PROLOGUE

2 0 0
                                    

NARRATOR'S POV

Meet TANYA FOXZETIA - Ang babaeng binansagang "REYNA NG KATAHANGAN".

-Sya ay isang babae na walang ginawa sa buhay kundi ang magpakatanga.

-Isang babaeng, pagnakita mo hahangaan mo at hihilingin mo kay Lord na sana sya ang babaeng maging girlfriend mo dahil sa taglay na kagandahan, pero mapapamura ka "paksheyt" dahil sa katangahan nya, at sasabihin mo na Lang kay Lord na "Lord, binabawi ko na po yung wish ko".

-Sa unang tingin kala mo matino, pero mapapamura ka "puta" mapagkakamalan mong takas sa mental dahil nga sa totoo lang dinaig Pa ang mga baliw dahil sa ka-abnormalan at ka-o-a-yan.

-Sa unang tingin talaga kala mong matalino, pero mapapamura ka "Tang-ina" dahil sa kabobohan.

Haist kawawa naman si Tanya pero shemay, dinaig Pa yung may sakit na diabetes sa sobrang ka-manhid-dan.

Hindi man lang tumitinag kahit na kung ano ano sinasabi sa kanya ng mga bully sa school nila.

Pero kahit na bobo at tanga si Tanya, marami Pa rin nag mamahal sa kanya. Haba ng hair nyan, ang manlulugaw este-- manliligaw (Hindi yung manliligaw na na i-co-court sya este-- Hindi yung ililigaw sya sa lugar na hindi nya alam) lagpas sampo(10).
--------------------
--------------------

Sa tingin nyo may ka-love team sya sa storyang ito?  Well alamin nyo na lang.

Hindi ko pede sabihin kung may ka-love team ba sya o wala, baka magalit si Miss X eh.
-----------
-----------

#NoToAmag

Reyna Ng Katahangan [RNK] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon