Chương 1.Chuyện ngày xửa ngày xưa...

473 23 7
                                    

Vào một buổi tối bình thường như bao buổi tối khác , ánh trăng tỏa , soi rọi vào một chung cư. Chung cư này tên Cocoyashi, nói về Cocoyashi này , cũng có rất nhiều năm sử sách. Cocoyashi nằm trên đường Conomi , quận East Blue , thành phố Grand Line thuộc nước New World . Căn hộ thứ 37 của chung cư có một bà mẹ đơn thân và hai đứa bé gái song sinh , sinh sống...

Người mẹ đơn thân kia được người đời gọi bằng cái tên cô giáo phù thủy , họ tên Charlotte Nami. Cô ta không có giấy chứng minh nhân dân , nên cái tên Charlotte Nami kia cũng là nghe từ miệng cô ta. Trường học Phi Tử nhận cô ta vào vì cô ta rất xuất sắc , biết rất nhiều thứ tiếng.Bình thường đi dạy học thì cô ta nhờ hàng xóm Rozonoa Robin , họ và tên thời con gái là Nico Robin coi con giùm. Cô ta dạy rất giỏi nhưng lại rất dữ , học sinh rất sợ .

Nhưng đối với con gái , cô ấy lại dịu dàng như nước...

" Mẹ , Lumi muốn nghe chuyện cổ tích ." Cô bé với mái tóc đèn được thõa xuống hai vai ,mặc chiếc áo ngủ kitty màu hồng nũng nịu mở miệng.

" Xì ...Cổ tích chỉ là những chuyện không có thật thôi , rất không khoa học !" Cô bé với mái tóc cam cũng được thõa xuống hai vai, mặc trên mình chiếc áo ngủ màu đỏ chuột mickey phản bác.

Nami dìu dàng xoa đầu hai đứa con , mở miệng :"Thế các con muốn nghe chuyện gì ?"

" Theo con nhớ , trong lịch sử của New World có một vị hoàng hậu trùng tên với mẹ , mẹ kể bọn con nghe về cô ấy đi !"Luna mở miệng gợi ý.

" Chán ngắt! Chuyện lịch sử toàn kể về chiến đấu , học thức không thôi !" Lumi phụng phịu

Nami mở miệng :" Không đâu , chuyện về cô ấy rất lãng mạn. Hoàng đế thứ 19 của triều đại New World chỉ có một mình nàng ta là hậu , không có phi tử , nàng ta độc sủng..."

" Mẹ , liền kể đi !!!"

" Đó là một câu chuyện rất lâu rồi , hai nghìn năm trăm năm về trước ..."

Ngày xửa ngày xưa... 

Khi mà Thế giới này còn chia làm Tam Giới , Yêu giới , Nhân giới và Ma giới. Nhân giới thống trị tất cả. Yêu giới có Yêu thuật thần thông quảng đại , Ma Giới có ma thuật thiên biến vạn hóa. Nhưng ...Dù có mạnh mẽ cỡ nào cũng không đối đầu lại được Nhân giới. Đứng đầu Nhân giới thời bấy giờ là New World .  Những tinh anh , nhân tài bậc nhất , sở hữu Thiên thuật đều hội tụ ở đây. Từ Thái thượng hoàng Monkey D. Garp, Thái hậu Monkey D. Dadan( Danh tự thời con gái là Curly Dadan) , Hoàng đế Dragon , Hoàng hậu Monkey D. Olvia ( Danh tự thời con gái là Nico Olvia) cho đến công chúa Monkey D. Robin , rồi đến Ngự Bình Vương gia Monkey D. Outlook , Quận vương Monkey D. Sabo , Thừa tướng Gold D. Roger , Thừa tướng phu nhân Gold D.Rogue(Danh tự thời con gái là Portgas D. Rogue , biểu tỷ của Hoàng hậu), tướng quân Gold D. Ace ( Con trai thừa tướng) đều có Thiên thuật. Đó là người của hoàng tộc, còn người dân bình thường thì có lương y Portgas D. Kaya(Thời con gái chỉ có tên không có họ - Kaya)  , quan án Portgas D.Usopp ,Binh bộ thượng thư Rozonoa Zoro , thợ sửa tàu của hoàng thất Franky , Nhạc công hoàng thất Brook ,Thái y Tony Tony Chopper...Rất ít người biết tại sao sức mạnh siêu nhiên đó được gọi là Thiên thuật.Ông bà già xưa kể ra rất nhiều câu chuyện về Thiên thuật, có người nói , chúng được gọi là thiên thuật vì khi sử dụng chúng tỏa ra ánh sáng giống như ánh sáng thiên thần.Có người nói vì chúng để dùng chống lại Ma giới và Yêu giới nên được gọi Thiên thuật.

(LuNa One Piece)Nữ thầy bóiWhere stories live. Discover now