Warning: The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes, gore, violence and/or strong language. Discretion is advised.
This chapter is UNedited (yet). Some parts may have typos, grammar errors and misspells. Thank you.
**
Reminder; Some strong and vulgar words are used on this chapter. Please be aware. :)
CHAPTER 7
Jade's Pov.
"F*ck. Haha. You look so slutty right now." I immediately said to him while my hand is still gripping his curly hair.
My cum was definitely all over his face. Hindi ko maintindihan kung bakita ko sobrang na aapektohan sa kaniya. His scent was driving my nerves nuts specially my d*ck. And his mouth, oh god knows how heaven I felt when I entered his mouth. He didn't do anything but his mouth itself satisfied me very well and no one does that even those hottest girls who have sucked my d*ck.
Napangisi nalang ako at binitawan ang buhok niya tsaka binalik ang alaga ko sa loob ng jersey shorts ko. Nakaluhod parin siya at nakatulala lang na nakatingin sa 'kin. Even though he have a thick eyebrows, big curly hair and a very thick eye glasses. His face is so innocent. Tinitigan ko siya sandali pero iniwas ko na agad ang tingin ko at tumalikod na.
"Fix yourself up, slut." I ordered and walked out from the door.
I mentally cursed. Why do I feel that I have saw him somewhere? Umilingnalangako at naglakadpabaliksakwartoko while remembering our maid who sucked my d*ck very well.
**
I woke up when I felt something hot howling my d*ck. I opened my eyes I was shocked kungsinoanglumalamon ng alagako.
"L-lender? What the hell are you--- uhhhhh. Hmmm. F*ck!" I was unable to control my moan when he suck deeper.
Pero mas lalo pang tumaasang libido ko samukha ni Lender na nakatingin lang sakin. Hindi ko alam kung bakit pero iba siya sa paningin ko ngayon. Hindi siya yung katulong na pinandidirian ko dahil sa makapal niyang buhok, salamin at kilay.
"UHHHHH. F*ck!" Ungol ko nang sinagad niya hanggang lalamunan ang aking katigasan. Shit.
Ang lakas ng tibok ng puso ko at hindi ko na rin mapaliwanag kung anong nararamdaman ko ngayon. Pa'no ba siya nakapasok dito sa kwarto ko?
Napatigila k osa mga ungol ko nang tumigil din siya sa kaka-kain ng pagkalalaki ko. "W-why'd you stop?" I asked silently.
He didn't responded and just gave me a f*cking smirked that make me flinch a bit and to my surprise he started sucking my d*ck again. Damn!
I was moaning on top of my lungs until I reached my close point. "Ugh! I'm c-close! F*ck! That's it!" ungol ko at nilabasan na nang tuluyan sa bibig niya.
Humihingal akong tumingin sa kaniya at nagulat dahil kitang-kita koang pag -lunok niya sa katas ko habang hawak-hawak parin ang pagkalalaki ko. Napalunok ako sa nakita ko. Shit. Why is he so hot?
I was shocked when he dragged his pants down and suddenly crawl on top of me. Tinignan ko lang ang ginagawa niya at tinatanong ko ang sarili ko kung bakit hindi ko siya pinipigilan. Napatingin ako sa mukha niya na ngayon ay namumula na.
"W-what are you doing?" kinakabahang tanong ko sa kaniya nang nagsimula na niyang ibaba ang mukha niya.
I wasn't able to stop him when he reached my lips. Sa gulat ko ay hindi na ako naka-react! I'm kissing a f*cking boy!
BINABASA MO ANG
I Am My Kuyas Slave
General FictionWarning: The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes, gore, violence and/or strong language. Discretion is advised. Ang kambal na sina Jade and Kade ay sikat dahil sa angking gwapo at tikas nila. Sikat din si...