Areum's POV
Hindi na ko nakakain pa nung recess dahil sa haliparot na yun..tsk lande lande kasi ehh..
Pinauna ko na lang si Jimin at sinabi ko na hindi ako kakain..
Pumasok nako sa room..
"Ohhh bes anyare?? Bat ganyan mukha mo?? Parang sinagasaan ng sampung kabayo ahh HAHAHA" sabi ni Sumin at tumawa..sus! Kung alam lang nyang umatake yung mga bulateng malande..
"Umatake nanaman ehh" I said..buset talaga!! Bad na bad yung morning ko dahil sa mga bulateng yun..
"Ano!? Umatake nanaman yung malalande queens??!" Galit na galit na sabi nya..
"Yeah.." Sabi ko sabay upo..
"Shete!! Sandali lang aatake lang din ako!! Ipaggaganti kita!!" Sabi nya sabay lakad papalabas..
Bigla naman kagad nag ring yung bell hudyat na tapos na ang recess time..
Nagmamadali namang pumunta sa kani kanilang classroom yung mga studyante..at isa na dun si Areum😂
"Ohh ano?? Napaglaban mo ba ko??" Tanong ko sa kanya ng makapasok na sya sa classroom..
"Hindi ehh..buset kasi yung bell ehh!!" Sabi nya kaya ayan BM narin sya
Umupo na si Areum at pagkaupo nya ay dumating naman si Jimin..
Umupo naman sya sa upuan nya at tiningnan ako na parang ewan..
"Ano tinitingin tingin mo dyan??" Mataray na sabi ko sa kanya..
"Sino yung mga babaeng naka away mo kanina??" Tanong nya..
"Just a TRASH!!" diniinan ko yung pagkakasabi ko ng 'trash'
"Hmmm..and ano naman meron sa kanila??" Tanong nya ulit..
"Isa silang malaking higad na kapag dinapuan ka..baka katihin ka kasi sobranggg KATE nila!! Okay??" Sabi ko at diniinan ko naman yung salitang 'kate'
"HAHAHA parang nga HAHAHA" sabi nya at tumawa..Tumigil sya sa kakatawa kasi nakita nya kong hindi tumatawa..
"Sino ba sila??" Tanong nya ulit..bat ba ang daming tanong nito!?
"Aishh..sila yung kilalang kilala na malalande queens..yung unang umaway sa kin..si Livia yun..inaakit nya lagi yung mga lalaki at dinadala nya yun sa bahay nila..kaya ikaw! Kung ayaw mong madale lumayo layo ka sa kanila!!" Sabi ko..
"Yeahhh kinilig ako dun ahh.. Concern ka pala sa kin..haysss.." Sabi nya kaya tinapik ko sya sa braso
"Jimin para kang bakla..wag ka ngang ganyan" sabi ko at medyo natawa..HAHAHA yung muka nya kasi nung sinabi kong para syang bakla..
"Joke lang..Hindi ko naman sinabi na bakla ka talaga.." Sabi ko sabay peace..
Di ko alam pero parang anggaan gaan ng loob ko sa kanya.. Nawawala galit ko kapag nandyan sya..
"Okay" sabi nya sabay thumbs up..
"By the way diba dalawa yun??" Tanong nya..
"Ahhh yung isa..si Macie naman yun..ang kasundo nya sa kalandian nya..yun naman kapag may naka away sila na babae akala mo ang tapang tapang..pero kapag may kasama namang lalaking pogs..basta pogss yung may itsura..magkukunwari syang sila yung walang kasalanan..tapos pag lalaki naman kunyari hindi sila makalakad para tulungan sila or kaya sasabihin nilang 'I'm okay can you please help me'..tsk..basta marami pa silang malalandi lines. marami na yang naging boyfriend kaya kung makikita mo sa paligid yan ng magisa isipin mo ng may hinihintay yan..kaya nga minsan makikita mo sa mga tagong lugar..basta yun..ayaw ko ng sabihin ehh.." Sabi ko..napatango tango na lang sya kasi biglang dumating si ma'am para sa Philippine History..
"Sumin pumunta ka sa principal office" sabi ni ma'am bago umupo..
Tumayo naman kagad ako at naglakad papunta sa principal office..hmp sanay naman ako ehh..sanay na kong mapagalitan..
Pagkadating ko doon kumatok muna ako sa pinto bago buksan ito..
Nakita ko naman yung dalawang malande queens na mukang maamong tupa..tsk
"Umupo ka Ms. Kang" aishh sa dinami dami ng pede itawag sakin ms. Kang pa! Sabi ng ayaw kong tatawagin ako sa apelido ko ehh..
Umupo naman ako sa tapat ng Malande Queens..
"Anong nangyari kaninang recess??" Mahinahong sabi ni Mr. Kim ang aming principal..
"I'm walking with my friend Jimin papuntang canteen para mag recess then di ko naman sinasadyang mabangga sya kaya natapunan ng pagkain yung uniform nya..tutulungan ko po sana sya but she shouted at me kaya ginantihan ko po" pageexplain ko sa nangyari..alam ko namang di iimik yang si Livia ehh..
"Then nagkasagutan kayo?? Ano ano yung sinabi nyo sa isa't isa??" Tanong nya..
"Amm..I shouted at her first at sinabihan ko po sya ng flirty b*tch" sabi ni Livia ng nakayuko..
"Bakit mo naman sya sinabihan ng Flirty B*tch?!" Tanong ulit ni Mr. Kim
"Ahhh kase.." Sabi nya at pinaglalaruan nya yung mga daliri nya..
"Ano!? Sabihin mo?? Bakit mo sya sinabihan ng Flirty B*tch??! Huh!? Trip mo lang??" Sabi ulit ni Mr. Kim
Napatango naman si Livia..
"Eh kaya naman pala..siguro hindi ka naman gagantihan ni Sumin kung hindi mo sya sasabihan ng Flirty B*tch ehh..eh kung sabihan ka kaya nun?? Ano mararamdaman mo?? Edi yung nararamdaman din ni Sumin nung sinabihan mo sya..diba??" Tanong ni Mr. Kim sa kanya kaya napatango tango naman sya..
"Ohh ikaw Sumin bakit mo naman sila sinabihan ng Malande Queens??" Tanong nya naman sa akin..
"Kilala po kasi silang Malande Queens sa buong school..they always find a student na boy para mabiktima nila sa kalandian nila..yun na lang po kasi ang maigaganti ko sa kanila dahil sinabihan nila ako ng FLIRTY B*TCH!" Sabi ko
"Watch your mouth miss" sabi naman ni Mr. Kim
"So totoo ba na kayo yung Malalande Queens??" Mr. Kim
"Hindi po" sabay nilang sabi..
"Well malalaman natin yan sa susunod..tatanongin ko sa lahat ng mga studyante kung sino ba yung mga Malalande Queens na yun..okay!?" si Mr. Kim
"Yes" sabay sabay naming sabi..
"Okay magbati na kayo..shake hands" nagkatinginan naman kami nila Livia kaya inirapan ko na kagad sila bago pa ako maunahan at nilahad yung kamay ko sa harapan nila..maghuhugas na nga lang ako mamaya..
Inabot naman nya yun tsaka binitawan kaya nilahad ko naman kay Macie yung kamay ko at inabot nya rin yun..
"Okay you may now go to your class room..at sana ayaw ko ng maulit ulit toh ok??"
"Yes" sabi namin ulit at naglakad na kami nila Livia papalabas..pagkalabas at pagkalabas namin nagsalita si Livia..
"You'll regret this bitch" at sabay alis..
"You'll regret this bitch" pang gagaya ko sa tono nya..pumunta na ko sa CR muna at hinugasan yung kamay ko..baka kasi mangate ehh..
Tapos bumalik na ko sa Classroom namin at umupo sa upuan ko..
"Anyare??" Tanong ni Jimin
"Pinagalitan lang kami" sabi ko..
"Lang huh?? Lang?? Tsk" sabi nya..Hindi ko na lang siys pinansin at pinakinggan ko na lang yung dinidiscuss ni ma'am..
BINABASA MO ANG
Pinagtagpo Pero Hindi Itinadhana (Jimin FF)
FanficPano kung ang dalawang tao ay ipinagtagpo..isang bad girl na nagngangalang Sumin at transferred student na heartthrob na nagngangalang Jimin ng isang University... . . Laging binubully ni Sumin si Jimin..Pero sa hindi inaasahang project ay naging ma...