Z O N E #4

41 14 19
                                    

Swipe left in the multimedia above ⬆ and play the song repeatedly while reading till the end. Enjoy! ~♥~

°°°°°

「PantyZONE」

NEVER MINDING the non stop heavy rains, I run all the distant between us. My heart are pounding in its abnormal state. I did all my best to run as fast as I can so that I can draw near him.

But, when I finally an inch away from him, my speed lessen and lessen until I stopped and stared at him sitting on his bended knees in a soaking wet side road and sobbing quietly while his head are all down. My hands are trembling as I walked slowly to come close to him.

Tumigil ako sa harap niya. Dahan-dahan akong lumuhod upang daluhan siya. Hindi ako nag salita. I remained silent as I watched him whimpering pathetically. Parang pinipiga ang puso ko habang tinitingnan siyang umiiyak. Tila ang lahat ng sakit na nararamdaman niya ngayon ay lumilipat sa'kin at nararamdaman ko rin ito. Nakakahawa.

Hinawakan ko ang kaliwang balikat niya at dahan-dahan siyang hinila palapit sa akin upang mayakap nang hindi ko na makaya na makita siyang umiiyak. Ilang sandali siyang nanatiling mahinang umiiyak hanggang sa unti-unti itong lumakas. He hugged me tight as he cry on my shoulder. A tears makes it way down from my eyes while I am hearing him bawl like a child.

"S-Shh..." my hushed stutter as I tried to stop my sob to escape.

He needs comfort now- letting myself cry along with him will not help him ease the pain he was feeling right now. I need to be strong. Breaking out like him right now, will not be a much of a help but it will make the moment more painful.

Kinagat ko ang pangibabang labi ko. Ang mga patak ng ulan ay nakakatulong upang maitago ko ang mga luhang kumawala sa aking mata. Dahan-dahan kong kinalas ang pagkakayakap niya sa akin at hinawakan siya sa magkabilang pisngi. Patuloy pa rin siyang umiiyak. Ang makita siya sa ganitong sitwasyon ay hindi ko kaya.

"Steve..." I called his name.

Malungkot siyang tumingin sa akin. He looked all woebegone. I wiped all the tears that are keep falling from his eyes along with the rain drops.

"I'm here. Please stop crying. I hate seeing you like that, Steve." I combed my fingers in his dripping wet hair and gently caressed his cheeks with my thumb.

My eyes were fixated on him.

He swallowed down a sob and looked down my lips. My breathe hitched by the attention he gives. Bahagyang umawang ang labi ko. Binalik niya ang tingin sa aking mata.

Naibaba ko ang aking parehong kamay mula sa pagkakahawak nito sa kaniyang pisngi. My heart start hammering like crazy. Nanlaki ang mga mata ko nang makitang pumikit siya at dahan-dahan na nilalapit ang mukha sa akin. Time stopped when I felt his lips touched mine. My body fliched that make him to put his hand on my back and the other one on my left cheek.

The heat that I'm feeling from his lips that are brushing against me waked up all the volts that are living inside my body.

Naliliyo akong napapikit at unting-unting nawawala sa sarili. Ilang sandali lang ay tumugon na ako sa halik na ginagawad niya sa akin.

Sa pagkakataong ito...

Alam kong papasok ako sa isang bagay na walang kasiguraduhan na mauuwi ito sa isang masayang pagsasamahan. Parang sugal itong aking papasukin. At para sa kaniya...

Ako ay susugal.

I was transferring the pork ribs from the grill to a neat white plate when a hand snaked around my waist.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon