Harry's POV
Magpapakilala muna ako,My name is Harry Shin,18 year's old,Captain naman ako ng Badminton.Okey back to the story.Nandito kami ngayon sa GW,pagkababa namin ay pumasok na kami,pagpasok namin syempre pinagtitinginan kami ganun talaga kami ang Queen at King ng mga gangster eh,pero pinaka magaling talaga samin ay si Nathan sya ang lider namin eh,at syempre pati si Cass,kahit childish yun wag ka,wala nga akong laban dun eh,hahaha aminado,so yun pumunta na kami sa may stage may upuan kami dito,ganito yung arrangement.
Tyler-Mendy-Nathan-Cass-ako
So yun umalis muna si Mendy para sabihan yung emcee na gusto namin ng laban,ay nga pala ipapakilala ko muna yung mga tawag samin sa GW,si Nathan kilala bilang Demon King,tas si Cass naman bilang Demon Empress,si Mendy bilang Dynamite,si Tyler bilang Dark Shadow,at ako naman bilang Black Prince."OKEY!!EVERYONE GUSTO NG LABAN NG ATING RANK 1,SINO SA INYO ANG GUSTONG LUMABAN".sabi nung emcee,hindi muna kami bumababa syempre aantayin muna namin yung kalaban alangan namang kami ang mag-intay diba.
"KAMI".sigaw nung,Sabi na eh etong mayayabang na Phoenix na gustong gustong agawin ang Rank 1 samin,wala talagang dala,pumuwesto na sila sa paglalaban,at kami naman ay tumalon dito sa stage,tumapat na kami sa kanila,hahaha let' see mga weak tong mga toh.
"May pagkakataon pa para umatras Phoenix King".mayabang na sabi ni Mendy ay mean ni Dynamite.
"owwss,paniguradong matatalo na kayo ngayon,anong laban nyo 200 laban sa 5".mayabang na sabi din ni Phoenix King,hmmm.madami nga sila pero kay Cass palang taob natong mga toh in 1 minute,hahaha eh ano pa kaya pag si nathan kami kasi medyo mahihirapan sa ganyang karami eh.
"So?as if we care,kahit maging 500 pa kayo,pake namin".mayabang na sabi ni Cass este ni Demon Empress,pero seryoso sya ngayon hindi sya yung childish ngayon,Demon side nya toh,yan ang gusto ko sa kanya eh,matapang sya,Muka namang nainis nya yung kalaban kaya sumugod na sila.....
Cass POV
Mukang nainis ko yung kalaban kaya nag-sign na sya na sumugod yung mga weak nyang kakampi,syempre pinaglaruan muna namin sila,hahaha sabay na sumugod yung 10,hmmm one seconds lang oh,pinatumba ko sila ng sabay sabay gamit ang isang paa lang na pinaikot ko,whooo bern hahaha,at dahil gusto ko ng kumain ng Cudberry,pinagsusuntok sipa ko na sila,andddd knock out na silang lahat,nakita ko naman mga kasama ko nakikipaglaban,tapos na si kuya than than,pati si Mendy,Ang bagal naman nina tyler at harry,yun tapos na din si tyler,kalaban na namin tong si phoenix King pati yung mga prince nya,ng nakita ko sa gilid ko na may hahampas sa likod ni harry,kaya dali-dali akong pumunta at sa di inaasahan di ko nagawang pigilan kaya tinamaan ako,napaupo nalang ako,"CASS".Sabay sabay na sabi nila,nag-okey sign lang ako sa kanila kaya't tinuloy na nila yung laban,nung natapos na ni harry yung mga kalaban nya,pumunta sya sakin.
"Cass,okey ka lang ba,im sorry ako dapat ang tatamaan nun eh".Sabi nya na may halong pag-aalala.
"okey lang ako,tulungan mo nalang akong tumayo diba,may laban pa tayo".Sabi ko sa kanya kaya inalalayan nya kong tumayo,yung totoo masakit yung hampas,kung di lang ako sanay baka wala na kong malay.
"thank you Cass ha,dapat di mo na sinalo eh,ako dapat yun eh".Sabi nya na parang sinisisi yung sarili nya sa nangyari,ang totoo kasi nyan Mahal ko si harry,wala akong balak sabihin kasi baka may iba na syang gusto tsaka,ayokong masira yung friendship namin.
"okey lang ano ka ba,kahit sino samin gagawin ang ginawa ko,pards tayo eh,kaya tara at gagantihan nating yung Phoenix King na yun hahaha".Sabi ko so yun bumalik na kami sa laban,kasi medyo nahirapan sila,pinatumba na namin sila pagkatapos ay umalis na...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pasensya na po,sa mabagal na update!!!
YOU ARE READING
The Famous Squad
Teen FictionLimang sikat na kabataan, Limang magkakaiba ng ugali, Limang kinatatakutan ng lahat, Makakabuo sila ng isang Samahan na hahangaan ng lahat. 3 nilalang na taglay ang kagwapuhan at 2 taglay ang kagandahan. Unang bumubuo sa grupo. TYLER JOHN SANTIAGO,s...