- Lý Diên Vĩ cô trốn đâu mất tăm mà giờ trở về cứng đờ như con robot thế hả?
Trưởng phòng bộ phận phát triển của tập đoàn Dương thị nổi tiếng khó tính nhìn cô gái tên Lý Diên Vĩ kia. Lý Diên Vĩ vì lạnh quá mà co ro ôm cái laptop nhìn trưởng phòng.
- Dạ xin lỗi trưởng phòng, thực sự xin lỗi, vì tôi được giao đi làm chút chuyện nên lúc đi ra ngoài có......
- Lúc nào cũng lí do, cô còn trốn đi nữa là tôi cho cô nghỉ việc luôn.
- Vâng ạ.
Lý Diên Vĩ lo sợ cúi đầu xin lỗi rối rít rồi lật đật đi về chỗ làm việc của mình. Mấy đồng nghiệp lắc đầu ngán ngẩm nhìn cô.
- Lý Diên Vĩ nhìn cô đúng là thảm hại thật.
- Ngày nào cũng như ngày nào. Cô nên cẩn thận không trưởng phòng đuổi việc thật đó.
- Tôi biết rồi.
Lý Diên Vĩ mỉm cười với mấy cô bạn đồng nghiệp rồi mở laptop làm việc tiếp. Cô nhìn ngó không ai quan tâm mình liền vào phần trang đang làm dở dang rồi còn theo dõi tình hình mới nhất hiện nay nữa chứ. Đây chính là nhân vật mới của chúng ta, tính cách rất thú vị, lúc nào cũng cười nói vui vẻ, cùng một nhóm với Liz và Thiên Kỳ là đều yêu thích sự đơn giản và vui vẻ.
- Mama.......
Vũ Vũ ngạc nhiên khi vừa bước xuống xe đã thấy một người phụ nữ y như mama của mình mà lầm tưởng rồi. Lâm Sinh Sinh mỉm cười tiến tới nhìn Vũ Vũ.
- Vũ Vũ, con lại không nhận ra được dì và mama con khác nhau ở đâu sao?
- Tại vì dì vừa đổi kiểu tóc xoăn nhẹ giống mama mà?
Vũ Vũ quay mặt đi chỗ khác nói. Lâm Sinh Sinh xoa đầu thằng nhóc.
- Con vẫn theo dõi tình hình của mama nhỉ?
- Vâng, mama con về nước rồi. Con đang tính đi gặp.
- Sao? Mama con về nước rồi?
Lâm Sinh Sinh kinh ngạc, Vũ Vũ gật đầu nhìn bà dì của mình.
- Ô, thế dì không biết gì à? Con tưởng mama sẽ nói cho dì? Chẳng phải báo trí đưa tin đầy đó sao?
- Không, theo điều tra thì không có mama của con. Mà dù sao dì cũng mong gặp lại mama con. Hôm nay dì sẽ đến chỗ con ăn trưa, ba con cũng về rồi.
- Vâng.
Vũ Vũ chào Lâm Sinh Sinh rồi đi vào trường. Lâm Sinh Sinh quay người lên xe rồi rời đi. Chị gái cô đã về cũng nên chào hỏi một tiếng thôi, dù sao hai chị em đã bao nhiêu năm không nói chuyện với nhau rồi.
Quán Happy.
- Quý khách muốn......
Tiểu Mỹ định nói tiếp nhưng nhận ra người quen, Sam Sam tháo kính xuống, cô mỉm cười.
- Đã lâu không gặp, Tiểu Mỹ.
- Sam Sam? Là em phải không?
Tiểu Mỹ ngạc nhiên vô cùng, Sam Sam mỉm cười.
- Ừm.
- Em thay đổi nhiều quá. Đây là Băng Băng còn....
- À, là con trai em Dương Dương. Em tái hôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)
RomanceVăn án: Cô là một thiên kim tiểu thư nhưng tính cách lại vô cùng thẳng tính vui vẻ. Cô bị vô tình kéo vào một cuộc tình, trở thành bia đỡ đạn cho sự khước từ của cô gái trong mối tình tình. Vì trở thành vật cản mà cô bị hắn ghét kinh khủng. Cứ nghĩ...