Chương 4. Nương tử, đến lúc theo vi phu về rồi!

272 19 36
                                    

Nami về Ma giới được một tuần, nàng ta bắt đầu bù đầu bù cổ với việc tra thân thế thật sự của Reiju. 

Nami gãi gãi đầu: "Chết tiệt, bắt nguồn từ đâu chứ, tại sao Reiju lại có một nửa dòng máu ma trong người."

Katakuri cắn môi: "Nami, theo ta cảm nhận thì cha của Reiju rõ ràng là người mà đúng không?"

"Thì rõ ràng là vậy. Jugde là con người. Khoan đã... Sao chúng ta chưa từng thấy mẹ Reiju? Có phải hay không bà ấy là Ma nhân?" Nami chợt nhớ ra. "Kata, muội nhớ là Ma giới có một cây cổ thụ ngàn năm gọi là Hướng dương thụ, năm xưa bá chủ của Tam giới trồng nó ở đây vì hồng nhan tri kỷ của y?"

"Đúng, rồi sao?" 

"Nghe đồn, Ma tiên tri ở cây cổ thụ đó có thể nhìn thấy được xuất thân cùng với phụ mẫu của người đó."

"Chính xác!"

Nami quả quyết: "Thế thì ngày mai hai chúng ta lên đường tới đó."

"Nhưng mà, này... Nami! Nami!" Katakuri kêu thét lên nhưng Nami đã đi khuất.

Đường muội thân ái của ta, muội hình như chưa biết một điều, cây cổ thụ đó là con đường nối thông Tam giới, thông qua quả cầu Straw Hat có thể quan sát được những kẻ đứng gần đó. Mà muội có biết kẻ đang giữa quả cầu Straw Hat là ai không vậy?

Lần này muội chết chắc rồi!

Lần này muội chết chắc rồi!

Lần này muội chết chắc rồi!

Chuyện quan trọng phải nói ba lần!!!

Nhưng mà Katakuri sau khi nghĩ đi nghĩ lại thì hắn quyết định sẽ không cảnh báo cho Nami. Cho nàng ta chưa cái tội quấy phá tình duyên của người khác đi. Hơn nữa, để tên kia quản nàng để nàng khỏi rảnh rỗi sanh nông nỗi đi quậy phá lung ta lung tung.

...

Nami rất lâu rồi mới về Ma giới nên mọi người đều vui mừng đến phát khóc đón chào nàng. Thậm chí cô cô của nàng, Big Mom kẹo như kẹo kéo vậy cũng mở tiệc ăn mừng. Má ơi, hôm nay bá chủ Ma giới chịu chi tiền túi ra để làm tiệc mừng cháu trở về, chắc ngày mai trời sập- đó là ý nghĩ trong lòng của Nami.

Công chúa áp út của Ma giới- Charlotte Pudding nâng chén: "Mừng muội trở về, Nami!" Nếu nói về tuổi thì Nami bằng nàng ta nhưng về bối phận, Nami vẫn phải gọi nàng ta một tiếng đường tỷ, vì mẫu thân nàng ta là tỷ tỷ của phụ thân nàng mà.

Nami cũng nâng chén đáp lại, sau đó uống cạn.

Một trong ba Tư Lệnh Ngọt của Ma Giới- Charlotte Smoothie: "Nami à, cũng đã sáu ngàn năm rồi, hắn chắc cũng đã bỏ ý định tìm muội rồi, muội sợ cái quần què gì chứ? Hả, về đây có tỷ đây và mọi người, đố thằng nào con nào bắt được muội."

Nami cười gượng, muội tin tỷ được mới là lạ.

Charlotte Nojiko- Đại tỷ ruột của Nami dịu dàng nói: "Ta thấy muội đã về rồi thì nên tới Yêu giới thăm bọn nhỏ một chút, dù gì bọn nó cũng là máu mủ ruột rà của muội. Muội bỏ chúng sáu ngàn năm, người làm mẫu thân như muội thật là đáng trách." 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(LuNa One Piece)Nữ thầy bóiWhere stories live. Discover now