"Thiếu Phàm, anh đã về."Vừa nhìn thấy Vi Thiếu Phàm tự mở khóa cửa vào, Lam Tư Nhược lập tức nhào vào ngực anh, hôn lên môi anh.
Nghĩ đến việc Hứa Gia Dương gọi tới làm cho cô sợ hãi, đến bây giờ cô vẫn còn sợ.
Thấy anh không hôn lại mình, cô rời khỏi môi anh nhìn anh, mới phát hiện sắc mặt anh rất khó coi, hơn nữa còn có Triệu Uyển Bình đứng sau lưng anh, đang nhìn cô nở nụ cười thắng lợi.
Lam Tư Nhược bị dọa sợ lùi lại một bước dài.
Hôm nay là ngày gì? Lễ Phục Sinh sao? Tại sao xung quanh đều có ma quỷ dọa cô?
"Cha!" Lam Khả Khả chạy tới, nhảy vào trong ngực Vi Thiếu Phàm.
Vi Thiếu Phàm ôm bé thật chặt, dịu dàng hôn bé; mặc dù ôm giống nhau, hôn giống nhau, nhưng giờ phút này Lam Khả Khả mang đến cho anh cảm giác máu mủ tình thâm, chặt chẽ không rời.
Lam Tư Nhược thấy chuyện có điểm không đúng, cho đến khi Vi Thiếu Phàm bế Lam Khả Khả giao cho Triệu Uyển Bình phía sau, cô mới sợ hãi kêu lên: " Thiếu Phàm?"
"Khả Khả, con phải gọi dì này là mẹ, cô ấy sẽ dẫn con vào xe cha chờ cha, cha giải quyết mọi chuyện xong sẽ dẫn con về nhà." Vi Thiếu Phàm không để ý tới câu hỏi của Lam Tư Nhược, ý bảo Triệu Uyển Bình mang bé đi.
Tại sao có thể như vậy?" Lam Tư Nhược muốn ngăn Triệu Uyển Bình lại, lại bị Vi Thiếu Phàm hung hăng nắm lại cánh tay.Truyện được đăng trên diễn đàn Lê Quý Đôn.
"Thiếu Phàm, rất đau!" Cô la thất thanh."Khả Khả. . . . . ."
Vi Thiếu Phàm thu lại , lạnh lùng nhìn cô, "Tôi cũng đau vậy."
Trực giác của Lam Tư Nhược cho cô biết anh đã biết chuyện gì rồi, nhưng sự thật cũng không đáng để anh giận như vậy!
"Anh...anh đau ở đâu?"
"Đau lòng, vì cô mà đau!"
"Anh...anh biết được gì rồi? Anh hãy nghe em giải thích."
"Biết Khả Khả là con gái của tôi, biết cô có chồng chưa cưới, biết cô muốn dùng Khả Khả đổi tiền với tôi, biết cô lừa tôi nói cô yêu tôi!"
"Anh hãy nghe em giải thích, em ban đầu muốn dùng Khả Khả đổi tiền với anh, nhưng sau lại. . . . . ."
"Cầm lấy, cô lập tức biến mất cho tôi, chồng chưa cưới của cô đang đợi cô." Vi Thiếu Phàm hoàn toàn không nghe cô giải thích, đem một tờ chi phiếu nhét vào trong tay cô."Sau này cô không được phép xuất hiện trước mắt Khả Khả nữa."
"Em không muốn!" Lam Tư Nhược đem chi phiếu vứt trên mặt đất, tan nát cõi lòng gào lên: "Anh hãy nghe em giải thích, em không muốn xa Khả Khả, em yêu anh mà!"
"Yêu tôi?" Vi Thiếu Phàm vẻ mặt buồn bã, tròng mắt phức tạp sâu thăm thẳm nhìn cô, giống như muốn đem Lam Tư Nhược nhấn chìm trong đáy hồ sâu.
"Em thật sự yêu anh." Nhìn chăm chú vào mắt đen của anh, cô lớn tiếng nhắc lại tình yêu của cô đối với anh.
Lời ngon ngọt của cô như muốn xé rách tim phổi anh, "Nói cho tôi biết cô vì ai mà làm người mang thai hộ? Vì người nào đến làm trong quán bar Piano để mua vui cho mọi người?"