Chapter 2

8.4K 208 37
                                    

Warning: The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes, gore, violence and/or strong language. Discretion is advised.

***

This Chapter is UNedited (yet). Some parts may have typos and grammar errors. Thank you.

CHAPTER 2


Lender's Pov.




Hindi ako makagalaw sa takot at kaba habang dinidilaan niya padin ang leeg ko.

"H-hans. Tama n-na." Pilit kong pagpupumiglas.

Pero mas lalo lang niyang hinihigpitan ang yakap niya sakin habang sinisipsip ang leeg ko.

Maririnig mo pa ang tunog ng sipsip niya kaya hindi ko maiwasang mapaungol.

Nakakakiliti.

"Uhh! H-hans. Itigil mo n-na to." Pagmamakaawa ko.

Napahinga ako nang humiwalay siya sakin. Tinignan niya ako ng seryoso sa mata kaya napaiwas ako ng tingin.

Napansin kong unti unti niyang kinakalas ang botones ng pantalon niya kaya sinubukan kong kumalas sa pagkakakulong niya sakin.

Pero agad niya akong hinawakan sa balakang.

"Stay still." Diing sabi niya.

Napaiwas nalang ako ng tingin nang matagumpay niyang nabalas ang pantalon niya at dahang binaba yun.

Kinuha niya ang kanang kamay ko kaya napaitlag ako. At tinangkang kunin pabalik yun. Pero hinigpitan niya ang hawak kaya hindi ako nakawala.

"Please, wag Hans." Garagal na pagmamakaawa ko.

Pero umiling lang siya at tumingin sa mata ko. Hindi ko maipaliwanag kung anong meron sa mga mata niya. Madilim at ibang emosyon ang nandun.

Napapikit ako nang maramdama ko sa palad ko ang ari niya. Naninigas ito at medyo basa. Kahit pa nasa loob pato ng brief niya.

"Ahh... Hmm." Ungol niya habang inaalalayan ang kamay ko sa paghimas ng katigasan niya.

Nabigla ako nang bigla niya akong halikan sa labi kaya natulak ko siya.

Nanlaki ang mga mata niyang tumingin sakin habang nakaupo padin siya sa sahig.

Kinuha ko ang pagkakataon para tumakas. Tumalon ako mula sa pagkaaupo ko sa wasing machin. Dali dali akong tumakbo paputang pintuan.

"Take one more step." Napatigil ako. "Take one more step at sasabihin ko sa lahat ang sekreto mo." Seryoso niyang sabi.

Nanigas ang boung katawan ko at napalingon sa kaniya. Kita kong seryosong tingin ang binibigay niya sakin.

"H-hans." Nanginginig kong sambit.

"You won't like that right?" Dagdag na tanong niya.

Napaluhod nalang ako.

Wala na akong magagawa.

Ni wala akong magawa para pigilan siya.

Lumapit siya sakin at hinawakan ang magkabilang pisngi ko. Tsaka yun hinimas.

"Now, let me do this at walang sekretong mabubunyag. Hmm?" Sambit niya.

Napabuntong hininga nalang ako at wala sa sariling tumango.

Agad niya akong sinunggaban ng halik sa labi. Marahas man pero parang sabik na sabik siya. Naramdaman ko ulit ang kamay niya nakinukuha ang kamay ko at ginaya iyun sa katigasan niya.

I Am My Kuyas SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon