bà bướng thế nhỉ - Gần chục con người hét lên .

 Kì Duy quá nản xua tay

 - Kệ bà ấy , tôi đi uống bia , ai muốn theo thì đi cùng tôi... 

Cô nhìn theo bóng lưng anh khuất dần sau cánh cửa.

 Thật cô độc làm sao. ...

 Chợt nhớ ra truyện gì , cô rõi mắt tìm kiếm ,

 nhưng 

không thấy Thiên... 

Thiên không quan tâm cô ... 

Một chút cũng không ư...

..................................  ...................

- Ông định thế nào bây giờ ? 

- Theo ông tôi phải làm sao ?

 - Ông thực sự không yêu bà ấy sao ? 

-.... 

- Sao ông im lặng ... Tôi nói đúng sao ? Hừ , ngay từ đầu tôi đã biết kết cục của truyện này, tôi cảnh báo ông rồi mà ông thì... 

- Tôi không biết phải làm thế nào cho đúng , Duy , ông nghĩ xem , cái bóng của em gái đã ngấm sâu vào đầu tôi . Nhìn Nhi , tôi chỉ thấy hình dáng của con bé... 

- Thiên , ông nên lựa chọn . Hoặc mất tình yêu , hoặc mất tình bạn, hoặc không mất gì ...

 Thiên nhìn Duy Anh tự nhiên đã có đáp án  

...........................................

-Các ông làm gì vậy , không phải bảo là tôi nên nằm trên giừơng sao , bịt mắt tôi tối thui thế này , các ông định giở trò gì vậy ?!? Lâm .... 

- Sao bà lại nói lắm thế !!! - Gia Lâm quát lên , nhưng nghe ra lại tràn đầy yêu thương ( ặc ặc )

 - Hức , hức - Cô ấm ức cắn môi 

 Kì Duy nhìn cô , không hiểu sao rất muốn đến... Ừm , bẹo má cô ...

 Nhi bước từng bước chậm , tim cô đập rất nhanh .

 Đầu cô liên tục hỏi : 

Có truyện gì 

Có truyện gì 

Có... 

- Happy birth day  , Mẫn Nhi !!!

 Ánh sáng đột nhiên ập đến , mắt cô chưa kịp thích ứng . Mất vài giây , cô đột nhiên muốn khóc thật to... 

Có hàng trăm ngọn nến lấp lánh trên bãi cát trắng , lung linh như những vì sao đi lạc xuống thế gian . 

 Gió vẫn ào ào thổi

 Sóng vẫn vỗ oàm oạp không ngừng

 Chưa bao giờ cô lại thấy sự tồn tại của mình lại có ý nghĩa đến vậy ... 

- Happy birthday  , Mẫn Nhi - Những chàng trai cất giọng lên lần nữa , kéo cô ra khỏi những xúc động, ngỡ ngàng . 

Hạo Thiên cầm một cái bánh bước đến , giọng anh nhẹ nhàng như lần đầu mới gặp, như trong cơn mưa hôm ấy , cất lên từ nơi nào đó xa xôi , tối tăm , vọng về

 - Mừng ngày em chào đời , Nhi của anh

Nhi của anh 

Nhi của anh

 Nước mắt cô chảy dài . Bao cố gắng đều được đền đáp . Có những người cô yêu thương nhất xuất hiện trong sinh Nhật cô , có lời nói bày tỏ tình cảm chân thành biết bao của người cô yêu... Tốt biết bao...

 - Ước rồi thổi nến đi , bà câu giờ quá đấy - Giọng Minh Phúc cất lên , phá hỏng sự lãng mạng của bữa tiệc, nhưng cô gái nhỏ quyết định tha cho hắn lần này , nhắm mắt lại... 

Và ước ...

. Cầu cho chúng con mãi mãi bên nhau . Yêu thương nhau như lúc này ..

 - Phuuuuù ... Bùm...bùm

17 ngọn nến vừa tắt , pháo hoa rực sáng cả bầu trời . Muôn vàn hào quang chứng dám cho tình bạn vĩnh Cửu này , cho tình yêu mòn mỏi này , cho sinh linh bé nhỏ nơi đây ...

 Quá khứ buồn những gì , hôm nay mệt mỏi ra sao thì tương lai mới là đích đến


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

lớp học siêu cute - gửi 1000 ngày nắngWhere stories live. Discover now