[Phần 1] con đường ma thuật của tôi

95 10 14
                                    

Tại lớp 3 D , tầng 1 , các thanh niên đang gục mặt, nằm la liệt trên bàn. Sức mạnh của môn lịch sử thật đáng sợ  cùng với đó là  Katosi - sensei người có khả năng ru ngủ các học sinh, một bộ đôi bá đạo, một sức mạnh khủng khiếp , khó lòng mà chống đỡ được. Lần lượt , lần lượt từng người trong lớp 3D dù chiến đấu rất dữ  dội nhưng vẫn không thể nào chống chọi đc cái sự mạnh mẽ của con quái vật này , mọi người chấp nhận bỏ cuộc , và chìm vào giấc ngủ nghìn thu.

Riêng chỉ có những anh hùng dũng cảm vẫn đang đối đầu với con quái vật ru ngủ trong tình thế khắc nghiệt của tiết học này .Họ chính là mono(nữ) , hiro(nam) , hanzo(nam) , nana(nữ) và sakura(nữ ) . Mặc dù những âm thanh rủ rỉ, nhẹ nhàng đang dẫn dắt họ vào cơn mộng đẹp , những anh hùng đấy vẫn thản nhiên ghi chép 1 cách đầy đủ.

Một hồi chuông vang lên, tiết học kết thúc , những chiến binh đã hi sinh anh dũng kia đã đồng loạt bật dậy hò reo mừng rỡ. Tiếng chuông ấy cứ như 1 thứ ma thuật kì diệu giúp tái sinh vạn vật vậy.Tôi thì chỉ muốn giá như cái đồng hồ báo thức nhà tôi cũng có ma thuật như vậy . : )

À nếu có người hỏi thì tôi xin thưa đây là tiết 1 ; môn  lịch sử thường thì tôi sẽ không đi đâu hay là cup rồi nhưng mà vì tính dại gái nên ........... vào khoảng 1 tiếng trước tại phòng tui.

*reng reng reng * tiếng đồng hồ 

-* O ò oi* tiếng ngáp

Tôi nhìn vào cái đồng hồ trên bàn và nhìn nó 1 ánh mắt tràn ngập sát khí khi tôi đang lên đỉnh trong giấc mơ mà nó dám làm tan nát giấc mơ đó thật không thể tha thứ .Tôi chợt cảm thấy sức nặng trên bụng , tôi ngước lên nhìn thì ra là yui đang ngủ trên người tôi . Khoan gì cơ ...... yui ư

-eh...... etou ? ...yui ( main )

- chào tên ngốc biến thái cuồng lolicon ( yui từ từ mở mắt và nói )

- tôi không có biến thái mà rời khỏi người tôi đi ( main)

- Sao thế ? ta tưởng ngươi thích loli ?(yui )

- hừ hừ ngươi xem thường ta quá rồi đấy (main)

- ehhh ...........? vậy sao ( yui )

- Vậy thì .................. (yui nói với vẻ mặt u ám )

- nene ...........onii - chan anata wa watashi ga sukidesu ka? (yui cùng với nụ cười tươi tắn )

- địt mẹ mất máu khăn giấy đâu đưa đây (main chảy máu mũi )

- giỡn thế đủ rồi ........ (yui)

- giỡn cái con khỉ nhém tí ta lên thiên đàng cmnr ( main )

- mà ai dạy ngươi nói mấy câu như thế chứ ( main )

- loài rồng chúng ta học rất là nhanh nhờ khả năng đọc suy nghĩ mà ta đã biết hết về thế giới này rồi ( yui )

- thế biết JAV là gì rồi à ( main cười thầm )

- onii - chan hentai ( yui nói rồi chưởng nội long cước vào mặt )

- itai ấy sao không đau nhỉ ?( main)

- ngươi không biết sao ? ngươi không chỉ lấy mana nguyên tố của tụi ta còn bao gồm sức mạnh của tụi ta nữa ( yui )

- thế à giờ thì ta bá quá rồi ( main )

Con đường ma thuật của TôiWhere stories live. Discover now