Kiss #1 [Annoying Geek]
"I was born when you kissed me, and I died when you left me, but I lived for the years you loved me."
-UNKNOWN
--
Yvan's POV
Inhale. Exhale.
hay........
Ano nga bang ginagawa ko sa rooftop ng isang abandonadong building sa campus namin??
Simple, I will kill myself... I will suicide..
Tama kayo ng nabasa. Sawa na ako sa mga bagay na narito sa paligid. I have all the things I needed in my daily life, but the people whom I want to be with were gone.
Halos wala ng panahon sa akin ang mga magulang ko at puro business at ang kuya ko na lang ang inaatupag nila...
At ang pinakamamahal kong babae ay iniwan na ako. Hindi na raw niya ako mahal, astig diba? Sh*t! I love her so much to the point I'll kill my self.
Tumingin ako sa baba. Medyo mataas naman. Siguradong patay agad ako kapag tumalon ako.
Mukhang dito nalang talaga ang kaya ko. Ang sikat at ang pinakagwapong nilalang sa campus ay nagsuicide, nice headline.
Grabe lang, nagagawa ko pa talagang magbiro.
Kinuha ko yung picture niya sa wallet ko. Tinitigan kong maigi yung malaanghel niyang mukha at biglang ko nalang naalala lahat ng mga pinagsamahan namin... kung paano naging kami at kung pano nagtapos ang akalang kong relasyon na magtatagal habang buhay...
Biglang may pumatak na tubig sa larawan niya... ayy luha pala. I never cry because I think it so gay, but look at me right now. Sh*t talaga.
She changed me a lot.
And I don't know if I can live without her...
Pumunta na ako dun sa edge ng rooftop.
"I guess it's the e--"
"HOOYYYY!!"
May narinig akong isang sigaw ng babae... pero hindi sa kanya yun galing. Paglingon ko isang babaeng morena, kulay itim ang buhok at nakasalamin ang nakatayo doon..
"WHAT??" unti unti siyang lumalapit pero dahan dahan lang
"ANONG GAGAWIN MO DYAN?? HOY BUMABA KA NGA BAKA MAHULOG KA!!" pakialamerang babae toh ahh...
"PAKI MO BA HA! WALA KANG PAKI KUNG MAGPAKAMATAY AKO DITO NGAYON" natahimik siya
Yan ang dapat sa mga nangingialam eh. Tumalikod na ako sa kanya at tumingin sa baba, medyo mataas for sure patay talaga agad ako.
And that's what I want, to die...
"MAY PAKI AKO.... KASI ALAM KONG TAKOT KA PA TALAGANG MAMATAY.."
Takot pa akong mamatay... Eh gusto ko na ngang mamatay saan ang takot doon... Tinignan ko yung baba at napansin ko yung mga hita kong nangingig... nagecho sa utak ko yung sinabi nung babae..
KASI ALAM KONG TAKOT KA PA TALAGANG MAMATAY
KASI ALAM KONG TAKOT KA PA TALAGANG MAMATAY
KASI ALAM KONG TAKOT KA PA TALAGANG MAMATAY
KASI ALAM KONG TAKOT KA PA TALAGANG MAMATAY
I'm scared... I'm really scared
Naisip ko yung pangarap kong tawaging Engineer Yvan, yung pingarap kong bahay, yung pinangarap kong business na sigurado ako na ipagmamalaki ako ng mga magulang ko...
..Hindi ko na yun makikita o makakamtam pa..
Bahala na.. Napagdesisyunan ko na 'toh kung ano man ang mangyari, tatanggapin ko na lang...
then I jumped off...
--
Author's Note:
Ano ba masasabi ko??...hmmm.. relate ako??XD ndi pwera biro totoo :) Pasensya na kung natripan ko toh gawin... Salamat sa mga nagbasa na ahh.. Feel free to comment and advice <3