Bẫy Trong Bẫy 2!!!!
- Trọng trách mà con bé phải gánh là vô cùng lớn.
- Chúng ta không thể làm hơn được nữa. Đây là cách duy nhất để dụ chúng ra mặt. Hơn nữa Chivas cũng đang ở cùng với bọn trẻ.
Trong căn phòng với chiếc bàn tròn gồm 15 chỗ ngồi, bà Paddington nhìn vào 8 vị trí khác có những người mô phỏng đang ngồi kia, họ đã dùng thiết bị liên lạc tiên tiến để như đối diện trò chuyện cùng nhau.
- Cháu vừa gặp Sarah vào hai tháng trước, con bé vẫn khỏe mạnh. Cháu cảm tưởng con bé dường như quên mất cháu.
Pass ngồi ở một ghế cười cười lên tiếng. Những người khác chỉ liếc cậu ta rồi lại vào chính chuyện. Họ đang chơi một canh bạc lớn nhưng cũng vì vậy mà họ sẵn sàng mạo hiểm để diệt trừ hậu họa cuối cùng bảo vệ những người thân của họ.
- Chà, chị gái Paddington mà nhìn thấy hai người liệu có kinh hoàng hay không vậy?
Pass tay chống cằm nhìn về phía vợ chồng nhà kia mà nhếch miệng lên tiếng. Bà nội của hắn ta liếc nhìn thằng cháu ý chỉ im lặng một chút. Sao càng lớn thằng cháu bà càng nhiều lời thế chứ?
- Chúng ta sẽ ra tay vào phút chót hơn nữa Sarah đã đồng ý phơi bày sự thật. Thật đáng tiếc chúng ta đã không lo chu toàn để sự việc thành ra như vậy. Alex không biết bao giờ mới tỉnh lại được.
Một người đàn ông lớn tuổi khác ngồi bên cạnh bà nội của Pass trầm giọng lên tiếng khiến mọi người lần nữa rơi vào yên lặng. Đúng vậy, họ đã không lo chu toàn để nhiều người hiểu lầm để thế cục rơi vào tình trạng bế tắc như vậy. Nhưng luật là luật, họ không thể để người ngoài biết đến sự tồn tại của hội được.
Black Hunter là một huyền thoại cũng là một bí mật lớn.
****
Trên một hòn đảo bí mật, Bà Paddington ngồi trong phòng nhìn cháu trai mình vẫn đang ngủ say kia mà đau lòng.
- Alex, em gái của cháu đang gặp nguy hiểm, nếu cháu nghe được hãy cố gắng tỉnh lại và giúp đỡ em gái cháu. Ta biết cháu sẽ hối hận nếu tiếp tục muộn một bước.
Hai đứa cháu của bà, sao lại gặp phải cuộc sống bất hạnh như vậy chứ? Vừa lúc đó, Brown vội vàng đứng ở cửa, hắn ta cúi đầu sau đó nhìn bà Paddington ở trong phòng.
- Có một người lạ mặt đang tự ý xông vào biệt thự, chúng tôi không thể cản được người đó.
- Cứ để nó vào đi, cậu nghĩ bao nhiêu người tìm được nơi này chứ hả Brown?
Bà Paddington không nhìn đến Brown chỉ chăm chú vào cháu trai của mình. Brown nghe vậy gật đầu vâng dạ sau đó liền xoay người đi ra ngoài. Ngay sau đó, trở lại là một cô gái gương mặt lạnh lùng, mái tóc bạc nổi bật, cô gái đó mặc áo dạ rất ấm áp trên bờ vai có lông thú rất dày, rất mượt, cô gái đó từ từ đi vào trong phòng nhìn chằm chằm vào Alex.
- Hanna lại để cháu tự do ra ngoài như vậy sao?
- Tôi sẽ... làm điều này. Tất cả là trả lại ân tình cho Sarah. Sarah là người bạn thân thiết của Joey, tôi phải trả lại toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Hợp đồng sinh em bé (18+, HE, sủng )(Full)
RomanceVăn án: Cô là một thiên kim tiểu thư nhưng tính cách lại vô cùng thẳng tính vui vẻ. Cô bị vô tình kéo vào một cuộc tình, trở thành bia đỡ đạn cho sự khước từ của cô gái trong mối tình tình. Vì trở thành vật cản mà cô bị hắn ghét kinh khủng. Cứ nghĩ...