Bầu trời âm u,mây đen kéo đến, gió thổi vù vù..., những chiếc lá mỏng manh không trụ được trên thân cây bé nhỏ mà bay lả tả về với đất mẹ thân yêu.
Trên đường mọi người tất tả chạy về nhà hoặc tìm chỗ trú cho cơn mưa sắp đến. Một bóng dáng nhỏ bé mong manh dễ vỡ [^~^]khoác chiếc khăn mà đỏ chói chang...
À...là cô bé quàng khăn đỏ đó mà bà con, chắc bị con sói nó đuổi chạy tới truyện của tui đó mà...
Ủa ủa ủa... Trên tay cô bé cầm gì vậy nhỉ, phải bánh gì hông ta, nếu là bánh ta sẽ chạy lại xin miếng ăn thử mới được nha[#_#
Thiên Hi: mi thân iu àk... Ta cho mi ăn bánh mi đừng viết ta đau khổ gì hết nhoa...☺☺☺
Mi: bánh ngon thì ta sữa lại cho mi hạnh phúc được hông... 😍😍😍
Minh Quân: cái con mi kia...
Mi: hỉ hỉ...
Minh Quân: Viết cho con Hi kia sống không bằng chết đi ta cho mi cả cái cửa hàng bánh... Ok
Mi: hí hí... Cửa hàng bánh đã hơn... Nên Hi à.... mi chịu đau khổ đi nha... Vì cái cửa hàng bánh của ta... Chaizo....
Thiên Hi: ~~~~ToT~~~~]Ớ...cô bé cầm cái giỏ... Mà hem phải giỏ bánh, là giỏ diêm.
Cô bé này biến hoá tài ghê nha, Mới đó còn làm cô bé quàn khăn đỏ mới đó đã chuyển qua cô bé bán diêm rồi.
Nhanh dữ ta...Rầm rầm...vù vù... Rào rào...
Hàng loạt tiếng động khiến bà tác giả bừng tỉnh và nhớ ra đồ mình chưa ôm zô,giật mình chạy vèo ra ôm đồ và trả lại đất diễn cho nữ chính [*.*]
Mưa từ trên trời gào thét rơi xuống đất khiến cô hoảng loạng, đôi mắt trong veo mong đợi nhìn xung quanh để tìm nơi trú mưa [ cho chừa cái tội lo ngắm trai không lo kím chỗ trú trước nha câng... Ai bỉu ngắm mấy anh đập trai của tui chi].
Trong lúc cô đang nhìn xung quanh kím chỗ trú mưa để cứu vớt bản thân thoát khỏi định mệnh ướt như chuột lột thì.....
Hắn bước đến bên cô như chàng hoàng tử bước đến bên công chúa của mình. Khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt tím ma mị có chút lạnh lùng nhìn cô. Chiếc ô trong tay hắn đang che cho cả hắn và cô. Ngước nhìn sườn mặt của hắn, khuôn mặt cô nóng bừng, 2 cái má phúng phính ửng hồng khả nghi. Trái tim cô đập loạn nhịp....
Có cái gì đó đang nảy mầm trong trái tim bé nhỏ của cô
Khuôn mặt của hắn in sâu vào tâm hồn 13 tuổi ngây thơ trong trắng chưa hiểu sự đời của Cô.
Khác hẵng với sự xấu hổ và rung động của cô.
Hắn nhìn cô với mắt chán ghét, nếu cô có thuật đọc tâm chắc sẽ dừng ngay sự rung động của bản thân mà chửi cho hắn một trận ....
Mọi người biết hắn đang nghĩ gì không???
Hắn đang nghĩ... Tại sao mình lại đồng ý việc cá độ tán tỉnh con nhỏ này cơ chứ, gái nhà nghề mà cứ giả vờ nai tơ... Nhìn cô khiến hắn buồn nôn nhưng phải ráng nhịn vì để lấy căn biệt thự trên biển ở Hawaii của cậu...
(Nói trắng ra là hắn nghĩ nó làm gái và che ô để thả thính nó vì căn biệt thự đoá mà các bác.)
Ps: chờ đọc chap sau nhoa mấy em iu
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về Quá Khứ [ Sống Trong Quá Khứ Lại Tốt Hơn Sống Trong Tương Lai ]
General FictionHắn hành hạ cô, hành hạ một cách điên loạn không có lí trí và không có nguyên nhân , hàng loạt các việc hắn làm với cô không cần biết nguyên do vì sao hắn lại làm vậy. Không cho cô một chút cơ hội để hỏi hai chữ: "-tại sao?" Từ ngày gặp hắn cuộc s...