Chương 3. Trở về Ma giới

229 19 8
                                    

"Haizz...Ta nói muội biết , con gái lớn của hắn đang mắc phong hàn rất nặng , hắn hiện đang ở Yêu giới chăm sóc , không có thời gian mà tìm muội đâu !" Katakuri bình thản nói , thâm ý vị trường liếc về phía Nami.

Con gái lớn của hắn đang mắc phong hàn rất nặng !!!

Một câu này như dội thẳng vào đầu Nami.Tim như bị ai hung hăng bóp chặt.Nàng tức giận gào lên :" Tại sao huynh có thể nói bình thản như thế hả ?Dù gì...Dù gì..."

" Dù gì nó và ta cũng có chung dòng máu Ma  đúng không ? Charlotte Nami , à không , muội sớm không còn thuộc họ Charlotte nữa rồi. Máu Ma trong người nó , là chung với muội , chứ không phải chung với ta !  Nên không liên quan gì đến nó hết !" 

Nami gầm lớn :" Muội họ Charlotte !!! Charlotte !!! Huynh nghe rõ chưa ?"

Katakuri quấn quấn lọn tóc :" Đùa muội thôi.Con nhóc kia từ khi sinh ra đã mang trong mình dòng máu của Ma , Yêu , Thần , ha , muội nghĩ một con Yêu như vậy , sẽ bệnh được hả ?" Yêu quái thật sự sẽ mang trong mình một căn bệnh , gọi là Yêu bệnh.Đến một năm nhất định sẽ phát bệnh , nếu vượt qua được căn bệnh đó , nó sẽ là một con Yêu trưởng thành và mạnh mẽ.Còn nếu không qua được , sẽ hoàn toàn mất đi phép thuật , trở thành một con người bình thường.Ác Ma thật sự sẽ mang trong mình căn bệnh gọi là Ma bệnh.Trong người nuôi dưỡng một vi khuẩn gọi là Ma khuẩn , khi nó lớn mạnh thì sẽ tấn công lại cơ thể của con Ma đó.Nếu chốn lại và đào thải mà khuẩn thành công , con Ma kia sẽ được công nhận là một con Ma đã trưởng thành thực sự, phép thuật sẽ trở nên mạnh mẽ.Còn đối với những Ma lai như Nami thì không vượt qua quá trình đó ,vì đã có Thiên thuật hỗ trợ , từ khi sinh ra đã mang năng lực mạnh mẽ.

" Tóm lại là gần đây hắn rất bận , chắc chắn không có thời gian đến Ma Giới !"Đúng vậy , hắn rất bận , bận đi tìm muội . Tuy nhiên , câu nói Katakuri sẽ không nói ra, nếu không có đánh chết nha đầu này cũng không về Ma giới.Khốn kiếp, hắn đây là lần đầu động tâm với một người , đường muội chết tiệt này lại dám chặt dây tơ hồng của hắn.Nếu hắn không phải sợ sau khi bóp chết con nhóc này , một nhà bốn người kia kéo nhau đến tiễn hắn đi tây thiên thì nha đầu chết tiệt này đừng có mong còn sống mà nhoi nhoi đến ngày hôm nay.

Vì ân hận nên Nami cuối cùng cũng theo Katakuri về Ma giới.Và rắc rối , chính thức đến với nàng từ đây...

...

Đứng trước cây cổ thụ lớn, Nami hít một hơi thật sâu. Đây là nơi có dây tình duyên của các Ma tử.Và dây tơ duyên của Tư Lênh Ngọt Katakuri cũng có ở đây.Muốn cắt dây tơ duyên của Ma tử , chỉ có kẻ mang trong mình dòng máu Thiên thần mới làm được.Và nàng cũng có máu thiên thần...Có quyền cắt cũng như nối lại tơ duyên .

Nami chấp tay lại, hai luồng khí một trắng một đen xoáy vào nhau tạo nên cuồng phong bão táp.Chiếc mũ của áo choàng đỏ bị thổi tung. Cây trâm bướm màu trắng bạch kim thổi tung ,mái tóc màu cam bung ra bay phấp phới.Tà xiêm y màu bạch bay trong gió.Katakuri tạo cho mình một lá chắn xanh , tuy anh có thể chịu nổi cuồng phong do Ma thuật và Thiên thuật kết hợp tạo ra , nhưng Tư Lệnh Ngọt chả thích gió táp vào mặt tẹo nào.

Đôi mắt màu Chocolate chuyển sang vàng kim, nàng xoáy sâu vào thân cây cổ thụ , tìm dây tơ hồng của Katakuri . Khi nhìn rõ sợi dây nhân duyên của đường huynh, Nami kinh ngạc đến tột độ. Nàng mấp mấy miệng :" Đường huynh...Dây tơ duyên của huynh và Reiju, là màu đen.Rõ ràng , rõ ràng khi đó muội đã cắt đứt dây tơ hồng của hai người rồi mà..."Dây tơ duyên màu đen, có nghĩa...Là dây tơ duyên  giữa ma và ma , dây tơ màu xanh lam đen là của Yêu và yêu , dây tơ duyên màu trắng là của Thần và thần.Còn những kẻ lai dòng máu , yêu nhau vốn không có kết cục tốt.

" Màu đen ?" Katakuri kinh hãi.

Nami híp mắt .Reiju ...ngày hôm đó nàng thi triển Ma thuật và Thiên thuật, cô ấy vẫn không có nửa điểm tổn thương. Nàng mở miệng :" Cô ấy...Là Ác ma! Vì mang trộn lẫn vào dòng máu của người , thể trạng yếu đuối. Nên ma  bệnh mới phát triển mạnh, dẫn đến mù lòa. Nếu cô ấy có thể mở mắt được , có nghĩa chính thức trở thành ma thật thụ!"

Katakuri cáu giận nói :" Huynh đương nhiên biết , không cần muội dạy đời. À , sau này cấm muội gọi nàng là Reiju tiểu thư , đường tẩu , gọi thế cho ta !"

" Xì...Chưa chắc gì huynh tán được người ta !" Nami châm chọc buông lời.

" Khốn kiếp ! Nami ,cô làm sao mà nhớ dai như thế , những lời ông đây ngày xưa nói với cô , khuyên bảo cô , răn dạy cô , cô đem trả hết lại cho ông đây đúng không ? Ông ngày xưa chỉ nói 'Chưa chắc người ta thích muội!' , cô bây giờ chính là nguyền rủa năng lực tán gái của ông đây !!!!"

...

" Phụ thân ,người ấy hẳn cũng đã về rồi..."

Người đàn ông ngồi trên ngai vị kéo cong khóe môi :" Để nha đầu đó xử lí xong công việc , ta sẽ tìm nha đầu tính sổ !"

---------------------------

Người mà Nami trốn như trốn tà là ai ấy nhỉ ? Arlong , Genzo , hay là người khác ?

(LuNa One Piece)Nữ thầy bóiWhere stories live. Discover now