Sumin's POV
Huwaw muka ngang mall..HAHAHA
(A/N : Loko!!)
HAYOP na! Nandyan ka nanaman..
(A/N : Fine Fine..aalis na ko)
Woahh..ang daming pintuan..para saan yun?? Baka sa guess room..
"Ohhh..Sumin! Come in little girl..kain lang kayo saglit ni Chim" sabi nya sabay hatak sa akin sa upuan..
"Ammm..miss sino po si Chim"....
" Aigooo..ang bunso kong anak..si Jimin" sabi nya..
"EOMMA!! diba sabi ko sa yo..don't call me Chim. So childish kasi yung name ehh" sabi nya..
Di ko namalayan na nagpalit sya ng damit..woah pogs este panget pala..nag muka syang duwende..HAHAHA
(A/N : nako nako😏)
Putek na..
(A/N : okay okay)
"Ammm..sige Chimmy na lang"....
" pffttt..oopsss" natawa ako ng konti kaya na patingin sa akin si Jimin na medyo inis..
"Owww..ang cute diba?? Sumin?? Tingnan mo..na cutan nga si Sumin ehh.."
"Eomma! Just shhhhh!!..shut up okay??" Then he sat..yung eomma naman nya pumunta sa kitchen nila..
"Amm..anong pangalan ng mama mo??"..I asked
" hmmm..call her tita na lang" sabi nya sabay irap..
"Oahh..okay"..then dumating na si tita..
" WOW!! NACHOSSSS!!!" Wahhh!! Fav ko yun ehh..skl..
"Patay gutom..baboy lang ang peg"..
" Jimin!! Stop it!" Tita said
"Ammm..tita pede na po bang kumain??" Nabigla naman sya dahil tinawag ko syang tita..
"Ayy sige sige.. Kain na.." Then we start eating..
(Few minutes later)
"Let's go na sa Studio" jimin said
"May studio kayo??"....
" obvious ba!! Diba nga sabi mo mall toh" he said while walking to the studio..
"Wala kayang studio sa mall"
"Alam ko Tara na nga" kaya pumunta na kami sa studio'ng sinasabi nya..
Nang makapasok na kami..
"May damit ka bang pamalit??" Tanong ni jimin..
"Oo naman! Meron ako pa--"...
" magpalit ka na" he said in cold tone
"Oww..okay..saan yung b--"...
" doon" sabi nya at itinuro kung saan kaya nagpalit na ko..
Pag kapalit ko ay lumabas na ko..nakita ko naman syang nagsasayaw at nakaharap sa salamin..nahalata nya yata ako kasi nakatingin sya sa akin kaya huminto sya at lumingon..
"Tara na"... He said..kaya pumunta na ko papalapit sa kanya..
Nagumpisa na kami gumawa ng steps..
.
.
.
.
.A/N : So ayan..inistorbo ko nanaman ang nananahimik na Sumin HAHAHA.. and.....
.
.
.
.
ANDVANCE HAPPY BIRTHDAY TO ME!! actually bukas na yun ehh..May 10..Gawd..tanda ko na charrooott..TURNING 12 NA KO..😊😂😍So ito ang pahabol kong Chapter kasi bukas BC ako dahil its my birthday..
So kahit Votes at Comments lang ibigay nyo sa akin..I appreciate it cause for me..those votes and comments are your gifts to me...LABYU ALL!! - Author Nic (◀◀ ohh..diba..bago toh) HAHAHA
BINABASA MO ANG
Pinagtagpo Pero Hindi Itinadhana (Jimin FF)
FanfictionPano kung ang dalawang tao ay ipinagtagpo..isang bad girl na nagngangalang Sumin at transferred student na heartthrob na nagngangalang Jimin ng isang University... . . Laging binubully ni Sumin si Jimin..Pero sa hindi inaasahang project ay naging ma...