Limang sikat na kabataan,isang grupo ang kanilang nabuo.Samahan nila ay di mapapantayan.Pagmamahalan nila sa isa't isa ay hindi mawawala.kailan man ay hindi masisira ng kahit sino.Tulungan sila sa kahit anong problema.
****************
Cass POV
Hi guysss!!!ako nga pala si Cassandra Anne Saavedra,17 year's old,Captain ako ng Volleyball team namin,isa din akong sikat na Model.So yun nag-aaral ako dito sa Royal Academy,oh diba bongga ang pangalan,mayayaman yung mga nandito.So inaantay ko ngayon yung mga kaibigan ko,break time na kasi eh,magkakaiba kami ng section,nandito ako ngayon sa Cafeteria ng school."CASSSYYYYYY".sigaw ni Mendy,sino pa nga ba,hyper na naman eh,ay bestfriend ko nga pala sya.So yun umupo na sya dito,at inaantay nalang namin yung tatlong ugok na yun hahaha.Speaking of,ayun nakita ko na papasok palang ng pinto,and guess what,nakaka-irita yung sigawan.
"whaaaa Omy gosh,sakin ka nalang Tyler".Sigaw nung isang babae.At aba itong kaibigan ko naman na ito kumindat pa,haysss forever playboy talaga.
"ang pogi-pogi mo talaga Harry".Sabi naman nung isa.At eto talaga ang pinaka-malala.
"whaaa will you marry me Nathan".sigaw nung isa.Aba malala,babae na ang nagpopropose,at feel naman ng tatlo,so pumunta na sila dito at umupo,as expected lahat ng mata nasa amin,para kaming tutunawin sa mga tingin,ofcourse mga dyosa at pogi eh,hahaha ang hangin ko,eh pero totoo kasi kami yung mga Royalties dito,kumbaga parang Student council pero yung amin royalties.
"Hey!!!Tara ng kumain,gutom na ko,baby Cass,anong gusto mong kainin".sabi ni kuya than than,actually di ko talaga kuya si Nathan,bale kasi turing nya sakin little sis,wala kasi kaming mga kapatid lahat eh,tas ako pa yung pinakabata sa kanila,hihihi pero magkakabatch kami.
"hmm kuya,akin po ay 2 Chocolate Cake,1 chocolate drink,3 cudberry,hmmm tsaka isang chocolate ice cream".sabi ko hahaha,favorite ko kasi yung mga chocolate eh.
"ah sige baby!!".sabi ni kuya.oh diba bait ng kuya ko hihi.tapos ay bumili na,hahaha ako lang ang binili.
"ang daya talaga nun".Sabi ni tyler tapos tumayo na din para bumili.sumunod na din si harry at mendy.maya maya pa ay nandito na din sila,oh ang bilis diba,syempre hindi napila ang mga yan,pagkami kasi ang bibili pinapa-una kami aba malamang royalties kami eh.So yun tawanan lang kaming ng tawanan.
"wala na ba kayong klase??".Tanong ni Harry,sa gitna ng tawanan namin.
"wala na".sabay sabay naming sabi,yehey sana gumala hahaha.
"so,laban tayo,gusto nyo".tanong ulit ni harry.Ay baka maguluhan kayo,kasi mga gangster kami,kami ang Rank 1 gangster sa worldwild,kami ang BloodShed Gang.hmmm wow exciting.
"whaaaa sige,whooo excited na ko,tara naaaaa".Sigaw ko,kaya naman napatingin samin yung ibang estudyante,oppsss hahaha.Sinamaan ko nalang sila ng tingin kaya bumalik nalang sila sa kani-kanilang ginagawa.
"hindi ka naman excited Noh".Mapang-asar na sabi nitong playboy namin sino pa edi si tyler,binelatan ko nalang sya.
"oh sige na,tara na" sabi ni kuya than than,tapos umalis na kami at pumuntang parking lot,pagdating namin dun,sumakay na kami sa kanya-kanya naming kotse,at uuwi daw muna kami sa mga bahay namin para magpalit ng gang outfit namin bago kami pumuntang HQ at sabay sabay na pupuntang GW(gangster World).Pagkadating ko sa bahay,nagmadali na kong pumuntang kwarto ko,ako lang naman ang nandito kasi nasa states mga magulang ko,para sa bussiness,so ang suot ko ngayon ay short na black,tapos ng croptop din na black,Boots na black,kung saan may nakatagong shurikens dun,tapos nagblazer ako ng black kung saan may nakalagay na BG,kaming lima meron nito,pagtapos sumakay na ko at pumunta na sa HQ namin....
Mendy's POV
Helloooo ako nga pala si Mendy Isabell Monteverde,kung si Cass ang captain ng Volleyball,ako,naman sa Taekwondo,18 year's old na din ako.So yun inaantay nalang namin si Tyler,nandito na kaming apat,at sya na naman ang laging huli."hey hey hey,letsssss goo".Speaking of,si tyler ang nagsabi nan,so yun,lumabas na kami at sumakay sa kanya kanyang sasakyan,habang si Than than naman ay sinasarado ang HQ,nung makasakay na sya, umalis na kami,at pumuntang GW.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Add me on my Facebook Account
•Angela PiamonteENJOY!!!
YOU ARE READING
The Famous Squad
Teen FictionLimang sikat na kabataan, Limang magkakaiba ng ugali, Limang kinatatakutan ng lahat, Makakabuo sila ng isang Samahan na hahangaan ng lahat. 3 nilalang na taglay ang kagwapuhan at 2 taglay ang kagandahan. Unang bumubuo sa grupo. TYLER JOHN SANTIAGO,s...