Chapter 5:First Date(Mendy&Tyler)

9 1 2
                                    

Mendy's POV
        Nagising ako dahil may humahalik sa noo ko,panigurado si tyler toh,wala kaming pasok ngayon,dahil sabado ngayon,minulat ko ang mata ko,at tama nga ako,ang napaka-gwapo kong boyfriend ang bumungad sakin.

"goodmorning babe".masayang bungad nya sakin.

"morning".Yan nalang ang nasabi ko,kasi medyo hindi pa gising ang katawan ko.

"babe,tayo ka na dyan,date tayo,first date natin,plssss" sabi nya sabay pout,whaaa ang cute nya.

"oh sige sige,lumabas kana".Sabi ko sa kanya,at buti naman sumunod,pagkalabas nya ginawa ko na ang dapat kong gawin anddddd finish,ang suot ko ngayon ay dress na pink,na may mga flowers,and  pink na highheels,3 inch.Bumaba na ko,at  nakita ko syang nakaporma na din,wow pogi talaga ng babe ko.
Nagpaalam na kami sa mga kasama namin,at sumakay na sa kotse nya,at wag ka naging gentleman sya,hahaha pinagbukas ako ng pinto.Tahimik lang ang buong byahe namin,dahil medyo malayo pa ang Mall,nag-open na lang ako ng Account ko,at eto lang naman ang headline news ng Royal Academy.

Royal Academy
       Wow!!!in a relationship na ang ating Chickboy King at ang ating Brainy Queen.....At hindi lang yun pati na din ang ating Ideal King at Heartthrob Queen.

15,689 likes
10,678 Comments

Wow oh dina kaloka sila,yun lang ang dami ng like at comments,hindi ko nalang pinansin yun at nag-out na ulit dahil malapit na kami eh..Nung nandito na kami,nagpark lang si Tyler at pumasok na kami sa loob ng mall,at ano pa bang aasahan mo sa mga tao,syempre pinagtitinginan kami,aba sino ba naman ang di makakakilala samin,bukod sa maganda ako at gwapo itong boyfie ko,eh kilala ang gang namin at mga multi-billionaires ang mga pamilya namin.So yun di nalang namin sila pinansin.

"babe,Arcade tayo?".Pagyayaya ko kay tyler.Masaya naman syang tumango,at pumunta na kami,bumili sya ng hundreds of tokens,para samin.

"Babe,laban tayo basketball,kung sino ang matalo,may parusa,kahit anong dare?".Paghahamon ko kay Babe,kahit walang kasiguraduhan na manalo ako,magaling din toh eh,pero malay mo diba.

"sige ba babe".Masayang pagsang-ayon ni Babe,yan ang gusto ko dyan eh,nakasakay sa trip ko,Hahaha.Hanggang sa matapos kung minamalas nga naman 78-76,at ako yung 76,dalawa lang ang laman eh.

"Pano ba yan babe".Mayabang na sabi ni Tyler,i just rolled my eyes.

"Oh anong utos mo?".Tanong ko,nakita ko naman syang nag-smirk.

"Kiss me?".Utos nya,whaaa kiss me daw,juskoo sa dami ng tao.

"Pero--".Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil bigla nya kong hinalikan,tumagal iyon ng 10 seconds.Pagkatapos nun,kumain nalang kami sa Savory,at dahil maggagabi na umuwi na kami..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry bitin!!!mahirap pong pag-update eh,maraming ginagawa..

The Famous SquadWhere stories live. Discover now