(Habang binabasa niyo po ito pakinggan niyo ang tadhana by up dharma down
Para dama niyo)Dear tadhana,
Balita ko lahat ng humiling sayo naging masaya pero bat ako nung humiling naging miserable ako at balita ko rin may bago ka nanaman ibinigay na pasakit sakin bat mo ba ako laging pinapahirapan? Dapat bang makinig ako sayo upang maging masaya naman ako? Dapat bang pagkatiwalaan ulit kita? Dapat ba papasukin ulit kita sa puso at isip ko? Bakit hindi kapa ba masaya hindi ka pa ba kontento na lahat ng ipinaranas mong sakit sakin? Dapat bang makinig ako sa hangin kung ano ang ibinubulong sakin? Akala ko kapag naniwala ako magiging masaya ako akala ko kapag naniwala ako mag iiba ang buhay ko akala ko.. Magiging maayos ang lahat pero mali akala ko lang pala yun isang kasinungalingan na "akala"ano bang mali? Ano bang nagawa kong mali?siguro nga tama sila dapat una palang nag tiwala na ako sayo sorry dahil sinisisi kita sa lahat ng nangyari sa buhay kaya muli kong bubuksan ang sarili, puso at isip para sayo tadhana.Super thank you po sa vote niyo sana mag tuloy tuloy pa to please vote and comment thanks. Chaka alam kong hindi ako ganun kagaling or sabihin nanatin hindi ako magaling gumawa ng spoken poetry pero salamat parin sa support niyo.
BINABASA MO ANG
spoken poetry tagalog
Poetryhello every one this is my spoken poetry na tagalog sana ay magustuhan niyo to sana masiyahan kayo sa pag babasa please vote and comment thank you