Wed, May 9th 2018.
.
Chị Joohyun, là sinh viên năm thứ 4 của trường Đại học Seoul.
Chị Joohyun là một trong những tiền bối nổi tiếng của trường.
Chị Joohyun là một cô gái kiều diễm, xinh đẹp.
Chị Joohyun luôn sống ảm đạm với mọi thứ.
Chị Joohyun không thích cầu kì, cũng không phức tạp.
Chị Joohyun giản đơn trong các mối quan hệ.
Ngoại trừ với một người.
Chị Joohyun dù ít nói, nhưng lại rất tốt bụng, chị chưa bao giờ từ chối bất kì lời nhờ vả nào từ những người xung quanh.
Ngoại trừ những lời kêu gào: "Hãy nhường người yêu của chị cho em đi!"
Chị Joohyun còn rất đảm đang việc nhà.
Đặc biệt là việc giặt ủi quần áo.
Chị Joohyun học rất giỏi, chị luôn nằm trong top 3 của lớp về thành thích học tập lẫn các phong trào ở trường.
Phụ nữ gặp chị, đa phần đều đem lòng đố kị, đàn ông gặp chị, liền đem lòng si mê.
Nhiều người thường gọi chị là con nhà người ta trong truyền thuyết, còn những người mến mộ khác lại xem chị là hình mẫu lý tưởng của mình.
Shon Seungwan hừ lạnh.
Cái gì mà ít nói, kiều diễm chứ?
Lừa người!
Chị Joohyun, trong mắt mọi người là một người vô cùng hoàn hảo, trừ một điểm là chị hơi lùn :)
Nhưng đối với Shon Seungwan, chị Joohyun chính là một tên đại đại đại biến thái, không những thế, lại còn rất hung dữ thích ức hiếp người khác.
Càng nghĩ càng ấm ức. Chị Joohyun lúc nào cũng kiếm cớ đụng chạm người ta, hừ!
...
Buổi hẹn hò đầu tiên, cũng là lần đần tiên chị Joohyun chạm vào mông Shon Seungwan, với lý do:
"Quần em bị dính gì này, để chị giúp em phủi."
Shon Seungwan ngày ấy ngây thơ, không biết chị giở trò nên rất ngoan ngoãn gật đầu. Cuối cùng, không biết vì dính cái gì mà chị Joohyun phủi tận 10 phút vẫn chưa xong :)
...
Lần hẹn hò thứ hai, chị Joohyun lại chạm vào mông Shon Seungwan, với lý do:
"Con muỗi đậu trên mông của em, chị sợ nó cắn em, nên mới đập nó."
Shon Seungwan nhìn thấy tình yêu thương đong đầy của chị dành cho (cặp mông của) mình nên cũng không phản bác gì. Kết quả là ngày hôm đó có tận vài chục con muỗi đậu trên mông Shon Seungwan :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLE] | WENRENE | EVERYTHING ABOUT WENRENE |
FanficHọ thuộc về nhau, nhưng ở đây, họ sẽ yêu nhau theo cảm xúc của tớ.