Chapter 2:HQ

11 1 0
                                    

Tyler's POV
              Hey girlss,hahaha nga pala magpapakilala muna ako,ako nga pala ang pinaka-gwapo sa Squad namin,Tyler John Santiago,18 year's old din,Captain ako ng Soccer.Back to the story,ayun nga tapos na kaming lumaban at panalo na naman kami,kaso nahampas nga ng baseball bat si Empress so dito kami dumiretso sa HQ,balak sana naming alagaan si Empress,syempre little sis turing namin dun,maliban nga lang kay Harry hahaha,may sasabihin akong sa inyong secret,may gusto si harry kay cass,hahaha torpe ang p*ta,so naka-upo kami dito sa Sofa si empress naman nakasandal,halatang masakit pero di sya dumadaing,ayaw kasi nyan na inaalala sya,katabi nya ngayon si harry,hahaha inaalagaan,kunyari pang naguiguilty,hahaha dumadamoves si pards,hahaha so yun nanonood lang kami ng Horror,wala namang takot samin eh,habang si empress,kumakain na naman ng Cudberry,dito kami matutulog ngayon kasi gawa ng babantayan namin si empress,tsaka dito naman kami minsan natulog,Malaki din naman toh,mansion toh eh.
(multi-media yung picture ng HQ)

"okey guyss,tara ng matulog,may pasok pa tayo bukas".Sabi ng pinakamatured samin si nathan,so yun nag-akyatan na kami sa mga kwarto namin,at natulog na ko,pagod na din ako eh.

Nathan POV
         Ako nga pala si Nathan James Guzman,than than ang tawag nila sakin,Captain ako ng Basketball,ako si Demon King ng BG(bloodshed gang).Yun nga pinatulog ko na silang lahat dahil may pasok pa kami bukas,ako na ang nagpatay ng tv,pero aalis na sana ako,ng may narinig akong tunog,pagkakita ko may naiwang cellphone,kinuha ko ito,nung tuningnan ko kay baby girl yung cp,pero mas hindi ko inaasahan ang nabasa ko.

Unknown number
       Be ready Demon Empress,malapit na tayong magtuos!!!!!

Yan yung sabi sa text,ano kaya yun,at sino kaya yun,wala namang nababanggit samin si baby cass about dito ah,siguro antayin ko nalang na sya mismo ang magsabi samin,iniwan ko nalang ulit dun yung phone nya,para makita nya bukas,umakyat na ko at natulog.
          

The Famous SquadWhere stories live. Discover now